Top những chiếc túi xách đẹp, độc và lạ mắt nhất 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, khi thị trường phát triển, những quan điểm về hàng hiệu, hàng cao cấp được nêu lên từ nhiều khía cạnh của từng người. Vậy quan điểm nào mới đúng đối với túi xách nữ đẹp?

Giới thiệu túi xách đẹp

Túi xách từ lâu đã không còn đơn giản như là một thứ kiện, chúng đã và đang dần trở thành một loại “trang sức” đeo trên người, thể hiện đẳng cấp cũng như vị thế, địa vị của người đem. Bởi lẽ đối với một người có thể coi tiền bạc là một thứ nằm ngoài mối quan tâm, họ sẽ có nhu cầu đối với những sản phẩm độc lạ mang trên người để khẳng định tầm cao của mình. Và kể cả túi xách, sẽ có một số thương hiệu thời trang nổi tiếng sản xuất ra những chiếc túi xách đẹp và độc nhất dành cho bộ phận khách hàng nói trên. Bài viết này sẽ điểm qua một số những chiếc túi xách đó.

túi xách đẹp hàng hiệu

 

Hermes Chaine’d Ancre Bag

Có lẽ là độc và lạ nhất danh sách này, chiếc túi trị giá 1.4 Triệu USD này được lấy cảm hứng từ  những sợi dây xích … hoặc nói đúng hơn là những sợi dây xích được cấu tạo bởi 1.160 Viên kim cương. Sở dĩ chiếc Hermes Chaine’d Ancre Bag có cái giá không tưởng như vậy là vì chỉ có 3 mẫu thiết kế từng được làm ra trên thế giới.

Túi Urban Satchel của Louis Vuitton

Đúng rồi đấy, bạn đang không mê sảng đâu, chiếc túi rác đắt nhất thế giới này là có thật. Khi có pricetag là 150.000 USD, LV không đính lên sản phẩm này vàng bạc hay kim cương đắt tiền, mà là những vỏ chai nhựa, vỏ bao thuốc, hộp thuốc, là một chiếc túi rác đúng nghĩa, nhưng lại là một chiếc túi rác làm từ loại da ý tốt nhất trên thế giới. Có thể đó là lí do tại sao nó lại co cái giá cao vút trên trời đến vậy.

Mouawad 1001 Nights Diamond Purse 

Có giá ước tính vào khoảng 4 triệu USD, giữ kỷ lục “chiếc túi xách đắt nhất thế giới” được công nhận bơi Guinness từ năm 2011 đến nay Nó có một hình dáng đặc biệt, một trái tim trắng thuần khiết làm từ vàng 18 karat, lấp lánh trên mình 105 viên kim cương vàng. 56 Viên kim cương hồng và 4.356 Viên kim cương không màu. Tác phẩm nghệ thuật tim xảo này được làm trong 8.800 giờ bởi những người thợ thủ công có đôi bàn tay điêu luyện nhất thế giới. Với những con số trên, chẳng trách gì nó có cái giá như vậy.

túi xách đẹp đơn giản

Lana Marks’ Cleopatra Clutch

Cái tên nói lên tất cả, chiếc túi xách mang tên của một vị nữ hoàng Ai Cập cổ đại quyền lực. Mỗi năm chỉ có một chiếc túi như thế này được sản xuất, nên chúng có giá vào khoảng nửa triệu đô USD mỗi chiếc tùy thời điểm. Trông nhỏ nhắn vậy thôi nhưng giá tiền lại không hề nhỏ chút nào. Được hoàn thiện bằng vàng trắng 18 kara, lấp lánh 1800 viên kim cương trắng đen, Lana Marks’ Cleopatra Clutch quả thật chỉ dành cho những người chịu chơi nhất.

Gucci Soft Stirrup Crocodile Shoulder Bag

Thoạt đầu nhìn trước túi không có vẻ gì đặc biệt, chính xác vậy là bởi vì ở dòng sản phẩm này Gucci hướng tới sự thực tế, tiện dụng hơn là một vẻ ngoài bóng bẩy quá mức cần thiết. Tuy nhiên đừng để bị vẻ ngoài đơn giản đánh lừa, vì mỗi chiếc túi có giá là 32.500 USD, bởi lẽ chất liệu chủ yếu được sử dụng để gia công là da cá sấu nguyên chất, và đúng rồi, bạn không nhìn nhầm đâu, những chiếc móc kim loại kia được làm từ vàng đó.

Hermes Kelly Rose Gold 

Không chỉ là một chiếc túi xách đơn thuần, Kelly đã được hãng thời trang danh tiếng Hermes kết hợp với  Pierce Hardy để tạo ra một kiệt tác nghệ thuật trị giá 2 triệu USD. Thiết kế hoa văn của da cá sấu nhưng được lại làm bằng vàng hồng nguyên khối với 1.160 viên kim cương đính kèm, Hermes Kelly Rose Gold có thể nói là chiếc chén thánh của ngành thời trang thế giới.

túi xách Lv cao cấp 

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!