Top máy giặt 8kg lồng ngang inverter giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt lồng ngang 8kg inverter sử dụng công nghệ giặt giũ tiên tiến nhất vừa chăm sóc tốt cho vải vóc lại đảm bảo tiết kiệm chi phí sinh hoạt rất phù hợp với gia đinh 3 - 4 thành viên với giá cả hợp lý.

Máy giặt lồng ngang 8kg là một trong sản phẩm phổ biến nhất cho các hộ gia đình từ 3 – 4 thành viên, đối với sản phẩm có công suất cao và sử dụng với tần suất lớn như máy giặt, nhiều người còn băn khoăn liệu sản phẩm nào sẽ giúp tiết kiệm điện nhất, giảm bớt chi phí sinh hoạt về lâu về dài. Máy giặt lồng ngang inverter chính là một sản phẩm lý tưởng có thể giảm bớt tiêu thụ điện năng đáng kể giúp người dùng an tâm sử dụng các chế độ giặt nước nóng hay giặt ngâm hàng giờ mà không phải bận tâm về hóa đơn tiền điện.

Dưới đây là các dòng máy giặt lồng ngang inverter giá rẻ khối lượng 8kg được Websosanh tổng hợp trên thị trường, bạn nên tham khảo trước khi chọn mua máy giặt lồng ngang 8kg cho gia đình:

Máy giặt Beko 8 kg inverter WTV 8634 XS0

Giá tham khảo rẻ nhất: 9.990.000 đồng

Máy giặt inverter giá rẻ Beko 8 kg WTV 8634 XS0

Máy giặt inverter Beko 8 kg WTV 8634 XS0

Máy giặt Beko 8 kg WTV 8634 XS0 sử dụng công nghệ inverter, được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm bột giặt và lượng nước tiêu thụ, giảm bớt gánh nặng chi phí sinh hoạt cho các gia đình. Công nghệ AquaFushion Tech: Siêu tiết kiệm bột giặt nhưng vẫn mang lại khả năng giặt sạch tối ưu nhất. Máy giặt được tích hợp 15 chương trình giặt; các thanh điện trở đốt nóng của máy giặt Beko được phủ nickel, giúp chống ăn mòn, tăng tuổi thọ cho máy giặt.

Thiết kế máy đẹp mắt với 3 chiều vuông vắn, sang trọng, phù hợp với cả lắp đặt âm tiết kiệm diện tích, sử dụng thông minh thuận tiện, tuy nhiên máy giặt sử dụng động cơ dây curoa và có mức giá khá cao với với các dòng máy giặt lồng ngang 8kg sử dụng công nghệ inverter phổ biến khác khiến cho nhiều người ngần ngại khi lựa chọn sản phẩm.

Máy giặt 8kg lồng ngang inverter giá rẻ Electrolux EWF10844

Giá tham khảo rẻ nhất: 8.590.000 đồng

máy giặt 8kg inverter lồng ngang Electrolux giá rẻ nhất

Máy giặt 8kg inverter lồng ngang Electrolux EWF10844 có giá rẻ nhất

Sản phẩm có mức giá rẻ nhất trong những dòng máy giặt 8kg lồng ngang sử dụng công nghệ inverter phổ biến nhất, Electrolux EWF10844 sở hữu tốc độ quay vắt khá khiêm tốn 1000 vòng/phút; nếu bạn muốn chọn máy giặt lồng ngang tiết kiệm điện và phục vụ tốt cho các loại quần áo mỏng nhẹ và không đòi hỏi tốc độ quay vắt cao thì đây chính là lựa chọn tốt nhất hiện nay. Máy giặt lồng ngang inverter này của Electrolux có những ưu điểm nổi bật như: Lồng giặt HIVE hình tổ ong: Hạn chế hư tổn quần áo trong lúc giặt, cho quần áo luôn bền đẹp như mới; Hệ thống giặt Shower Spray phun nước trực tiếp lên quần áo, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.

Công nghệ giặt truyền động gián tiếp cũng có mặt trong sản phẩm máy giặt 8kg inverter lồng ngang Electrolux EWF10844 ; giống với sản phẩm trên, mặc dù thị trường có nhiều sản phẩm sử dụng động cơ truyền động trực tiếp ưu việt hơn nhưng xét về mức giá cả thì đây vẫn là lựa chọn kinh tế nhất.

Máy giặt Electrolux EWF12844S – Lồng ngang, 8kg, Inverter

Giá tham khảo: 8.920.000 đồng

máy giặt lồng ngang 8kg inverter Electrolux dưới 10 triệu

máy giặt lồng ngang 8kg inverter Electrolux 9 triệu

Máy giặt 8kg inverter Electrolux EWF12844S có tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút, chế độ giặt tiết kiệm Energy Saving giặt nhanh 20 phút cho quần áo mặc hàng ngày không có nhiều vết bẩn khó xử lý; giúp tiết kiệm năng lượng điện nước, bột giặt và giữ cho quần áo bền đẹp hơn. Công nghệ giặt ShowerSpray tạo luồng nước phun. Lồng giặt Hive Drum chống hao mòn quần áo.

Máy giặt lồng ngang Electrolux sở hữu công nghệ inverter thông minh giúp việc giặt giũ linh hoạt và tiết kiệm năng lượng cũng như thời gian giặt giũ; mức giá hợp lý với các chế độ chăm sóc quần áo thân thiện với người dùng như giặt nhanh, giặt đồ cottton, giặt chăn mền, giặt đồ mỏng, giặt đồ trẻ em.. cùng với đó tốc độ quay vắt cao hơn so với model EWF10844 mà mức giá chỉ cao hơn 1 triệu đồng, lựa chọn tốt với gia đình muốn có máy giặt vắt khô quần áo hiệu quả.

Máy giặt Electrolux EWF12832 – Lồng ngang, 8kg, Inverter

Giá tham khảo rẻ nhất: 9.600.000 đồng

Máy giặt Electrolux EWF12832

Máy giặt lồng ngang 8kg Electrolux EWF12832

Máy giặt inverter 8kg Electrolux EWF12832 có tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút, ưu điểm so với 2 dòng máy giặt lồng ngang cùng sử dụng công nghệ inverter ở trên là máy có nút điều khiển vặn cơ dễ sử dụng với các chế độ giặt được lập trình hữu dụng với các gia đình, giúp chăm sóc các loại vải tốt nhất cho mọi thành viên.

Thiết kế của máy giặt Electrolux EWF12832 có 3 chiều vuông vắn rất phù hợp với lắp đặt âm tường và đặt trong tủ giặt của phòng giặt đồ, người dùng có thể lựa chọn model này với giá rẻ hơn hoặc model máy giặt Beko WTV 8634 X50 có thiết kế tương tự.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!