TOP smart tivi Samsung cho chất lượng công nghệ màn hình vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ màn hình tiên tiến và hiện địa chính là yếu tố then chốt để ta đánh giá được con tivi đó có chất lượng tốt hay không. Vậy ngay sau đây websosanh xin được bật mí với các bạn top smart tivi Samsung cho chất lượng công nghệ mà hình vượt trội, đáng mua nhất trong năm 2018.

Smart tivi Samsung là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường hiện nay và được người tiêu dùng bình chọn là dòng sản phẩm cao cấp chất lượng. Không những thế tivi Samsung còn tự hào là thương hiệu dẫn đầu về công nghệ màn hình trên tivi, cũng chính vì điều này nên các dòng sản phẩm của hãng luôn có một sức hút cực kỳ lớn. Vậy ngay sau đây, websosanh xin được bật mí với các bạn top smart tivi Samsung cho chất lượng công nghệ màn hình nổi bật nhất năm 2018.

1 . Smart Tivi LED Samsung UA55H7000 55 inch

Smart Tivi LED Samsung UA55H7000 55 inch được thiết kế một đường tinh tế và đơn giản của tivi cùng viền kim loại mỏng, ẩn chứa nét sang trọng và cho chúng ta hoàn toàn tập trung vào trải nghiệm xem và giúp chúng ta tận hưởng giải trí trọn vẹn. Một thiết kế không chỉ tăng trải nghiệm xem mà còn là một tác phẩm hoàn hảo cho mọi không gian.

Đồng thời, chân đế với thiết kế đặc biệt và làm bằng kim loại cao cấp mang đến sự chắc chắc cho tivi nhưng mang tính thẩm mỹ cao, hài hòa với tổng thể, tạo nên một tác phẩm công nghệ bắt mắt. Góc nhìn 178 độ của tivi còn làm phong phú vị trí xem của người dùng mà vẫn đảm bảo sự rõ nét và mượt mà của hình ảnh.

TOP smart tivi Samsung cho chất lượng công nghệ màn hình vượt trội
Smart Tivi LED Samsung UA55H7000 thiết kế đẳng cấp, công nghệ màn hình vượt trội

Smart Tivi LED Samsung UA55H7000 trang bị màn hình 55 inch cùng với độ phân giải Full HD mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chi tiết và rõ ràng. Hơn nữa chiếc tivi LED này còn được hãng tích hợp một số công nghệ màn hình tiên tiến như:

  • Công nghệ Micro Dimming Pro: Công nghệ tiên tiến này của Samsung cho chúng ta thưởng thức chất lượng hình ảnh sống động và ấn tượng hơn với các gam màu đen sâu hơn và sắc trắng thuần khiết hơn.
  • CMR 800 Hz: Nhờ công nghệ Chuyển Động Rõ Nét (CMR) tiên tiến của Samsung, ngay cả những cảnh chuyển động nhanh cũng hiển thị vô cùng rõ nét. CMR cho trải nghiệm xem sắc rõ hơn và giảm thiểu mờ nhòe hình ảnh chuyển động nhanh, để bạn thưởng thức những thước phim hành động, các chương trình thể thao và những hình thức giải trí khác một cách tối ưu.
  • Công nghệ Wide Color Enhancer Plus: Công nghệ này mang đến màu sắc đa dạng, phong phú đồng thời giảm tỷ lệ hao hụt màu sắc, cho chúng ta một không gian hình ảnh phong phú và đa dạng.

Giá tham khảo: 22.500.000 vnđ

2. Smart Tivi LED 3D Samsung UA46H7000 46 inch

Thiết kế với các đường nét đơn giản của smart tivi LED Samsung UA46H7000 với viền kim loại mỏng mang đến sự sang trọng, giúp người sử dụng có thể tập trung hơn vào trải nghiệm xem, một thiết kế cách tân mới. Chân đế vững chãi giúp chiếc tivi được an toàn trên mặt phẳng hơn. Viền màn hình mỏng (1cm) giúp hình ảnh được trình chiếu không bị cảm giác bó hẹp như những chiếc tivi có viền màn hình dày khác.

Màn hình Full HD 46 inch giúp smart tivi thỏa mãn được nhu cầu xem phim càng ngày càng cao của các tín đồ phim ảnh. Công nghệ Tối mờ cục bộ giúp nâng cao độ tương phản của màn hình lên một đẳng cấp mới, trắng thật trắng và đen thật đen giúp chất lượng hình ảnh sắc rõ hơn.

TOP smart tivi Samsung cho chất lượng công nghệ màn hình vượt trội
Smart Tivi LED 3D Samsung UA46H7000 46 inch

Một số công nghệ nổi bật nhất trên con smart tivi Samsung này:

  • Công nghệ Chuyển động rõ nét (Clear Motion Rate – CMR) (Các loại tần số quét) mang đến khả năng trình chiếu những hình ảnh chuyển động nhanh trên màn hình một cách rõ nét, giảm thiểu mờ nhòe một cách tối đa, bạn sẽ không bị mỏi mắt gây buồn ngủ khi xem những bộ phim hành động, các chương trình thể thao có chuyển động nhanh nữa với Chỉ số chuyển động rõ nét lên tới 800 Hz.
  • Công nghệ Samsung Full HD 3D giúp nâng cao chất lượng hình ảnh 3D, giảm thiểu các hình ảnh chập chờn một cách tối đa để người sử dụng có thể cảm nhận những hình ảnh 3D sắc nét, thật hơn bao giờ hết.

Giá tham khảo: 19.360.000 vnđ

3. Smart Tivi Samsung 4K UA49KS7500KXXV 49 inch

Smart Tivi Samsung 4K UA49KS7500KXXV có thiết kế 360 độ và là một con tivi màn hình cong, với  mặt lưng trơn phẳng, kim loại cao cấp, cho bạn trải nghiệm hình ảnh trên màn hình rộng, đẳng cấp.

Con tivi 4K này có độ phân giải UHD (3840 x 2160). Trong đó, UHD Dimming: tăng cường độ chi tiết hiển thị của hình ảnh, UHD Upscaling: nâng cấp hình ảnh đến gần chuẩn UHD nhất, cho hình ảnh sắc nét hơn,nhất là những hình ảnh chuyển động.

TOP smart tivi Samsung cho chất lượng công nghệ màn hình vượt trội
Smart Tivi Samsung 4K UA49KS7500KXXV

Ngoài ra chiếc tivi Samsung 4k này còn được hãng trang bị những công nghệ màn hình hiện đại và tân tiến nhất như:

  • Công nghệ UHD Dimming tinh chỉnh màu sắc cũng như độ tương phản cho hình ảnh, nhờ đó, màu đen sâu hơn, màu trắng thuần khiết hơn và các chi tiết hiển thị trên hình ảnh hiển thị sắc nét hơn.
  • Công nghệ  Ultra Black làm giảm sự chói sáng bằng cách hấp thụ ánh sáng tự nhiên, giúp bạn thưởng thức hình ảnh sắc nét thoải mái hơn.

Giá tham khảo: 17.590.000 vnđ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá công nghệ hình ảnh Nano Cell trên smart tivi LG

Khám phá công nghệ hình ảnh Nano Cell trên smart tivi LG

Mỗi thương hiệu tivi đều mong muốn đem đến chất lượng hình ảnh tốt nhất cho người dùng, chính vì thế họ không ngừng phát triển và sáng tạo ra những công nghệ màn hình mới, trong số đó phải kể đến công nghệ hình ảnh Nano Cell trên smart tivi LG.

Tin tức về Công nghệ