Top những chiếc điện thoại dưới 2 triệu đồng bạn có thể tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại dưới 2 triệu đồng được nhiều người tìm mua nhưng điều mọi người băn khoăn đó chính là máy nào tốt không? Vậy, mọi người hãy tham khảo những model điện thoại với mức giá chỉ 2 triệu đồng dưới đây.

Điện thoại dưới 2 triệu đồng là mẫu máy được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn khi vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của mọi người. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn không biết điện thoại dưới 2 triệu đồng có máy nào tốt không? Có rất nhiều những model ấn  tượng để ngwofi dùng có  thể lựa chọn.

Có nên chọn mua điện thoại dưới 2 triệu đồng?

Với công nghệ phát triển như hiện nay thì thị trường có rất nhiều chiếc điện thoại dưới 2 triệu đồng đáng để chọn mua. Đây là những chiếc điện thoại smartphone có cấu hình không quá tốt như những dòng smartphone với mức giá cao. Thông thường máy sở hữu RAM với  bộ nhớ không quá 2GB và ROM khoảng 16GB.

Thêm vào đó, những con chip của điện thoại dưới 2 triệu đồng cũng không quá mạnh mẽ. Nhưng có thể đáp ứng được nhu cầu xem phim, chụp hình, lướt web…. Với những tác vụ nhẹ nhàng. Chất lượng của những chiếc điện thoại cũng được nâng cao để đem đến cho người dùng  những trải nghiệm thú vị, ấn tượng.

Song, mỗi một hãng điện thoại trong phân khúc giá rẻ này lại có một điểm mạnh riêng biệt. Cụ thể như: Đối với điện thoại giá rẻ Samsung thì màn hình sắc nét. Còn đối với Xiaomi thì pin khỏe, còn với VSmart thì con  chip mạnh mẽ. Do đó, mọi người có thể tham khảo và lựa chọn cho mình bất cứ một model nào phù hợp với nhu cầu kinh tế riêng. 

Top những chiếc điện thoại dưới 2 triệu đồng bạn có thể tham khảo

Có rất nhiều những chiếc điện thoại ấn tượng và độc đáo khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết nên chọn loại nào? Vậy, bạn có thể tham khảo một số model dưới đây được đánh giá cao.

Xiaomi Redmi 9A

Xiaomi Redmi 9A

Mẫu điện thoại đầu tiên mọi người có thể tham khảo và chọn lựa đó chính là điện thoại Xiaomi Redmi 9A. Chiếc điện thoại được đầu tư với 2 camera xịn sò giúp cho việc chụp hình ấn tượng. Cùng với đó, những chiếc điện thoại Xiaomi sở hữu pin trâu ấn tượng.  Cùng với đó là thiết kế cực ấn tượng thu hút được nhiều người nhìn.

Vsmart Joy 3

Vsmart Joy 3

Nếu bạn sở hữu mức tiền chỉ khoảng dưới 2 triệu đồng thì không thể bỏ qua chiếc smartphone Vsmart Joy 3. Một trong những thương hiệu được yêu thích lựa chọn trên thị trường. Đây chính là chiếc điện thoại tốt nhất trong mức giá tầm 2 triệu đồng được rất nhiều người lựa chọn, yêu thích.

Điện thoại sở hữu một màn hình giọt nước ấn tượng, thời thượng với màu sắc bóng bẩy sang trọng, bắt mắt. Thêm vào đó là bộ vi xử lý 8 nhân 4 lỗi cùng con chip Qualcomm Snapdragon 632 đem đến những trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng. Pin được trang bị pin khủng 5000mAh giúp bạn sử dụng  trong  nhiều  ngày dài. Ngoài ra, chiếc điện thoại cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật ấn tượng.

Samsung Galaxy A01

Samsung Galaxy A01

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy A01 là chiếc điện thoại cũng nằm trong phân khúc giá rẻ. Điện thoại ghi điểm trong  mắt người  dùng nhờ khả năng chụp ảnh ấn tượng, thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng rất bắt mắt. Màn hình được trang bị 5.7 inch với độ phân giải HD+ cho màu sắc sống động, chân thực nhất.

Thiết kế chiếc điện thoại với mặt lưng được bo tròn với chất liệu nhựa vô cùng mỏng nhẹ không hề bị bám mồ hôi hay vân tay. Mọi người có thể cầm nắm tiện lợi. Camera selfie khá tốt, gói gọn trong màn hình Infinity – V cut tinh tế. Camera sau có độ phân giải tốt cùng 1 camera phụ hỗ trợ xóa phông. Chụp rất tốt trong điều kiện thiếu sáng hoặc chói. Dung lượng pin không quá lớn nhưng cũng đủ để cho người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Điện thoại dưới 2 triệu đồng có máy nào tốt không? Thông qua những chia sẻ nêu trên hy vọng đem đến cho mọi người có được sự lựa chọn cho mình. Bất cứ chiếc điện thoại nào cũng đều có những ưu điểm riêng nên  hãy tham khảo và lựa chọn phù hợp với nhu cầu riêng của mình.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!