Top 4 tủ đông nhỏ chất lượng đến từ các thương hiệu khác nhau

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn phân vân vẫn chưa biết nên lựa chọn tủ đông nhỏ nào của thương hiệu nào, vậy thì còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Tủ đông nhỏ rất được các gia đình lựa chọn, đặc biệt là những gia đình sở hữu ngôi nhà có diện tích nhỏ như nhà phố, chung cư. Sử dụng tủ để bảo quản thực phẩm hay trữ sữa cho các bé đều rất phù hợp. Nhưng để có thể lựa chọn được một chiếc tủ đông nhỏ tốt, tiết kiệm được điện năng thì cần phải có sự am hiểu chi tiết. Hãy cùng chúng tôi liệt kê một số chiếc tủ đông nhỏ tốt nhất trên thị trường đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhé.

Tủ đông nhỏ có dung tích bao nhiêu?

Tủ đông nhỏ sẽ có dung tích từ 100 lít – 150 lít của tất cả các hãng. Do cấu tạo của tủ đông bao giờ cũng phải có máy nén, dàn lạnh, khí da nên dung tích cũng phải lớn để để có thể chứa được các bộ phận đó. Nhiều người thắc mắc rằng tủ đông nhỏ có dung tích 50 lít không? Câu trả lời là không nhé bởi tủ đông 50 lít thì nhỏ quá không thể sản xuất được.

Tủ đông nhỏ Sumikura SKF-220S
Tủ đông nhỏ Sumikura SKF-220S

Tủ đông nhỏ được sử dụng để làm gì?

Tủ đông nhỏ là loại tủ đông thường được sử dụng cho gia đình, khác với loại tủ đông lớn được dùng trong các siêu thị, cửa hàng, quán ăn, nhà hàng… Tủ đông nhỏ mang đến sự tiện lợi, khả năng làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện. Với những gia đình có nhiều thành viên thì tủ đông nhỏ chính là bộ đôi hoàn với tủ lạnh giúp dự trữ thực phẩm và bảo quản thực phẩm được tốt hơn, nhiều hơn và tiết kiệm hơn.

Ngoài ra, tủ đông nhỏ còn được sử dụng để trữ sữa cho các bé. Bởi tủ có khả năng làm lạnh nhanh chóng và sâu giúp quá trình bảo quản tủ được tốt hơn.

Gợi ý 4 tủ đông nhỏ tốt nhất hiện nay

Bạn phân vân vẫn chưa biết nên lựa chọn tủ đông nhỏ nào của thương hiệu nào, vậy thì còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

1. Tủ đông nhỏ Alaska BD-150

Tủ đông nhỏ Alaska BD-150 có thiết kế nhỏ gọn nên không tốn quá nhiều diện tích không gian. Tủ ngoài công dụng bảo quản thực phẩm thì còn vô cùng hữu ích để các bạn lưu trữ sữa cho bé.

Tủ đông nhỏ Alaska BD-150
Tủ đông nhỏ Alaska BD-150

Alaska BD-150 hoạt động với công suất 87W và công suất tiêu thụ khoảng 370W/ngày. Vỏ tủ được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện cùng lòng tủ bằng nhựa được thiết kế dày dặn cho khả năng giữ nhiệt tốt. Alaska BD-150 có bảng điều khiển với dạng núm vặn cơ giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được nhiệt độ từ 8 đến -30 độ C.

2. Tủ đông nhỏ Sumikura SKF-220S

Sumikura SKF-220S có kích thước 735mm * 575mm * 826mm không chiếm quá nhiều diện tích, phù hợp với mọi không gian và dễ dàng di chuyển đến một vị trí phù hợp. Vỏ ngoài của tủ bằng nhựa ABS bền bỉ, có khả năng chịu được va đập và cách điện tốt. Phía bên trong của tủ được làm bằng chất liệu thép phẳng sơn tĩnh điện giữ nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh. Sumikura SKF-220S có thân tủ được làm từ chất liệu tole thép dày 0.4mm có khả năng chống va đập cao. 

3. Tủ đông nhỏ Funiki HCF 166P

Funiki HCF 166P là dạng tủ đông đứng được thiết kế hiện đại với tông màu xanh bắt mắt. Tủ được thiết kế cửa mở ra phía trước thích hợp với những không gian nhỏ, giúp tiết kiệm được diện tích.

Tủ đông nhỏ Funiki HCF 166P
Tủ đông nhỏ Funiki HCF 166P

Phần khung và cách cửa của tủ đông Funiki HCF 166P được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện cao cấp siêu bền, chống gỉ, chống bào mòn, dễ dàng vệ sinh. Lòng tủ được làm bằng nhựa ABS cao cấp, tăng độ bền và khả năng truyền nhiệt và hạn chế đông bám tuyết.

4. Tủ đông nhỏ Panasonic SCR MFR150H2 VN

Tủ có dung tích 150 lít với kiểu dáng nhỏ gọn thích hợp sử dụng trong gia đình. Panasonic SCR MFR150H2 VN là loại tủ đông 1 ngăn với hai chế độ cấp đông ở nhiệt độ – 12 độ C đến -20 độ C hay trữ mát ở nhiệt độ 5 độ C đến 0 độ C.

Tủ đông nhỏ Panasonic SCR MFR150H2 VN được tích hợp đèn LED giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và sắp xếp thực phẩm một cách dễ dàng. Panasonic SCR MFR150H2 VN được trang bị dàn lạnh ống đồng cho hiệu suất làm lạnh tối ưu và vô cùng bền bỉ.

Trên đây là những chiếc tủ đông nhỏ tốt hiện đang có trên thị trường. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý. Nếu như bạn cần tư vấn thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!