Top máy giặt cửa ngang tốt nhất 2022 – 4 cái tên không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệt kê top máy giặt cửa ngang tốt nhất 2022 có ngay các đại diện của LG, Samsung, Electrolux...toàn những dòng ăn khách bởi độ chất lượng, giá vừa tầm.

Trong số các loại máy giặt thì những máy có tích hợp công nghệ Inverter thực sự mang đến nhiều lợi ích tuyệt diệu cho người dùng. Danh sách top máy giặt cửa ngang tốt nhất 2022 dưới đây là những lựa chọn bán chạy, được cực kỳ nhiều người yêu thích trong thời gian qua. Cùng điểm xem có gì hấp dẫn nhé.

Toshiba TW-BH95S2V WK – top máy giặt cửa ngang tốt nhất 2022

máy giặt cửa ngang tốt nhất 2022

Đây là phiên bản máy giặt có khối lượng 8,5kg, phù hợp với những gia đình có từ 3-5 người. Phiên bản lồng ngang này vô cùng thanh lịch và sang trọng, đặt ở không gian nhà ở vô cùng đẹp mắt. Máy này phải kể đến nhiều công nghệ nổi bật như là sức mạnh siêu nóng Greatwave, phục hồi chương trình đang dang dở rồi công nghệ Real Inverter. Máy này hiệu quả đánh bay các vết bẩn dù là cứng đầu nhất. Máy còn có cảm biến thông minh tự động đo được dòng nước, xem xét lượng đồ giặt rồi đưa ra được chương trình sao cho tối ưu nhất, đẩy mạnh khả năng giặt mà không sợ hao tốn điện hay là nước. Dòng này thì có giá khoảng 8 triệu. Rất vừa túi để rinh về.

Máy giặt Aqua AQD-A800F W

máy giặt cửa ngang tốt nhất 2022

Gọi tên top máy giặt cửa ngang tốt nhất 2022 thì không thể thiếu đi đại diện của Aqua này. Dòng máy có thiết kế lồng ngang với tông màu chủ đạo quen thuộc là đen trắng nhưng mà lại không thể nhầm lẫn với bất cứ dòng máy giặt nào khác. Cách Aqua thiết kế vô cùng tinh tế. Máy này có công nghệ hơi nước làm cho quần áo được diệt khuẩn một cách tối ưu. Máy còn có thêm công nghệ AI nữa nên cảm nhận chính xác được biến độ quay của máy, độ lệch tâm ra sao rồi điều chỉnh tốc độ và căn bằng lúc giặt, khiến máy không bị rung lắc hay quá ồn khi dùng nữa.

Chỉ với giá khoảng 6 triệu rưỡi thì dòng máy này đúng là không nên bỏ lỡ một. chút nào.

Máy giặt Electrolux 10kg EWF1024BDWA

máy giặt cửa ngang tốt nhất 2022

Vị trí tiếp theo trong top máy giặt cửa ngang tốt nhất 2022 là đại diện đến từ nhà Electrolux. Máy có khối lượng giặt đạt tới 10kg. Máy này sẽ giặt được cực nhiều, dùng cho các gia đình có từ 5-7 người hợp. Ở máy này có tính năng gì nổi bật? Đầu tiên là công nghệ Sensor Wash, đây là cảm biến trước và sau khiến hiệu quả giặt sạch và cũng giảm cặn một cách tối ưu nữa. Mấy phân tích cả cặn bột giặt nữa để giúp đưa ra được lượng nước và số lần xả sao cho hợp lý. Máy còn có thêm công nghệ UltraMix khiến cho chất giặt được hoà tan hoàn toàn, tẩy sạch vết bẩn một cách nhẹ nhàng, giữ độ bền màu cho quần áo qua thời gian. Bởi lồng giặt lớn, khối lượng lớn vào nhiều công nghệ hiện đại mà dòng này giá cũng cao hơn các cái tên trên. Mua máy giặt Electrolux này giá khoảng hơn 10 triệu đồng.

Top máy giặt cửa ngang tốt nhất 2022 phải có máy giặt LG FV1408S4W Inverter

máy giặt cửa ngang tốt nhất 2022

Dòng này thì có trọng lượng giặt là khoảng 8,5kg. Chất liệu lồng giặt cũng là thép không gỉ. Máy có nắp kính chịu lực đảm bảo là dùng thường xuyên không lo hỏng hóc, vô cùng bền bỉ. Dòng này tích hợp các công nghệ như là DD AI đưa trí tuệ nhân tạo vào và cân đối được mức giặt, sấy sao cho phù hợp, đảm bảo quần áo bền đẹp và có chất lượng vải được như ý. Máy này tiết kiệm điện nước tối ưu. Máy còn có điều khiển từ xa thông qua ứng dụng SmartThinQ nên tiên dụng theo dõi khi mà xảy ra sự cố. Lý do máy đứng top máy giặt cửa ngang tốt nhất 2022 thực sự là chất lượng nổi bật. Máy này có giá khoảng hơn 10 triệu đồng. Thực sự là lựa chọn hàng đầu mà bao gia đình yêu thích.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review 5 máy giặt cửa ngang LG tốt nhất 2023

Review 5 máy giặt cửa ngang LG tốt nhất 2023

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 5 chiếc máy giặt cửa ngang LG với các tính năng, công nghệ nổi trội vừa hỗ trợ bạn trong công việc giặt giũ, vừa nâng cấp không gian căn nhà của bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!