TOP máy gặt cắt lúa mini của Nhật tốt nhất cho vụ mùa 2020-2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công suất vừa đủ và thiết kế nhỏ gọn, các dòng máy cắt lúa mini của Nhật mang tới thiết bị hỗ trợ thu hoạch linh hoạt cho bà con nông dân.

Các sản phẩm từ Nhật Bản luôn có được sự ưa chuộng đặc biệt từ phía người tiêu dùng Việt Nam nhờ chất lượng, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt bền bỉ trong quá trình sử dụng. Đối với nhu cầu thu hoạch lúa trên các mảnh ruộng nhỏ lẻ, những vùng đất yếu mà các dòng máy gặt đập liên hợp cồng kềnh không thể tiếp cận được thì các dòng máy cắt lúa mini nhỏ gọn sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Nếu như bà con nông dân đang có nhu cầu mua máy cắt lúa mini của Nhật thì dưới đây là các dòng có được đánh giá cao từ đông đảo người sử dụng.

1. Máy gặt cắt lúa mini lấy rơm Kubota ER323

Với mức giá khoảng 150 triệu đồng (cho một chiếc máy cũ), máy gặt mini Kubota ER323 chắc chắn sẽ là lựa chọn vừa hợp túi tiền vừa có chất lượng và độ bền tốt cho bà con nông dân, đặc biệt là bà con nông dân trồng lúa tại các vùng đất cứng, đất hoa màu xen canh…

máy gặt đập liên hợp mini Kubota
Máy cắt lúa mini Kubota.

Với khả năng cắt sát gốc rạ, và đập liên hợp phun rơm ra, máy gặt đập liên hợp mini Kubota ER323 giúp bà con vừa thu hoạch lúa nhanh chóng, thuận tiện, lại vừa có thể lấy rơm để trồng nấm hoặc làm các kế hoạch khác.

Kết cấu chắc chắn, các chế độ di chuyển linh hoạt cùng bánh xách cơ động giúp máy gặt mini của Nhật Bản này có thể tiếp cận với nhiều vùng đất khác nhau, từ các mảnh đất phân tán hay các cánh đồng lớn, cũng như các cánh đồng trên triền đồi của bà con nông dân.

2. Máy gặt đập liên hợp mini Yanmar GC221 từ Nhật Bản

Tương tự dòng máy Kubota thì thương hiệu Yanmar cũng có được sự ưa chuộng của nhiều bà con nông dân bởi chất lượng gặt đập lúa hiệu quả và năng suất cao, với mức giá rẻ. Dòng máy cắt lúa mini của Nhật Bản Yanmar GC221 sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các bà con nông dân đang cần tìm một chiếc máy gặt đập giá tốt, chất lượng

máy cắt lúa mini Yanmar
Máy gặt đập liên hợp mini Yanmar.

Với công suất 21 mã lực, máy mang tới dòng cắt lúa mini cơ động cho các vùng đất nhỏ gọn, trên các địa hình phức tạp nhờ việc được trang bị bánh xích. Khung cắt lúa 1m2 giúp tăng hiệu quả cắt.

Không đóng bao luôn nhưng buồng chứa tối đa tới 300kg thóc cũng tạo nhiều thuận tiện cho bà con nông dân khi sử dụng dòng máy gặt đật liên hợp mini của Nhật này. Giá bán khoảng 75 triệu đồng (máy cũ).

3. Máy cắt lúa mini cầm tay Honda GX35 của Nhật Bản

Với các hộ gia đình không có điều kiện để bỏ ra cả trăm triệu mua máy gặt đập liên hợp thì các dòng máy cắt lúa cầm tay sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp giảm thiểu công sức khi thu hoạch lúa.

máy gặt mini cầm tay honda
Đây thực chất là một dòng máy cắt cỏ, được bà con chuyển đổi mục đích sử dụng nhưng rất thuận tiện và hiệu quả.

Với kết cấu đơn giản, tổng khối lượng 7.8kgg, máy cắt lúa này có thể thay thế 4-5 người gặt lúa, giúp bà con tiết kiệm thời gian cũng như công sức khi thu hoạch lúa. Máy có thể cắt ngang lưng và ngả theo một hàng, nên phù hợp với cả các vùng đất lúa trũng thấp.

Giá bán chỉ khoảng 6 triệu đồng giúp phù hợp với túi tiền của nhiều bà con nông dân khác nhau.

Trên đây là 3 máy cắt lúa mini của Nhật Bản khác nhau, phù hợp với các nhu cầu khác nhau của bà con nông dân. Tuy nhiên, hầu hết các dòng máy gặt mini từ Nhật về thường được bán dưới dạng máy cũ. Nhìn chung, tùy nhu cầu mà bà con có thể cân nhắc để chọn lựa được một loại máy phù hợp với nhu cầu. Cùng với đó, các thương hiệu từ Việt Nam cũng như Trung Quốc.

Ngoài ra, để mua được các dòng máy cắt lúa mini chất lượng với mức giá rẻ nhất, bà con nông dân đừng quên tham khảo Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!