Top thương hiệu quạt phun sương chất lượng nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt phun sương được người dùng chọn mua cần đáp ứng những tiêu chí về độ bền, hiệu suất làm mát, mức giá và cả chế độ bảo hành. Dưới đây là những thương hiệu uy tín người dùng có thể chọn mua ngay.

Quạt phun sương được lựa chọn làm thiết bị làm mát hiệu quả cao và giá lại rẻ để đối phó với mùa hè nóng bức, nhiệt độ tăng cao. Người dùng Việt vẫn có thói quen mua hàng có tên tuổi, uy tín lâu năm trên thị trường và ưu tiên những thương hiệu có mức giá cả bình dân, hợp lý mà chất lượng tốt; dưới đây là những thương hiệu quạt phun sương như vậy cho người dùng tham khảo:

Quạt phun sương Sunhouse

thương hiệu quạt phun sương tốt nhất

Quạt phun sương Sunhouse đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp

Điểm nổi bật nhất của những thiết bị gia dụng Sunhouse và quạt phun sương đó chính là thiết kế bắt mắt, đa phong cách; từ mức giá 2 – 3 triệu đồng, người dùng sẽ không thiếu những lựa chọn quạt phun sương với thiết kế bắt mắt trẻ trung hay sang trọng, hiện đại, phù hợp với rất nhiều phong cách nội thất của các gia đình.

Sunhouse cũng là thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường; cộng thêm rất nhiều ưu điểm về tính năng cập nhật thông minh, dễ sử dụng, thân thiện với người dùng như dễ di chuyển, có điều khiển từ xa, chạy khá êm.

Quạt phun sương Sunhouse có thời gian bảo hành 12 tháng, một số mẫu mã bạn có thể sẽ quan tâm là Sunhouse SHD7800, SHD7801, SHD7819, SHD7802, SHD7822, SHD7820, SHD7820, SHD7821, và SHD7823.

Quạt phun sương Kangaroo

thương hiệu quạt phun sương kangaroo

Kangaroo cũng là thương hiệu gia dụng có tiếng và chỗ đứng trên thị trường Việt, quạt phun sương Kangaroo được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, ngoài mẫu quạt đứng giống quạt cây làm mát tầm cao thì còn có lựa chọn khác là quạt phun sương dạng quạt hộp nhỏ nhắn làm mát tầm thấp. Một số ưu điểm của quạt phun sương Kangaroo có thể điểm qua là thiết kế đẹp, chạy êm, bình chứa nước lớn, sử dụng được quanh năm.

So sánh mức giá của các dòng quạt phun sương giá rẻ nhất, Kangaroo còn có nhiều model quạt phun sương giá rẻ chỉ từ 1,2 – 1,6 triệu đồng; với mức giá không thua kém về độ cạnh tranh với dòng quạt phun sương Sunhouse. Xét về những mẫu quạt phun sương chất lượng cao cấp; Kangaroo cũng tạo được điểm nhấn thu hút mạnh mẽ với thiết kế độc đáo và đẹp mắt cùng bảng điều khiển đèn Led hiện đại; tính năng dẫn đầu, làm hài lòng người tiêu dùng khó tính nhất.

Một số mẫu mã quạt phun sương nổi tiếng hiện nay của hãng này là Kangaroo KG56B, KG 203, KG58S, KG57S, KG559, KG50 và HYB-54.

Quạt phun sương Sanaky

quạt phun sương loại nào tốt nhất

Quạt phun sương Sanaky cũng là một thương hiệu được nhiều người biết đến nhờ độ bền bỉ cao, tính năng thông minh vận hành đơn giản giúp người dùng có thể nhận được tiện ích nhất. Tập trung vào những model quạt phun sương có công suất cao mà mức giá vẫn hợp lý chính là tiêu chí của Sanaky, cụ thể mức giá rẻ nhất không dưới 1,6 triệu và hãng cũng không có nhiều model mức giá trên 2 triệu đồng. Quạt phun sương Sanaky có một số điểm mạnh như có 5 cánh tạo gió với 3 chế độ phun sương khác nhau, chạy êm, có chỗ đặt hương diệt muỗi và sáp thơm.

Quạt phun sương Sanaky cũng có thời gian bảo hành là 12 tháng, hai mẫu mã phổ biến hiện nay là Sanaky SNK – 888HY và SNK – 999HY.

Ngoài 3 thương hiệu nêu trên, chúng tôi còn thấy một số hãng quạt phun sương khác như Boss, Philiger, Homemax, 2Good, Alaska, Saiko, Midea, Tiross, TCL, Sanyo, Perfect, Magic, Comet, Caribean, NIQ, Goodlife, Iruka, Luckyhome… Đây là những thương hiệu chưa có nhiều mẫu mã trên thị trường.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!