Top 3 sữa tắm tốt nhất của Nhật cho bà bầu - Có thể bạn chưa biết ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn sữa tắm Nhật cho người bình thường khó một thì chọn được sữa tắm Nhật an toàn cho bà bầu lại khó tới ba. Nhưng với 3 gợi ý này từ Websosanh.vn thôi bạn khỏi lo tìm kiếm làm chi cho mệt. Cứ chọn 1 trong 3 loại này là tốt nhất luôn!

Nếu bạn không thích sữa tắm Nhật thì đây là những gợi ý khác từ Top sữa tắm cho bà bầu an toàn và tốt nhất hiện nay dành riêng cho bạn. Còn nếu bạn đã chuộng đồ Nhật, ưa dùng sữa tắm của Nhật và bạn đang có bầu thì đây là 3 gợi ý chọn sữa tắm Nhật tốt cho bà bầu đang đợi bạn khám phá cùng Websosanh đấy:

1. Sữa tắm Shiseido Macherie cho bà bầu

Nhắc tới Shiseido là người ta nghĩ tới sữa tắm Macherie đầu tiên và đây cũng là lựa chọn sữa tắm của Nhật an toàn và tốt nhất hiện nay cho bà bầu. Điều đặc biệt mà tất cả phụ nữ cùng các mẹ bầu tin dùng và yêu thích sữa  tắm Shiseido Macherie đó là ở thành phần gồm các loại tinh dầu tổng hợp như: tinh dầu cam, cây trà, chanh, tinh dầu khuynh diệp,… đã rất quen thuộc trong việc thư giãn, tạo mùi hương gần gũi và không hề chứa chất xà phòng nào trong đó.

Sữa tắm Shiseido Macherie cho bà bầu
Sữa tắm Shiseido Macherie cho bà bầu

Chẳng thế mà người ta còn gọi Shiseido Macherie là sữa tắm thảo mộc sử dụng được cho cả nam và nữ với công dụng chính ngoài làm sạch cơ thể nó còn có tác dụng đem lại cho người dùng một cảm giác thư giãn, giảm stress, dưỡng trắng da từ bên trong nhờ vitamin C hơn nữa còn giúp da mềm mịn và lưu lại hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu trên da sau mỗi lần tắm nữa. Cho nên nếu bạn chọn mua sữa tắm cho bà bầu của Nhật thì Shiseido Macherie là lựa chọn số 1 nhé!

Ở đâu đang bán sữa tắm Shiseido Macherie khuyến mãi cho bà bầu

2. Sữa tắm Perfect Shiseido Bubble

Nếu đã đánh giá sữa tắm Shiseido Macherie là sữa tắm thảo mộc thì sữa tắm Perfect Shiseido Bubble được gọi là sữa tắm kháng khuẩn ngoài công dụng làm sạch da, giữ ẩm dưỡng da mềm mịn thì sữa tắm shiseido perfect Bubble còn có tác dụng sát khuẩn nhẹ và thanh tẩy da với mùi hương sảng khoái hồi phục tinh thần minh mẫn.

Sữa tắm Perfect Shiseido Bubble
Sữa tắm Perfect Shiseido Bubble

Thành phần chính của sữa tắm Perfect Shiseido Bubble là các tinh dầu thiên nhiên được chiết xuất từ cây trà, chanh, khuynh diệp và hương thảo …, giúp dưỡng ẩm cho da, tẩy tế bào chết và làm trắng da một cách tự nhiên. Tuy được giới thiệu là sữa tắm hương nước hoa với nhiều tầng hương nhưng trải nghiệm của người dùng cho biết “sữa tắm này cho khả năng tạo bọt và hương thơm vừa phải, không quá gắt, đúng chất của Japan”. Do thành phần không chứa các chất từ xà phòng nên sữa tắm Shiseido này cũng được liệt vào danh sách sữa tắm tốt và an toàn cho bà bầu.

Nơi bán sữa tắm Perfect Shiseido Bubble nào đang có khuyến mãi hấp dẫn

3. Sữa tắm trắng da White Conc cho bà bầu

Mẹ bầu nào muốn trắng bật tông mà vẫn an toàn cho thai nhi thì sữa tắm White Conc sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua được. Nhờ chứa nhiều thành phần thiên nhiên, có tác dụng làm trắng, thường được sử dụng trong các công thức dưỡng trắng da như: Vitamin C được chiết xuất từ cam, lá dâu tằm giúp ngăn chặn sự hình thành melatin…,  tinh chất berry chứa nhiều arbutin có công dụng làm trắng nổi tiếng) và đặc biệt là hàm lượng Vitamin C lên đến 2000cc giúp da trắng hồng từ bên trong mà mùi thơm nhẹ dịu chuẩn chất lượng Nhật Bản.

Sữa tắm trắng da White Conc cho bà bầu
Sữa tắm trắng da White Conc cho bà bầu

Có khuyến mãi sữa tắm White Conc ở đâu ?

Trên đây là 3 loại sữa tắm Nhật cho bà bầu vừa tốt vừa an toàn nhưng các mẹ lưu ý dùng trước và trong lúc có bầu thôi nhé! Còn với các mẹ nào mới sinh thì mẹ phải đợi vết khâu lành lại (với cả mẹ đẻ mổ và đẻ thường) rồi mới được sử dụng sữa tắm nhé! Nếu chưa lành vết khâu thì các mẹ chưa nên dùng sữa tắm nhé!

Đánh giá sữa tắm Laneige Hàn Quốc – Dùng thích, thơm lâu lại còn nhiều khuyến mãi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa tắm Cetaphil Úc có tốt không ? Mua sữa tắm Cetaphil ở đâu ?

Sữa tắm Cetaphil Úc có tốt không ? Mua sữa tắm Cetaphil ở đâu ?

Sữa tắm Cetaphil có xuất xứ từ Canada, hầu như các sản phẩm sữa tắm này đều được sản xuất tại Đức. Tuy nhiên trên thực tế thì thương hiệu này đã mở rộng sản xuất trên nhiều nước khác như Úc, Pháp, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Brazil,...cùng WSS đánh giá ngay sữa tắm Cetaphil Úc có tốt không và mua ở đâu nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!