TOP xe đạp 4 bánh cho bé mới 2- 3 tuổi bắt đầu tập đi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tập xe đạp từ nhỏ mang lại rất nhiều lợi ích, sẽ giúp bé vận động cơ thể nhiều hơn, phát triển toàn diện về mặt thể chất. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn TOP 5 xe đạp 4 bánh cho bé được ưa chuộng hiện nay.

Trẻ em thường yêu thích những chiếc xe đạp đủ màu sắc và năng động. Vì vậy  đa số các gia đình ba mẹ đều tặng những chiếc xe đạp đầu đời khi bé vừa đủ tuổi để tập xe. Xe đạp giúp các bé trở nên tự tin, nhanh nhẹn và như một công cụ khơi mở niềm đam mê khám phá trong các bé.Dưới đây là TOP 5 xe đạp 4 bánh cho bé thích hợp khi bắt đầu tập xe, cùng tham khảo nhé.

Xe đạp 4 bánh Zrong

Xe đạp 4 bánh Zrong

Xe đạp trẻ em Zrong với vòng quay xe rộng giúp bé đạp xe không bị mệt mà vẫn cảm thấy thoải mái. Bánh phụ có thể tháo rời nếu bé đã thành thạo trong việc lái xe. 

Bánh phụ phía sau cũng được thiết kế khá thời trang và chắc chắn mang đến cảm giác an toàn. Xe đạp được thiết kế đẹp mắt với trọng lượng lớn hơn do đó sức tải của chiếc xe này cũng lớn hơn, về độ bền bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé sử dụng.

Xe đạp 4 bánh LanQ

Xe đạp trẻ em LanQ sở hữu phần tay cầm được làm bằng chất liệu cao su có độ bám tốt, mềm mại. Tay cầm tròn khoảng cách vừa vặn, ôm tay và không hề bị trơn khi bé cầm nắm lâu.

Trục tay lái làm bằng hợp kim rất chắc chắn, khung xe được làm từ hợp kim siêu nhẹ. Thiết kế dạng cong và bo tròn các cạnh an toàn cho bé. Đặc biệt, xe được sử dụng sơn tĩnh điện công nghệ cao. Yên xe sử dụng chất liệu cao su mềm, thiết kế dạng bằng phẳng mang lại cảm giác thoải mái nhất khi ngồi. Có thể điều chỉnh yên xe cao thấp phù hợp với chiều cao của bé. Hơn nữa, xe có bộ phận giảm xóc yên xe mềm mại mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bé.

Phanh xe đều là phanh đĩa. Thiết kế dây phanh bên trong đảm bảo an toàn chắc chắn và tính thẩm mĩ cao. Bánh xe có những đường vân hạn chế trơn trượt và có độ bám tốt. Bàn đạp làm từ nhựa cứng, có các đường răng cưa tạo độ bám khi đạp. Ngoài ra xe có hệ thống 2 bánh phụ, giúp giữ được sự cân bằng và có thể tháo rời linh hoạt.

Xe đạp 4 bánh Jianer J9

Xe đạp trẻ em Jianer là dòng sản phẩm dành cho các bé từ 2-10 tuổi với kích thước phù hợp, được thiết kế với khả năng điều chỉnh độ cao rất thuận lợi cho từng lứa tuổi. 

Xe đạp 4 bánh Jianer J9

Những màu sắc đa dạng phù hợp với bé, chất liệu hợp kim cao cấp giúp sản phẩm có độ bền, độ an toàn cực cao cho trẻ nhỏ. Xe đạp trẻ em Janer là sự lựa chọn hoàn hảo mà ba mẹ nên dành cho các bé. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam. 

Xe đạp 4 bánh Thống Nhất

Xe đạp Thống Nhất luôn đảm bảo về chất lượng, kiểu dáng, cũng như thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường. Khung xe được làm bằng thép chắc chắn, tem xe được in chìm, sơn được phủ đều theo tiêu chuẩn hiện đại nhất 3 sơn 3 sấy. 

Xe được thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng, giúp các bé điều khiển và sử dụng dễ dàng nhất. Xe có nhiều màu đa dạng giúp quý khách chọn được màu sắc ưng ý.

Xe đạp 4 bánh Vinta A283

Xe đạp 4 bánh Vinta A283 có tích hợp đèn led trợ sáng, đầy đủ đèn chiếu hậu an toàn. Hệ thống 2 phanh tay hoạt động ổn định hiệu quả, có chuông báo tiện dụng.

Xe đạp 4 bánh Vinta A283

Thiết kế an toàn, có 2 bánh phụ chống rơi đổ, bộ lốp chất liệu cao su cao cấp có độ bám ổn định tiêu chuẩn Châu Âu. Yên xe sử dụng lớp đệm da mềm, êm ái cho sử dụng thoải mái hơn, hoạt động lâu bé không lo bị mỏi mệt. Kiểu dáng thể thao khỏe khoắn và mạnh mẽ, có giảm sóc êm ái cho cảm giác ngồi thích thú, cho bé thích thú hơn mỗi khi ngồi lên xe.

Trên đây là TOP 5 xe đạp 4 bánh cho bé mới tập xe mà ba mẹ không nên bỏ qua. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp ba mẹ lựa chọn được một chiếc xe phù hợp nhất với bé nhà mình nhé.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!