Top những máy sấy quần áo 20kg hiệu suất khủng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo 20kg hiệu suất, có khả năng sấy khô khối lượng quần áo lớn. Cùng tham khảo chi tiết các mẫu máy sấy chất lượng trong bài viết dưới đây!

Bạn đang tìm kiếm mẫu máy sấy quần áo 20kg để kinh doanh giặt là. Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu máy của thương hiệu nào. Đừng lo lắng. Hãy cùng WebSoSanh tìm hiểu top những mẫu máy sấy công nghiệp 20kg hiệu suất khủng qua bài viết bên dưới nhé!

Máy sấy quần áo 20kg BOSSONG-E 

Đây là chiếc máy được sản xuất theo công nghệ của Mỹ với kết cấu lồng máy bằng thép không gỉ (Inox – SUV #4 ) giúp chống lại mọi sự ăn mòn hóa học và cơ học, đảm bảo vệ sinh, không gây bẩn, không ô nhiễm. 

Thiết kế máy sấy có cấu trúc động nhiệt lực học, mang đến cho bạn hiệu suất tuyệt vời nhất. Đặc biệt, máy có  hệ thống ống xả không khí với lưu lượng lớn đảm bảo làm khô và có hoạt động trong một thời gian ngắn nhưng tối đa hóa hiệu quả công việc giúp bạn  tiết kiệm khá nhiều năng lượng và chi phí bảo trì.

May say quan ao 20kg BOSSONG E 
Máy sấy quần áo 20kg BOSSONG-E

Hơn thế nữa, bạn không cần phải lo lắng về hiện tượng rối vải trong quá trình sấy, bởi vì hệ thống đảo chiều của máy sẽ lo chu toàn những vấn đề này cho bạn, giúp toàn bộ chăn, đệm và những đồ giặt khác của bạn được sấy đều, sấy khô với hiệu quả hoàn mỹ nhất.

Với sức chứa 20kg và mức giá hợp lý ……..nghìn đồng, máy sấy quần áo công nghệ BOSSONG-E 20kg sẽ là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn, để có thể sấy khô đồ giặt của cả gia đình, thậm chí là chăn và đệm.

Máy sấy công nghiệp Tolkar 20kg Carina 400

Bạn muốn một chiếc máy sấy hiện đại, có khả năng điều khiển từ xa, điều khiển thủ công và cả có thể chuyển đổi dữ liệu qua USB, thế thì máy sấy công nghiệp Tolkar 20kg Carina 400 có tích hợp hệ thống kiểm soát TPLKAR Ultimate là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

May say cong nghiep Tolkar 20kg Carina 400
Máy sấy công nghiệp Tolkar 20kg Carina 400

Máy được làm bằng thép không gỉ, sử dụng công nghệ Green Technology và sử dụng đồng nhôm Serpentines giúp sấy, làm mát nhanh, dễ dàng bảo trì. Vì máy tích hợp hệ thống kiểm soát độ khô và hệ thống làm mát Cool Down,  nên đồ giặt của bạn sẽ không bị cứng vải , không để lại vết nhăn, sẽ tiết kiệm cho bạn khá nhiều thời gian khi không cần phải ủi quần áo hằng ngày đấy.

Máy sấy công nghiệp Tolkar 20kg Carina 400 có sức chứa đến 20kg và nó có giá thị trường là 123.900.000 vnđ.

Máy sấy quần áo 20kg Korea Model HSCD 20

Một chiếc máy sấy đến từ Hàn Quốc với thiết kế sang trọng sẽ thu hút ánh nhìn của bạn từ lần đầu tiên. Lựa chọn máy sấy công nghệ Korea 20kg Model HSCD 20 sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Bạn không cần phải lo lắng về vệ sinh, ô nhiễm, hư hỏng khi vận hành vì lồng máy được xử lí bằng thép không gỉ, sẽ không bị ăn mòn, hư hại bởi các tác nhân hóa học, cơ học. Đặc biệt, máy có quạt thông gió với công suất lớn, có bộ lọc mật độ cao, đảm bảo xử lý sạch sẽ bụi cặn, không khí ẩm, giữ cho môi trường luôn sạch sẽ.

May say quan ao 20kg Korea Model HSCD 20
Máy sấy quần áo 20kg Korea Model HSCD 20

Với sức chứa 20kg, nhờ vào hệ thống ống xả với lưu lượng lớn, máy đảm bảo sấy khô tất cả đồ giặt của bạn chỉ trong thời gian ngắn, giúp bạn tiết kiệm được kha khá năng lượng và chi phí. Bạn chỉ cần bỏ ra ….. nghìn đồng là đã có thể rước chiếc máy này về nhà rồi!

Trên đây là top 3 mẫu máy sấy quần áo 20kg hiệu suất khủng bạn có thể tham khảo. Với những review bên trên, rõ ràng máy sấy …. có chất lượng vượt trội, nhiều ưu điểm, giá bán phải chăng hơn so với hai mẫu còn lại. Vậy còn chần chừ gì nữa, bạn hãy sắm ngay mẫu máy sấy này để việc kinh doanh thuận lợi hơn nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!