TOP robot hút bụi giá 10 triệu đồng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi giá 10 triệu là sự lựa chọn tối ưu được nhiều gia đình lựa chọn. Phân khúc giá này có nhiều model để bạn có thể lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Vì vậy mà bài viết hôm nay Websosanh sẽ gợi ý đến bạn top 3 robot hút bụi có mức giá 10 triệu đồng tốt nhất hiện nay.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7 có mức giá tham khảo 10 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Quét và hút bụi không làm sạch sàn nhà. Lau đi. Robot hút bụi Roborock S7 Sonic Mopping rung 3.000 lần mỗi phút. Thổi bay bụi bẩn khô từ các robot trước đó. Cà phê và các vết bẩn khác khó tẩy hơn. Cơ chế nâng cao cây lau nhà tự động của nó nâng cao khả năng làm sạch.

Tốc độ rung lên tới 3.000 lần mỗi phút và có cảm giác như đang lau bằng âm thanh. Không còn những con robot ướt nữa. Đổ đầy nước vào ngăn chứa nước điện tử 300ml để làm sạch hoàn toàn tài sản của bạn. Vệ sinh gầm ghế, chân bàn.

Roborock S7 Maxv Ultra được cải tiến có thể tự giặt giẻ và hút bụi giúp robot trở nên tự chủ. Điều này giúp loại bỏ việc làm sạch robot hàng ngày.

Khi robot tìm thấy thảm, cây lau nhà thông minh sẽ nâng cao 5 mm để làm sạch các bề mặt cứng và hút thảm. Vì vậy, bạn có thể đặt những tấm thảm yêu thích của mình ở bất cứ đâu. Roborock S7 dọn dẹp chúng hoàn toàn.

Robot lau nhà Roborock S7 xác định chính xác thảm nhờ cảm biến siêu âm. Hút bụi một lần và lưu khu vực thảm trong nhà bạn vào bản đồ, sau đó chọn khu vực đó để hút bụi hoặc đặt vùng cấm trên ứng dụng điện thoại để cấm robot hoạt động khi gặp thảm.

Bộ bàn chải chính của Roborock S7 gần sàn hơn để làm sạch tốt hơn. Robot này làm sạch các bề mặt không bằng phẳng một cách dễ dàng.

Trên Robot hút bụi S7, phần chổi chính là cao su có vây thay vì lông. Lưỡi xoắn ốc chắc chắn hơn và chống rối tóc tốt hơn. Robot hút bụi Roborock S7 sử dụng hệ thống hút “HyperForce” của Roborock để hút bụi nhỏ trên sàn cứng, lông thảm, v.v.

Robot S7 có động cơ mạnh mẽ cho lực hút cực lớn và hoạt động êm hơn so với các loại robot khác (<>

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DE53

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DE53
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DE53 có mức giá tham khảo 10 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Tính năng lau sàn của Deebot DE53 và DE55 gây bất ngờ vì sản phẩm có một mức giá thành rẻ hấp dẫn. Máy bơm điện và chai nước 80ml giúp khăn lau hút ẩm.

Thiết kế robot động cơ không chổi than NIDEC với công suất đơn vị hút có thể điều chỉnh được. Robot bao gồm các chế độ làm sạch tự động, tập trung và tùy chỉnh. Động cơ mạnh mẽ có thể tăng lực hút.

Cả hai robot đều có chổi than và động cơ. Bàn chải sơ cấp hình chữ V gắn trên trục đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. Để loại bỏ lông sàn, bàn chải chính này rất dễ tháo và lắp để vệ sinh máy dễ dàng.

Bộ lọc HEPA trên rô-bốt Ecovacs DE53 thu gom bụi trong không khí. Vì vậy, gia đình bạn có thể yên tâm về không khí trong lành.

Ecovacs Deebot DE53 và DE55 sử dụng công nghệ Smart Navi. Hệ thống cảm biến laser tìm kiếm không gian. Hai robot thông minh không bị ngã trên cầu thang. Điều đó bao gồm vượt chướng ngại vật 16 mm.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro

Dreame Bot Z10 Pro có công nghệ mắt LDS cập nhật nhất, cung cấp cho robot dữ liệu chính xác về môi trường xung quanh và bất kỳ vật cản tiềm ẩn nào trên đường đi của nó.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro có mức giá tham khảo 10 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Ngoài ra, tất cả các tính năng công nghệ cao của Mi Home đều có thể được sử dụng một cách cơ bản nhất nhờ giao diện tiếng Việt thân thiện với người dùng của phần mềm.

Ứng dụng này có một số tính năng hữu ích, chẳng hạn như khả năng thiết lập ngay các đường viền ảo, vùng cấm làm việc, phân chia phòng, chọn phòng, sơ đồ tầng, bộ hẹn giờ để sắp xếp các công việc hàng ngày, v.v. Ứng dụng: Dreame Bot Z10 ProLDS Ứng dụng: Dreame Bot Z10 ProLDS Ứng dụng: Dreame Bot Z10 ProLDS Dreame Bot Z10 Pro Robot lau nhà

Các cảm biến có độ chính xác cao cho phép robot hút bụi xác định chính xác vị trí của nó trên bản đồ, tránh các chướng ngại vật như cầu thang và đồ nội thất, đồng thời giữ cho robot không bị vướng vào những thứ như dây điện hoặc đồ chơi nhỏ của trẻ em.

Bộ não điện tử của rô-bốt được lập trình bằng các thuật toán tiên tiến mới nhất để tái tạo môi trường 3D và cảm biến LiDAR Laser kép của rô-bốt (còn được gọi là 3D Laser) quét môi trường để có cái nhìn rõ hơn về cơ sở kinh doanh của bạn.

Do đó, robot làm sạch có thể tự động giảm tốc độ khi tiếp xúc với vật cản, bảo vệ đồ đạc và vật nuôi của bạn khỏi bị hư hại.

Bạn có tùy chọn để phần mềm lập bản đồ của robot hút bụi thực hiện công việc nặng nhọc cho bạn hoặc tự vẽ và thiết lập bản đồ bằng tính năng tùy chỉnh QUẢN LÝ CHÍNH.

Hi vọng những gợi ý trên của Websosanh.vn sẽ hữu ích cho bạn trong việc mua sắm.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!