Top dụng cụ hút sữa bằng tay được lòng các bà mẹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây websosanh.vn xin đưa ra danh sách những dụng cụ hút sữa mẹ được các bà mẹ tin dùng:

Dụng cụ hút sữa bằng tay giúp các bà mẹ vắt sữa nhanh và được nhiều hơn mà không bị tê mỏi. Sữa mẹ khi vắt bằng dụng cụ này cũng được vô trùng, đảm bảo an toàn cho con. Hiện sản phẩm đang rất được các chị em văn phòng có con nhỏ ưu chuộng

Baby Prime

407.000 VNĐ

Xuất xứ: Hàn Quốc.

Baby Prime

Baby Prime là một trong thương hiệu chuyên về các dòng sản phẩm cho trẻ sơ sinh sử dụng công nghệ tiên tiến, chất lượng cao làm nền tảng, thương hiệu này đang ngày càng khẳng định vị trí của mình. Dụng cụ hút sữa mẹ Baby Prime giúp bạn hoàn thành công việc hút sữa ra ngoài một cách nhẹ nhàng, thoải mái, đảm bảo chất lượng sữa.

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa Nano kháng khuẩn, mềm, dẻo, không mùi, không xỉn màu, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của mẹ và bé. Phần phễu hút rất thoải mái và mềm mại giúp kích thích tuyến sữa một cách nhẹ nhàng dễ chịu, bạn chỉ cần sử dụng tay bơm liên tục.

Wesser

399.000 VNĐ

Xuất xứ: Hàn Quốc

Wesser

Bộ sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc với chất lượng cao. Thân bình sản xuất theo công nghệ Nano Siliver tiên tiến, có khả năng kháng 99,9 % vi khuẩn xâm nhập an toàn tuyệt đối cho bé.

Máy hút sữa Wesser có bộ phận đệm được làm từ chất liệu silicone cao cấp giúp massage bầu sữa khi sử dụng, kích thích tuyến sữa chảy ra đều. Máy hút sữa được thiết kế gọn nhẹ, dễ thao tác, tiện lợi cho các bà mẹ. Bảo quản sữa sau khi vắt được thơm ngon lâu hơn và kháng lại 99,9% vi khuẩn xâm nhập.

Nuk

Giá: 455.000 VNĐ

Xuất Xứ: Đức.

Nuk

Dụng cụ hút sữa bằng tay của Nuk có dạng xylanh được thiết kế rất đơn giản và gọn nhẹ. Hút một cách nhẹ nhàng, đều đặn và thích hợp cho việc sử dụng thường xuyên. Phễu áp vào ngực được làm từ chất liệu silicone đặc biệt mềm mại có mấu nhỏ tạo độ phù hợp hình dáng tối ưu và tạo cảm giác mát xa ngực dễ chịu. Áp lực hút nhẹ nhàng giúp núm vú lõm trở lại đúng hình dạng. Dễ dàng, đơn giản khi sử dụng và vệ sinh do có rất ít bộ phận. Chân đế rộng giúp dụng cụ đứng vững chắc.

Được thành lập tại Đức năm 1947, Nuk một cuộc cách mạng trên thị trường với chiếc núm ti Nuk đầu tiên, sản phẩm này đã đặt hòn gạch đầu tiên cho tất cả các nghiên cứu sản xuất ti tiếp theo. Qua nhiều thế hệ, các sản phẩm Nuk với những vật dụng hàng ngày cho bé đã có mặt tại gần 100 nước trên thế giới.

Farlin

370.000 VNĐ

Xuất xứ: Đài Loan

Farlin

Dụng cụhút sữa bằng tay Farlin có phần phễu hút rất thoải mái và mềm mại giúp kích thích tuyến sữa tiết sữa một cách nhẹ nhàng, dễ chịu. Chỉ cần sử dụng bằng 1 tay, thao tác bơm hút liên tục. Rất tiện lợi khi sử dụng, bé được bú sữa mẹ tự nhiên và đầy đủ ngay khi mẹ ra ngoài hoặc đi làm.

Bộ bình trữ sữa đính kèm giúp bảo quản sữa mẹ ở tình trạng tốt nhất đảm bảo chất dinh dưỡng có trong sữa mẹ. Bình bú đi kèm có núm ty bằng silicone mềm, giúp trẻ cảm thấy thoải mái khi bú bình dễ dàng thích nghi khi di chuyển từ bú mẹ sang bú bình.

Bạn có thể xem thêm cácdụng cụ hút sữa bằng tay khác tại websosanh.

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những lưu ý cơ bản khi sử dụng máy hút sữa

Những lưu ý cơ bản khi sử dụng máy hút sữa

Máy vắt sữa là dụng cụ không thể thiếu của các bà mẹ hiện nay, nhưng không phải mẹ nào cũng biết cách sử dụng máy hút sữa một cách hợp lý và hiệu quả. Sau đây sẽ là một số lưu ý giúp các mẹ trong quá trình sử dụng máy hút sữa.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!