Top sữa tắm cho bà bầu an toàn và tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những bạn đã quen dùng sữa tắm thường xuyên rồi khi có bầu mà phải tắm nước lã hẳn sẽ thấy không sạch và khó chịu. Nhưng làm sao để lựa chọn được loại sữa tắm tốt và an toàn cho bà bầu ? Hãy cùng Websosanh khám phá ngay top sữa tắm được đánh giá cao này nhé!

Sữa tắm thế nào là sữa tắm tốt và an toàn cho bà bầu ?

Thông thường sữa tắm có tới 13 chất độc hại cho thai nhi như: dầu khoáng (Mineral oil), hương liệu (Fragrance), Paraben, Sodium Laurel Sulfate, Phthalates, Avobenzone, PABA… Nếu như bạn chọn sữa tắm có hương liệu sử dụng cho thai phụ thì thai phụ có thể bị thay đổi nội tiết tố, gây ra khuyết tật thai nhi chả hạn, kích ứng da hoặc làm da bị lão hóa nhanh…

Mặt khác, đa số các thai phụ trong thời kì mang thai đều có nhiều thay đổi, da trở nên dễ nhạy cảm hơn nên nếu trước đây khi còn con gái bạn có thể tặc lưỡi bảo đây là sữa tắm mình vẫn hay dùng, cứ dùng cũng có sao đâu rồi tự dưng thấy nó khang khác khi đang có bầu thì bạn nên ngưng sử dụng và chuyển sang loại sữa tắm nhẹ dịu hơn và tốt hơn hết là dùng sữa tắm cho bà bầu được khuyên dùng.

Khi lựa chọn sữa tắm cho bà bầu cần chú ý điều gì ?

Để lựa chọn được một loại sữa tắm tốt và an toàn cho bà bầu bạn cần chú ý lựa chọn các loại sữa tắm có:

  • Thành phần chủ yếu từ thiên nhiên như nha đam, dầu dừa, dầu oliu, yến mạch, bơ…, nguồn gốc thảo dược, hữu cơ như thế sẽ tốt cho da nhạy cảm của thai phụ và sự phát triển của thai nhi.
  • Không chứa 1 trong 13 thành phần độc hại như: dầu khoáng (Mineral oil), hương liệu (Fragrance), Paraben, Sodium Laurel Sulfate, Phthalates, Avobenzone, PABA…
  • Xem hạn sử dụng càng ngắn càng tốt vì để được dài chứng tỏ sữa tắm đó không có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Top sữa tắm cho bà bầu an toàn và tốt nhất hiện nay

Dựa trên các tiêu chí trên thì đây là các loại sữa tắm cho bà bầu tốt và an toàn nhất hiện nay được các thai phụ trải nghiệm khuyên dùng các bà bầu có thể tham khảo và lựa chọn một loại phù hợp với sở thích, khả năng kinh tế của mình.

1. Sữa tắm the body shop cho bà bầu

Thương hiệu The Body Shop – thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Anh quốc đã khá quen thuộc với người tiêu dùng đa quốc gia nói chung và người tiêu dùng Việt nói riêng. Sữa tắm The body shop có đặc điểm nổi trội là không có xà phòng tẩy, bọt mịn, ít bọt, thành phần chiết xuất từ tự nhiên, không chứa các thành phần có hại cho da như: Paraben, gluten, Silicon… mùi hương dịu nhẹ, bền lâu.

Sữa tắm the body shop cho bà bầu
Sữa tắm the body shop cho bà bầu

Với sữa tắm thương hiệu này các bà bầu có thể lựa chọn một trong các mùi hương sau:

  • The body shop Satsuma hương cam quất giúp thư giãn, sát khuẩn.
  • The body shop Olive hương ô liu làm sáng da, mờ vết thâm, giữ ẩm, mềm mại, bảo vệ da khỏi tia cực tím.
  • The body shop shea hương bơ hạt mỡ tác dụng chống nắng nhẹ, làm liền nhanh các vết xước da, trị mụn, giữ ẩm, mềm mịn…

Không chỉ là sữa tắm tốt và an toàn cho bà bầu thôi đâu, mà sữa tắm này còn rất phù hợp với các bạn có làn da nhạy cảm, bị khô hay phải ngồi làm việc điều hòa nhiều nữa nhé!

