TOP xe đạp thể thao Asama tốt nhất để mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế đơn giản nhưng chất lượng cùng sự bền bỉ, các dòng xe đạp thể thao Asama có được sự chú ý từ phía nhiều người sử dụng.

Trong số các dòng xe đạp thể thao có mặt trên thị trường thì Asama là thương hiệu có được sự quan tâm của khá nhiều người tiêu dùng nhờ có nhiều dòng xe đạp khác nhau cùng với mức giá khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, với những gì được trang bị, xe đạp thể thao Asama có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

xe đạp thể thao asama

1. Nguồn gốc xuất xứ xe đạp thể thao Asama

Asama là thương hiệu xe đạp Đài Loan gây dựng thành công danh tiếng trên thị trường với các dòng xe đạp cao cấp và giàu tính thẩm mỹ. Với sự chu đáo trong từng khâu sản xuất, xe đạp Asama đã nhận được rất nhiều chứng nhận quốc tế có giá trị. Điển hình như Chứng nhận DNV ISO 9001, Chứng nhận CPSA Nhật Bản SG Mark hay Chứng nhận JIS – tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản…

Hiện xe đạp Asama được sản xuất tại 3 nhà máy đặt tại Đài Loan, Việt Nam và Campuchia, do đó các dòng xe đạp Asama có trên thị trường Việt Nam có thể xuất phát từ những quốc gia này. Cùng với dây chuyền công nghệ cao cấp và quy chuẩn chất lượng thống nhất, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các dòng xe đạp thể thao Asama vì sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng.

xe đạp thể thao asama

2. Chất lượng xe đạp thể thao Asama có tốt không?

Mặc dù là thưng hiệu mới xuất hiện trên thị trường nhưng xe đạp Asama đã nhanh chóng có được sự ưa chuộng từ phía người sử dụng không đơn giản vì các sản phẩm đa dạng cùng mức giá phù hợp túi tiền mà yếu tố quan trọng hơn cả chính là chát lượng,.

– Về thiết kế

Xe đạp thể thao Asama có được thiết kế tối giản và tập trung vào công năng cũng như sự thoải mái của người điều khiển. Khung xe đạp sử dụng chất liệu hợp kim nhôm bền bỉ, giúp tạo sự vững chắc cho sản phẩm trong quá trình vận hành.

Ngoài ra, xe đạp thể thao Asama còn có được lớp sơn được sơn tĩnh điện rất bền bỉ, do đó ngay cả sử dụng thời gian dài thì xe vẫn còn trông khá mới.

– Về vận hành

Các dòng xe đạp Asama đều sử dụng các groupset từ Shimano – vốn rất nổi tiếng về chất lượng cũng như khả năng vận hành ấn tượng. Do đó, người sử dụng sẽ luôn cảm thấy sự ổn định và êm ái khi chuyển số hoặc di chuyển.

– Về các tính năng an toàn

Xe đạp Asama cũng luôn chú ý tới sự an toàn của người sử dụng nhờ việc tích hợp hệ thống phanh chất lượng cho người sử dụng. Xe đạp Asama hoặc được trang bị phanh đĩa, hoặc phanh cơ, giúp đảm bảo an toàn trên mọi cung đường vận hành.

Nhìn chung, với mức giá và những gì được trang bị thì xe đạp thể thao Asama thực sự mang tới cho người sử dụng những sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu và đặc biệt xứng đáng số tiền bỏ ra.

xe đạp thể thao asama

3. TOP xe đạp thể thao Asama được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Hiện nay, Asama mang tới thị trường khá đa dạng các dòng xe đạp thể thao khác nhau đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, trong đó các dòng xe đạp Asama được ưa chuộng nhất có thể kể tới như:

– Xe đạp đua Asama

Các dòng xe đạp đua Asama được thiết kế giúp người đi đạt tốc độ cao nhất trên đường nhựa, với thiết kế tay lái sừng bò. Có thể kể tới các dòng xe đạp đua Asama được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay như: xe đạp Asama Solano 2.0, xe đạp Asama Solano Expert…..

– Xe đạp địa hình Asama

Các dòng xe đạp địa hình Asama được thiết kế để vượt các cung đường offroad, có thể sẽ là đường đất, đường đá núi, cỏ…giúp người sử dụng có thể khám phá những con đường mới.

Những dòng xe đạp địa hình Asama được ưa chuộng có thể kể tới như Asama Moutaineer, Asama Rock.,…

– Xe đạp fixie Asama

Đây là một dòng xe đạp vốn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhờ chất lượng, cùng thiết kế nhỏ gọn, phù hợp di chuyển trên đường phố. Các mẫu xe đạp Asama fixie có thể kể tới như Asama Leio, Asama Chameleon,…

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!