Top quạt điều hòa GIÁ RẺ CHỈ 1 TRIỆU ĐỒNG tốt nhất năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chỉ 1 triệu đồng, người tiêu dùng đã có thể có một chiếc quạt điều hòa chất lượng đáp ứng nhu cầu làm mát tốt trong những ngày hè nắng nóng.

Mặc dù có khả năng làm mát tốt hơn nhưng điều hòa thường kèm theo các quy trình lắp đặt phức tạp đồng thời tốn nhiều điện năng trong quá trình sử dụng hơn nên nhiều người vẫn ưa chộng lựa chọn quạt điều hòa.

Không chỉ có khả năng làm mát tốt, các dòng quạt điều hòa còn có mức giá rất phù hợp với túi tiền của người dùng. Cụ thể, với mức giá khoảng 1 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc quạt điều hòa khá ổn để làm mát khi nắng nóng. Đơn cử, dưới đây là những chiếc quạt điều hòa tốt nhất ở mức giá 1 triệu đồng cho năm 2019:

1. Quạt điều hòa Midea AC100-18B

Giá từ: 1,275,000 đồng

quạt điều hòa không khí tốt nhất năm 2019

Thiết kế nhỏ gọn linh động với bốn bánh xe giúp di chuyển giữa các không gian khác nhau đồng thời phần cửa sổ thổi gió khá rộng, mang tới khả năng làm mát tốt cho không gian rộng từ 10-15m2.

Quạt điều hòa giá rẻ Midea này còn kèm theo lưới lọc bụi giúp vừa tăng cường khả năng làm mát, vừa mang tới không khí trong lành cho phòng sử dụng. Khi mua quạt điều hòa Midea AC-18B, người mua còn được tặng kèm đá khô nhằm gia tăng khả năng làm mát của điều hòa trong những ngày nắng nóng lên tới cực điểm.

2. Quạt điều hòa không khí GoodLife QLM01 65W

Giá: từ 990,000 đồng

quạt điều hòa tốt nhất năm 2019

Với mức giá rẻ, nhưng quạt điều hòa GoodLife này mang tới cho người dùng giải pháp làm mát thông minh có thể sử dụng cho cả phòng kín lẫn phòng mở.

Quạt làm lạnh không khí GoodLife QLM01 có chức năng làm lạnh bằng đá gel có chứa Carboxymethyl cellulose – đây là môi chất có độ nhiệt dung cao nên có khả năng hấp thụ lượng nhiệt nhanh cũng như tỏa nhiệt tốt nên chỉ cần bỏ đá gel vào tủ lạnh trong khoảng thời gian ngắn là có thể đưa ra quạt và sử dụng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng đá viên để tăng cường khả năng làm mát khi sử dụng quạt điều hòa.

3. Quạt điều hòa không khí Sunhouse SHD7701

Giá: từ 1,400,000 đồng

quạt điều hòa tốt nhất 2019

Với thiết kế trang nhã, quạt điều hòa Sunhouse SHD7701 là thiết bị làm mát di động giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng. Sản phẩm sử dụng chất liệu ABS mang tới cho người dùng thiết bị có độ bền rất tốt sau thời gian sử dụng.

Ngoài ra, quạt điều hòa Sunhouse SHD7701 còn có hệ thống lọc không khí, điều khiển từ xa, khay nước có thể bổ sung đá viên để tăng cường khả năng làm mát…

Nhìn chung thì với mức giá khoảng 1 triệu đồng, các dòng quạt điều hòa không khí này chỉ phù hợp sử dụng cho diện tích nhỏ khoảng 15m2, và cho 1-2 người sử dụng, không thể làm mát cho diện tích rộng. Ngoài ra, bạn cũng cần biết rằng quạt điều hòa không thể hạ nhiệt độ xuống mát lạnh như điều hòa nhiệt độ được, mà chỉ hạ nhiệt độ không khí để bớt cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Hiện trên thị trường cũng có một số dòng điều hòa nhiệt độ với mức giá rẻ chỉ khoảng 4 triệu đồng, của các thương hiệu như điều hòa Casper, điều hòa Aqua, điều hòa TCL…rất phù hợp cho những ai cần một thiết bị làm mát tốt nhưng vẫn tiết kiệm túi tiền.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIP mua quạt điều hòa giá rẻ chạy tốt năm 2019

TIP mua quạt điều hòa giá rẻ chạy tốt năm 2019

Quạt điều hòa giá rẻ tạo điều kiện thuận lợi để nhiều gia đình sắm sửa thiết bị chống nóng, tuy nhiên, đừng thấy rẻ mà vội mua nhé. Hãy cân nhắc những tiêu chí chọn mua quạt điều hòa sau để biết nó có thực sự phù hợp với nhu cầu của bạn hay không.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!