2. Sữa tắm Shiseido macherie cho bà bầu

Sữa tắm macherie là sữa tắm nổi tiếng nhất ở Nhật Bản của thương hiệu Shiseido. Sữa tắm Shiseido được ưa chuộng bởi nó được chiết xuất từ thiên nhiên chứ không phải hương liệu tạo màu hay tạo mùi nên đảm bảo tối đa cho da mẹ & bé.

Sữa tắm Shiseido macherie cho bà bầu
Sữa tắm Shiseido macherie cho bà bầu

Với thành phần chủ yếu từ tinh dầu thảo mộc như: tinh dầu khuynh diệp, tinh dầu cam, tinh dầu cây trà, chanh… không chỉ giúp mẹ bầu thư giãn mà còn giúp dưỡng ẩm sâu và dưỡng trắng, sáng da 1 cách tự nhiên nhất. Đồng thời giúp bảo vệ da mẹ không bị khô, nứt nẻ trong quá trình mang thai.

3. Sữa tắm Bubchen mama

Có xuất xứ từ Đức và được rất nhiều mẹ bỉm sữa ưa chuộng sử dụng cho con, sữa tắm Bubchen còn có riêng một loại dành cho các bà bầu đó là Bubchen mama creme dusche với chiết xuất hoàn toàn từ tinh dầu thiên nhiên như hoa mộc lan, tử đinh hương,… giúp mẹ bầu xua tan bao mệt mỏi khi mang thai và tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời.

Bubchen mama creme dusche
Bubchen mama creme dusche

4. Sữa tắm Belli

Belli là thương hiệu đến từ Mỹ với các sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho bà bầu. Sản phẩm sữa tắm Belli Pure & Pampered Body Wash với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên lành tính không chứa hóa chất độc hại như: dưa chuột, trà xanh có tác dụng cân bằng độ ẩm, chống oxy hóa giúp nhẹ nhàng làm sạch, sáng da; tinh dầu hoa oải hương, hoa cúc…giúp thư giãn, xóa tan mệt mỏi.

Sữa tắm Belli không chứa Paraben, gluten, phthalates, thuốc nhuộm nhân tạo, nước hoa… có hại cho làn da bà bầu. Đặc biệt sữa tắm này còn có một công dụng đặc biệt khác là sát khuẩn và rất phù hợp với các mẹ bầu bị phát ban hay nổi mụn lưng. Song cũng chính cái đặc biệt này cùng các chi phí nhập khẩu đã đẩy giá thành sữa tắm Mỹ này lên khá cao.

5. Sữa tắm tinh dầu Sanosan

Sanosan Mama cũng là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm cho bà bầu có xuất xứ từ Đức được khuyên dùng cho bà bầu. Với thành phần chính gồm: dầu dừa, Vitamin E, Pathenol, tinh dầu chanh, tinh dầu oliu, Vitamin B5, củ cải đường, sữa tắm tinh dầu Sanosan được đánh giá là mang lại cho bà bầu cảm giác nâng niu chọn vẹn vừa làm giảm căng thẳng, làm sạch nhẹ dịu lại lưu lại cảm giác mềm mịn, sảng khoái sau khi tắm.

Sữa tắm tinh dầu Sanosan
Sữa tắm tinh dầu Sanosan

Trên đây là 5 loại sữa tắm cho bà bầu an toàn và tốt nhất hiện nay các mẹ bầu có thể tham khảo và lựa chọn. Đừng quên so sánh giá sữa tắm cho bà bầu tại Websosanh.vn trước khi quyết định mua hàng để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc nhé!

Chuyên gia nói gì về cách chọn sữa tắm cho bà bầu ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa tắm Cetaphil Úc có tốt không ? Mua sữa tắm Cetaphil ở đâu ?

Sữa tắm Cetaphil Úc có tốt không ? Mua sữa tắm Cetaphil ở đâu ?

Sữa tắm Cetaphil có xuất xứ từ Canada, hầu như các sản phẩm sữa tắm này đều được sản xuất tại Đức. Tuy nhiên trên thực tế thì thương hiệu này đã mở rộng sản xuất trên nhiều nước khác như Úc, Pháp, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Brazil,...cùng WSS đánh giá ngay sữa tắm Cetaphil Úc có tốt không và mua ở đâu nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!