Top máy lạnh Toshiba 1,5 ngựa có tính năng "detox không khí"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc máy lạnh Toshiba 1.5 ngựa luôn được đánh giá cao về khả năng lọc không khí ấn tượng đem lại môi trường sống trong lành cho con người. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua máy lạnh hãy tham khảo một vài model sau đây.

Với tình hình ô nhiễm do bụi mịn đang ngày càng nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống của con người nên khi chọn mua điều hòa mọi người thường quan tâm đến khả năng lọc không khí. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua máy lạnh Toshiba 1.5 ngựa với khả năng detox không khí ấn tượng thì có thể  tham khảo một vài model sau đây.

Máy lạnh Toshiba 1.5hp RAS-H13H2KCVG-V

Điều hòa 1.5hp Toshiba RAS-H13H2KCVG-V
Điều hòa 1.5hp Toshiba RAS-H13H2KCVG-V sở hữu tính năng “detox không khí” ấn tượng. 

Phiên bản điều hòa đầu tiên bạn có thể tham khảo và lựa chọn sử dụng để đem lại nguồn không khí sạch sẽ cho gia đình đó chính là máy lạnh 1.5hp Toshiba RAS-H13H2KCVG-V. Điều hòa inverter này không chỉ sở hữu khả năng làm lạnh nhanh chóng, ấn tượng mà còn sở hữu nhiều ưu điểm  vượt trội trong tính năng lọc không khí.

Hãng trang bị đầy đủ các công nghệ lọc không khí và các tính năng cần thiết cho chiếc điều hòa 1 chiều này để đem lại môi trường trong lành nhất đảm bảo sức khỏe cho con người. Một vài công nghệ và tính năng cần thiết như:

  • Công nghệ độc quyền Magic Coil để chống bẩn ngăn ngừa bụi bẩn, nấm mốc phát triển giúp điều hòa luôn được sạch sẽ nhất.
  • Bộ lọc khử mùi diệt khuẩn IAQ với tác nhân tinh thể bạc, màng lọc IAQ Toshiba, Leuconostoc enzym giúp khử sạch bụi bẩn ra khỏi không khí kể cả những bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Máy lạnh sẽ tiêu diệt được đến 99% những chất mà mắt thường chúng ta không nhìn thấy được.
  • Khả năng tự làm sạch trên điều hòa Toshiba inverter RAS-H13H2KCVG-V  giúp tiết kiệm chi phí vệ sinh máy lạnh nâng cao hiệu quả làm sạch của điều hòa.

Máy lạnh Toshiba 1.5hp RAS-H13HKCVG-V

Máy lạnh Toshiba 1.5hp RAS-H13HKCVG-V
Máy lạnh Toshiba 1.5hp RAS-H13HKCVG-V sở hữu tính năng “detox không khí” cực kỳ ấn tượng. 

Toshiba RAS-H13HKCVG-V cũng là phiên bản điều hòa không thể bỏ qua nếu bạn muốn tìm mua chiếc máy lạnh có khả năng lọc không khí ấn tượng. Cũng tương tự với model điều hòa 13000btu trên thì phiên bản này được sở hữu đầy đủ các công nghệ, tính năng lọc không khí như:  Công nghệ Magic coil, công nghệ IAQ Toshiba và tính năng tự làm sạch dàn cùng công nghệ Plasma ion.

Tất cả đều giúp lọc sạch không khí bụi bẩn mà mắt thường không nhìn thấy được, mùi khói thuốc và những mùi hôi trong không khí. Với hệ thống lọc này đem lại một môi trường sống trong lành nhất. Chiếc điều hòa Toshiba này rất phù hợp với những gia đình sống ở thành phố nơi có nhiều bụi mịn và tình trạng ô nhiễm môi trường  nghiêm trọng.

Máy lạnh 1,5hp Toshiba RAS-H13C2KCVG-V 

Điều hòa Toshiba RAS-H13C2KCVG-V inverter
Điều hòa Toshiba RAS-H13C2KCVG-V đưa tới khả năng “detox không khí” chất lượng. 

Điều hòa Toshiba RAS-H13C2KCVG-V inverter với mức giá rẻ chỉ 8 triệu đồng cũng là một trong những lựa chọn rât sđangs cân nhắc.  Điều hòa 1,5hp này sở hữu khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ hybrid inverter và chế độ Eco Mode. Thêm vào đó là khả năng detox không khí cực xịn sò khi có đầy đủ những công nghệ, tính năng trên điều hòa như những dòng điều hòa detox không khí khác như:

  • Công nghệ độc quyền của hãng Magic Coil giúp lọc sạch những bụi bẩn, virus có ở dàn lạnh điều hòa.
  • Bộ lọc kháng khuẩn gồm các tác nhân là tinh thể bạc và Leuconostoc enzyme để loại bỏ các vi khuẩn độc hại mang đến bầu không khí trong lành, an toàn nhất.
  • Lưới lọc chống nấm mốc hiệu quả nhất để đem lại không gian sống ấn tượng nhất.
  • Dàn nóng được thiết kế chống bám bẩn, chống ăn mòn hiệu quả cao.

Kết Luận

Trên đó là 3 model điều hòa Toshiba 1,5hp với khả năng lọc không khí hiệu quả nhất. Không chỉ sở hữu khả năng “detox không khí”, những model điều hòa Toshiba trên đây còn được tích hợp khả năng làm mát tốt, kèm theo đó là công nghệ biến tần inverter cũng đưa tới khả năng tiết kiệm điện tốt.

Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua điều hòa cho hè 2023 này, đặc biệt khi sinh sống tại các thành phố lớn của nước ta thì những model trên đây là lựa chọn tốt mà bạn nên tham khảo. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!