Top những máy sấy quần áo ở Việt Nam giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy giá rẻ được ưa chuộng hơn cả bởi ưu điểm tiết kiệm chi phí. Cùng khám phá top những máy sấy quần áo ở Việt Nam giá rẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Thị trường Việt Nam có rất nhiều mẫu máy sấy quần áo tới từ các thương hiệu khác nhau với mức giá riêng. Trong đó những mẫu máy giá rẻ luôn thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng. Trong bài viết này, WebSoSanh sẽ giới thiệu tới bạn top những mẫu máy sấy quần áo ở Việt Nam giá rẻ. Cùng tham khảo ngay thôi nào!

Kinh nghiệm chọn mua máy quần áo Việt Nam giá rẻ

Hiện nay những mẫu máy sấy giá rẻ đang được quảng cáo tràn lan trên các trang tìm kiếm. Cộng thêm tâm lý “hàng giá rẻ kém chất lượng” đã khiến nhiều người băn khoăn không biết phải làm sao để chọn được mẫu máy chất lượng với giá tốt. Đừng lo lắng, hãy lưu lại ngay những kinh nghiệm hữu ích sau:

  • Chọn mẫu máy sấy quần áo phù hợp với nhu cầu sử dụng
  • Cân nhắc lựa chọn sản phẩm có thiết kế hiện đại
  • Không nên mua máy sấy quần áo qua các quảng cáo trên Internet
  • Tránh xa những mẫu máy sấy cũ, nguồn gốc không rõ ràng.
  • Mua máy của những thương hiệu nổi tiếng, có địa chỉ công khai.
Kinh nghiem chon mua may quan ao Viet Nam gia re
Kinh nghiệm chọn mua máy quần áo Việt Nam giá rẻ

Top những máy sấy quần áo ở Việt Nam giá rẻ

Máy sấy Sunhouse SHD2707 

Mẫu máy giá rẻ đầu tiên tại thị trường máy sấy quần áo trong nước bạn nên biết là model SHD2707 của Sunhouse. Máy sấy Sunhouse SHD2707 có kích thước lớn, công suất hoạt động lên tới 1400W. Máy có quạt gió tốc độ mạnh, giúp làm khô quần áo siêu nhanh. Lồng giặt thiết kế xoay tròn, tỏa nhiệt khắp các thớ vải. Giá treo tiện lợi, dễ dàng tháo lắp. 

Với thiết kế rộng rãi, đa dạng chức năng sấy, máy có khả năng làm khô 15kg quần áo, chăn màn trong cùng một lần. Đặc biệt hơn cả, giá bán máy siêu rẻ. Chỉ từ 1.500.000 vnđ, bạn có thể sở hữu ngay một chiếc máy sấy ấn tượng. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho gia đình đông người hoặc nhu cầu làm khô quần áo nhiều. 

May say Sunhouse SHD2707 
Máy sấy Sunhouse SHD2707

Máy sấy quần áo Panasonic HD 882F

Mẫu máy sấy quần áo ở Việt Nam giá rẻ tiếp theo là Panasonic HD 882F. Máy có thiết kế giàu thẩm mỹ với kích thước nhỏ gọn theo hình vuông, màu sắc tinh tế. Sản phẩm được trang bị tính năng sấy nhanh với công nghệ quạt sấy 360 độ, thổi gió 3 chiều, giúp quần áo khô nhanh hơn, lưu giữ hương thơm lâu hơn. 

Máy có khả năng diệt khuẩn lên tới 99%, phù hợp làm khô mọi chất liệu quần áo mà không ảnh hưởng tới bất kỳ sợi vải nào. Đặc biệt, máy hoạt động êm ái, phần chân có bánh xe di động tiện lợi. Sản phẩm hiện đang có mức giá bán khoảng 700.000 vnđ.

May say quan ao Panasonic HD 882F
Máy sấy quần áo Panasonic HD 882F

Máy sấy quần áo Sowun SW 869

Máy sấy Sowun SW 869 là một mẫu máy sấy quần áo ở Việt Nam giá rẻ đang được đông đảo các gia đình lựa chọn. Máy có thiết kế dạng tủ sấy, được cấu tạo nên từ các thanh inox cao cấp không gỉ, dễ dàng tháo lắp nên tiết kiệm diện tích đáng kể, phù hợp với cả không gian nhỏ hẹp.

Về tính năng, máy sấy quần áo Sowun SW 869 sử dụng phương pháp sấy khô tĩnh học. Quần áo được làm khô bằng nhiệt đối lưu. Máy có điều khiển từ xa hiện đại, nhiệt độ sấy lên tới 75 độ, giúp quần áo khô nhanh hơn. Cùng với đó là khối lượng sấy đạt 30kg trong cùng một lần, công suất 1600W đáp ứng nhu cầu sấy khô quần áo lớn. 

Máy được bán trên thị trường với mức giá khoảng 1.950.000 vnđ.

May say quan ao Sowun SW 869
Máy sấy quần áo Sowun SW 869

Nhìn chung cả 3 mẫu máy sấy quần áo ở Việt Nam giá rẻ bên trên đều rất đáng để bạn đầu tư. Tuy nhiên nếu muốn tiết kiệm ngân sách nhất, bạn nên lựa chọn máy sấy quần áo Panasonic HD 882F. Trường hợp muốn sấy khô khối lượng quần áo lớn thì máy sấy quần áo Sowun SW 869 chính là lựa chọn hoàn hảo.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!