Máy gặt đập liên hợp thương hiệu Yanmar có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bà con nông dân đang không biết có nên mua máy gặt đập liên hợp Yanmar hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích.

Trong nhiều năm trở lại đây, cơ giới hóa đã được ứng dụng sâu rộng trong nông nghiệp của nước ta, các máy móc hỗ trợ công việc gieo trồng cũng như thu hoạch đã không còn xa lạ với nhiều bà con nông dân. Và máy gặt đập liên hợp là dòng máy móc đã trở nên phổ biến tại cánh đồng lúa trên khắp cả nước.

Một trong những thương hiệu máy gặt đập liên hợp được nhiều bà con nông dân tin dùng đó là máy gặt đập liên hợp Yanmar. Có mức giá khá đắt đỏ, nhưng với những gì được trang bị thì liệu máy gặt đập liên hợp Yamar có là lựa chọn tốt cho các bà con nông dân không?

máy gặt đập liên hợp yanmar

1. Nguồn gốc xuất xứ của máy gặt đập liên hợp Yanmar

Trong lĩnh vực máy móc, thiết bị nông nghiệp thì có lẽ Yanmar là cái tên không còn xa lạ. Đây là một trong những hãng sản xuất nổi tiếng từ Nhật Bản.

Được thành lập năm 1912 bởi YAMAOKA HATSUDOKI KOSAKUSHO, hãng Yanmar mở đầu với các động cơ khí gas và họ bắt đầu sản xuất các thiết bị nông nghiệp từ năm 1966.

Với lịch sử hơn 100 năm hoạt động, Yanmar đã thành lập các nhà máy sản xuất tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Chính vì thế, các dòng máy gặt đập liên hợp Yanmar trên thị trường Việt Nam một phần được sản xuất tại nước ta, một phần được nhập khẩu từ các quốc gia như là Indonesia, Trung Quốc, Thái Lan…

Với nguồn gốc đa dạng, nhưng với quy trình chất lượng và công nghệ cao, các dòng máy gặt đập liên hợp Yanmar luôn mang tới chất lượng tuyệt vời trong quá trình sử dụng.

máy cắt lúa yanmar

2. Chất lượng máy gặt đập liên hợp Yanmar có tốt không?

Là thương hiệu có tiếng tăm toàn thế giới, nên không lạ khi các dòng sản phẩm của thương hiệu Yanmar bao gồm cả máy gặt đập liên hợp Yanmar có được chất lượng tốt.

– Về thiết kế của máy gặt Yanmar

Với sự nghiên cứu sâu về điều kiện thổ nhưỡng cũng như thói quen canh tác của người Việt Nam, các dòng máy gặt đập liên hợp Yanmar được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam có được những thiết kế để thích nghi.

Sử dụng bánh xích giúp có thể di chuyển linh hoạt trên các điều kiện ruộng sâu trũng, đất mềm hoặc ruộng thông thường. Ngoài ra, hãng Yanmar cũng giảm thiểu tối đa khối lượng máy bằng cách sử dụng các vật liệu chất lượng với khối lượng nhẹ để mang tới tổng trọng lượng máy nhẹ hơn.

Các dòng máy gặt đập liên hợp Yanmar cũng có thiết kế ghế ngồi, mái che, đèn chiếu sáng để đáp ứng nhu cầu sử dụng máy cho các thời điểm khác nhau.

– Về hiệu suất gặt lúa

Được trang bị động cơ cỡ nhỏ làm mát bằng nước nằm ngang chuyên phục vụ nông nghiệp, các dòng máy gặt đập liên hợp Yanmar không chỉ có hiệu suất gặt lúa tốt mà còn giúp giảm thiểu khối lượng tối đa cho các dòng máy gặt đập liên hợp.

Với đa dạng các mức công suất, máy gặt đập liên hợp Yanmar cũng có được sự phù hợp với nhu cầu của đa dạng các đối tượng người sử dụng khác nhau.

Về khả năng tuốt sạch lúa khỏi bông thì máy gặt đập liên hợp Yanmar cũng được đánh giá khá cao, mang tới hiệu suất thu hoạch cao nhất cho các bà con nông dân

Ngoài ra, các dòng máy gặt Yanmar còn được ứng dụng công nghệ thông minh với việc tích hợp định vị, bà con nông dân có thể theo dõi máy cày từ xa và phân tích hiệu suất làm việc của máy từ đó đưa ra các cải tiến tốt nhất.

Đương nhiên là về độ bền bỉ thì bà con nông dân cũng hoàn tòn có thể yên tâm bởi chất lượng các sản phẩm từ thương hiệu Nhật này luôn ở mức cao.

máy gặt đập liên hợp yanmar

3. Giá bán máy gặt Yanmar bao nhiêu tiền?

So với các thương hiệu khác trên thị trường thì giá bán của máy gặt đập liên hợp Yanmar không hề rẻ: từ 600 triệu đồng đối với một chiếc máy mới 100% và đương nhiên, các bà con nông dân cũng có thể lựa chọn các dòng máy cũ với mức giá hợp lý hơn.

Tuy nhiên, so với mức giá thì những gì mà máy gặt đập liên hợp Yamar mang lại là đáng để đầu tư. Các bà con nông dân có nhu cầu mua máy gặt đập liên hợp Yanmar đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!