Top máy gặt đập liên hợp Yanmar tốt nhất để thu hoạch lúa cho bà con nông dân Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng máy gặt đập liên hợp từ Nhật Bản mang tới sự lựa chọn tuyệt vời đáp ứng nhu cầu của bà con nông dân Việt Nam nhờ chất lượng và sự bền bỉ cũng như thiết kế ấn tượng.

Để đáp ứng nhu cầu thu hoạch lúa, máy gặt đập liên hợp đã trở thành loại máy móc không còn xa lạ đối với bà con nông dân tại tất cả các vùng trồng lúa của Việt Nam. Trong đó, máy gặt đập liên hợp Yanmar của Nhật Bản có được sự ưa chuộng của nhiều nông dân.

Không chỉ có được hiệu suất thu hoạch lúa cao, ít tạp chất, các dòng máy gặt đập liên hợp Yanmar còn có được độ bền bỉ tuyệt vời với việc sử dụng các vật liệu cao cấp trong quá trình chế tạo máy. Do đó mặc dù có giá đắt nhưng các dòng máy gặt đập liên hợp Yanmar lại là sự đầu tư đáng giá.

Nếu bà con nông dân đang có nhu cầu mua máy gặt đập liên hợp của thương hiệu Yanmar thì dưới đây là một số lựa chọn tốt nhất dành cho bạn:

1. Máy gặt đập liên hợp Yanmar GC80

Đây là dòng máy được sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật Bản nên được nhập khẩu về Việt Nam thường là hàng đã qua sử dụng. Tuy nhiên mức giá không hề rẻ – khoảng 250 triệu đồng.

Máy gặt đập liên hợp Yanmar GC80 có công suất 80 mã lực, chiều rộng hàm cắt 180cm, buồng chứa thóc 600 – 700kg với hệ thống chuyển động đời mới 1 xích tiến 1 xích lùi khi vào cua cho phép máy di chuyển linh hoạt trên mặt ruộng. Máy có hàm cắt được thiết kế để cắt lúa đổ, cắt sát gốc, sát bờ.

máy gặt đập liên hợp yanmar

Với 2 buồng đập chính và phụ máy gặt đập liên hợp Yanmar GC80 giúp làm sạch thóc và giảm tối đa thất thoát lúa. Ngoài ra cũng phải kể đến một đặc điểm nổi bật của máy chính là thiết kế không đập cả thân lúa như máy gặt loại guồng cuốn mà chỉ đập phần bông lúa, giúp máy chạy nhẹ tải và tiết kiệm nhiên liệu.

Cùng với đó, dòng máy gặt đập liên hợp Yanmar GC80 còn có chế độ giữ nguyên cây lúa hoặc là cắt nhỏ cây lúa và rải đều khắp ruộng, từ đó giúp bà con nông dân có nhiều lựa chọn hơn đáp ứng nhu cầu.

2. Máy gặt đập liên hợp Yanmar AW70V và AW82V

Được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam, dòng máy gặt đập liên hợp Yanmar AW70V và AW82V được thiết kế để phù hợp với điều kiện ruộng đồng và canh tác của bà con nông dân Việt. Mức giá bán mới của những máy gặt đập liên hợp Yanmar AW70V và AW82V là từ 600 triệu đồng trở lên.

máy gặt đập liên hợp yanmar

Với công suất định mức 70 mã lực và 82 mã lực tương ứng với máy AW70V và AW82V, cho năng suất tối đa 0.6ha/giờ ở AW70V và 0.7ha/giờ ở AW82V. Máy có chiều rộng hàm cắt 197.5cm, dung tích thùng chứa lúa lên tới 490L, trọng lượng hơn 3.1 tấn và dung tích thùng nhiên liệu 90L cho thời gian vận hành cả ngày mà không cần tiếp thêm nhiên liệu.

Với trọng lượng được tiết giảm nhờ động cơ nhỏ, cùng với hệ thống dầm cao và bánh dây xích nên máy gặt đập liên hợp Yanmar AW70V và AW82V cho khả năng di chuyển linh hoạt trên các cánh đồng khác nhau bao gồm cả các cánh đồng lúa trũng sâu.

3. Máy gặt đập liên hợp Yanmar YH700 và YH850

Cũng là những dòng sản phẩm được sản xuất dành riêng cho ruộng đất tại Việt Nam, máy gặt đập liên hợp Yanmar YH700 và YH850 được sản xuất năm 2017, và phân phối bởi chính Yanmar Việt Nam.

máy gặt đập liên hợp yanmar

Dòng máy gặt đập liên hợp này có công suất 70 mã lực và 84.5 mã lực tương ứng với hai dòng YH700 và YH850. Bề rộng hàm cắt 197.5cm, dung tích thùng chứa lúa 490L, dung tích thùng nhiên liệu tăng lên 115L, tốc độ gặt của guồng gặt tối đa 43 vòng/phút và trọng lượng khoảng 3.3 tấn.

Thiết kế với vô lăng điều khiển cùng hệ thống dây xích giúp di chuyển linh hoạt trên các cung đường khác nhau, dòng máy gặt đập liên hợp này là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho cánh đồng tại Việt Nam.

Trên đây là các dòng máy gặt đập liên hợp Yanmar có được sự ưa chuộng của đông đảo bà con nông dân tại Việt Nam. Nếu như bà con nông dân có nhu cầu mua máy gặt đập liên hợp Yanmar đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!