Top máy giặt giày Trung Quốc giá rẻ tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng máy giặt giày được nhập khẩu từ Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Máy giặt giày Trung Quốc là một trong những sản phẩm tiện ích không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Bởi ngoài công dụng làm sạch giày nhanh chóng thì chiếc máy này sẽ không gây hư hại đến kết cấu của đôi giày. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng này thông qua bài viết sau đây.

Tại sao các chủ shop nên nhập máy giặt giày của Trung Quốc?

Tại sao các chủ shop nên nhập máy giặt giày của Trung Quốc?

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng máy giặt giày được nhập khẩu từ Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc… Song sản phẩm máy giặt giày của Trung Quốc vẫn chiếm được ưu thế, bởi giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo. Tính ưu việt mà máy giặt giày mang lại như sau:

  • Khả năng làm sạch giày hiệu quả: Là dòng máy chuyên dụng cho việc vệ sinh giày dép, nên máy giặt giày của Trung Quốc có chế độ làm sạch chuyên biệt dành riêng cho giày mà không gây ảnh hưởng đến kết cấu của đôi giày.
  • Phù hợp với công việc giặt giày cho hộ gia đình: Tùy vào từng loại sản phẩm, nhưng bạn có thể làm sạch cùng lúc 1 – 2 đôi giày.
  • Thời gian giặt giày nhanh chóng: Thời gian làm sạch rất nhanh thông thường chỉ mất khoảng 10 – 15 phút và mức tiêu thụ điện chỉ tương đương với 1 bóng đèn 30W.
  • Loại bỏ vết bẩn nhanh chóng: Loại bỏ được hoàn toàn mảng bám, bụi bẩn, khử sạch vi khuẩn và mùi hôi khó chịu trên giày.
  • Tiết kiệm nước: Sử dụng máy giặt giày chỉ tốn khoảng 3 lít nước cho một lần giặt. So với với việc giặt giày bằng máy giặt truyền thống thì sử dụng máy giặt giày sẽ tiết kiệm được nước hiệu quả.
  • Tiết kiệm thời gian: Một số dòng máy giặt giày còn có chế độ vắt khô hữu ích nên sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm được rất nhiều thời gian giặt và làm khô giày nhanh hơn.

Top máy giặt giày của Trung Quốc được nhiều người ưa chuộng

1. Máy giặt khô khử mùi giày Xiaomi HX20

Máy giặt khô khử mùi giày Xiaomi HX20

Máy giặt giày Xiaomi HX20 là sản phẩm thuộc thương hiệu cao cấp và nổi tiếng của Trung Quốc. Sản phẩm có rất nhiều tính năng nổi bật như:

  • Máy tự động tạo khí nóng 65 độ C xuyên qua các lớp da giày giúp nhanh chóng lấy đi bụi bẩn và giữ cho giày luôn sạch sẽ và mới.
  • Khi vận hành máy sẽ tạo ra ozon giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu cho giày.
  • Máy có 4 chế độ tùy chọn thời gian làm sạch giày lên đến 180 phút, bạn có thể tùy chọn chương trình giặt khô khác nhau cho giày.
  • Thiết kế nhỏ gọn, thích hợp sử dụng cho mọi không gian, diện tích trong gia đình mà không lo chiếm diện tích.
  • Thân máy làm bằng nhựa ABS chắc chắn, bền bỉ và giúp người dùng dễ dàng vệ sinh máy nhanh chóng.

2. Máy giặt giày thông minh 360° OEM

Máy giặt giày thông minh 360° OEM

Máy giặt giày 360° OEM là giải pháp hiệu quả giúp bạn đánh bay vết bẩn bám trên giày dép. Thay vì vài tuần mới giặt giày một lần, giờ đây bạn có thể giặt giày vào bất cứ thời gian nào.

  • Máy giặt giày thông minh chuyên dụng được thiết kế bàn chải 360 độ tiên tiến, giúp làm sạch hết mọi ngóc ngách của giày hiệu quả.
  • Có thể sử dụng để giặt cả giày cho cả người lớn và trẻ em.
  • Khả năng làm sạch nhanh nên không tốn nhiều nước và tiết kiệm thời gian giặt giày.
  • Thiết kế nhỏ gọn, không gây tiếng ồn và dễ dàng di chuyển mọi nơi trong không gian gia đình.
  • Lồng giặt lớn và có khả năng giặt từ 3-4 đôi giày cùng lúc.

3. Máy giặt giày Chigo

Máy giặt giày Chigo cũng là một sản phẩm thuộc thương hiệu lớn của Trung Quốc với rất nhiều dòng sản phẩm điện tử như điều hòa, máy giặt, máy sấy… Máy giặt giày Chigo là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích bởi nhiều tính năng, công nghệ vượt trội như:

  • Máy giặt giày có thiết kế bàn chải nilon cỡ lớn, giúp đánh bay bụi bẩn. Đồng thời, bàn chải có thể tháo rời dễ dàng sử dụng như một chiếc máy giặt thông thường.
  • Sử dụng phương pháp làm sạch sâu 360 độ giúp loại bỏ vết bẩn, mảng bám và vi khuẩn trên giày một cách tối ưu.
  • Thời gian giặt giày nhanh chóng chỉ trong 10 phút và có khả năng làm sạch từ 2 – 4 đôi giày cùng lúc.
  • Thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm không gian cho ngôi nhà của bạn, dễ dàng di chuyển, có thể mang đi du lịch rất thuận lợi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 máy giặt giày thể thao thông minh, sấy khô giá rẻ

5 máy giặt giày thể thao thông minh, sấy khô giá rẻ

Bạn là người yêu thích những đôi giày thể thao, bạn sử dụng chúng hằng ngày nhưng bạn cảm thấy rất mệt mỏi với quá trình làm sạch nó. Bạn đừng lo lắng đã có máy giặt giày thể thao thông minh, giải quyết vấn đề sạch giày chỉ trong vòng 10 phút.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!