TOP xe ga SYM 50cc đáng mua nhất năm 2022 này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá bán rẻ cùng việc không cần có bằng lái khi điều khiển, các dòng xe máy SYM 50cc rất được lòng người sử dụng.

Là thương hiệu xe máy nổi tiếng tới từ Đài Loan, các mẫu xe máy SYM không chỉ có được thiết kế đẹp mắt mà mức giá bán rẻ cũng là ưu điểm nổi bật của hãng xe này. Trong số các dòng xe SYM có mặt trên thị trường thì các dòng xe tay ga 50cc của hãng xe này được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế tiện dụng và đặc biệt là người điều khiển không cần phải có bằng lái xe hạng A như khi điều khiển các dòng xe máy khác trên thị trường.

Nếu như bạn đang cần một một chiếc xe máy để tặng cho con em học cấp 3 thì chắc chắn những dòng xe tay ga 50cc nhà SYM sẽ là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu.

1. SYM Elite 50 – Giá 23 triệu đồng

Mẫu xe tay ga SYM có được thiết kế pha trộn giữa yếu tố cổ điển và hiện đại khi sở hữu những đường cong mềm mại, cùng đèn pha tròn, đèn chiếu hậu tròn. Ngoài ra, xe Elite 50 cũng tiện dụng khi có nắp bình xăng đặt ở đuôi xe, cốp xe rộng rãi chứa nhiều đồ dùng cá nhân, hốc chứa đồ đầu xe cùng với móc treo đồ tiện lợi khi đi mua sắm.

Sym elite 50 đặc biệt
SYM Elite 50.

 

Xe được trang bị động cơ 50cc vừa đủ đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày của người dùng, đặc biệt là tốc độ ở mức vừa phải, giới hạn tốc độ chỉ dưới 50m/h giúp người điều khiển an toàn khi vận hành.

2. SYM Attila 50 – Giá 27,5 triệu đồng

Nếu như SYM Elite được ưa chuộng bở thiết kế cổ điển thì Attila 50 lại được nhiều người ưa chuộng vì ngôn ngữ thiết kế trưởng thành hơn khi thừa hưởng ADN từ dòng Attila Elizabeth truyền thống của hãng. Xe sở hữu những trang bị hiện đại với phanh đĩa trước, phanh tang trống sau (hầu hết xe 50cc chỉ được trang bị phanh tang trống trước sau), giúp người sử dụng an toàn trong quá trình vận hành.

Sym attila 50
SYM Attila 50.

 

Ngoài ra, SYM Attila 50 còn khá tiện dụng với cốp chứa đồ rộng rãi, nắp bình xăng đặt đầu xe tiện dụng cùng với đó là móc treo đồ tiện lợi khi đi mua sắm.

Xe được trang bị động cơ xy lanh đơn dung tích 49,5cc làm mát bằng không khí. Khối động cơ sản sinh công suất tối đa là 2,45 kW tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 3,2 Nm tại 6500 vòng/phút. Khối động cơ này giúp đáp ứng nhu cầu đi lại của người sử dụng thường ngày ở đường phố.

3. SYM Passing 50 – giá bán 23,7 triệu đồng

Nếu như hai mẫu xe tay ga trên đây mang thiết kế cổ điển thì Passing 50 lại có được dáng vẻ thể thao khỏe khoắn phù hợp với cả nam giới và nữ giới. Xe có thiết kế sắc sảo linh hoạt với cặp đèn pha trước được đặt ở mặt nạ trước, đi kèm với đó là đèn xi nhan trước kết hợp với đèn định vị LED hiện đại.

Xe ga sym 50cc
SYM Passing 50.

 

Mẫu xe tay ga 50cc này cũng được trang bị tiện dụng với cốp chứa đồ rộng rãi đi kèm với hốc chứa đồ đầu xe và móc treo đồ tiện lợi khi đi mua sắm. Xe được trang bị phanh tang trống trước sau, đi kèm với bánh vành đúc cùng hệ thống giảm xóc ống lồng trước, giảm xóc lò xo phía sau mang tới sự an toàn và ổn định hơn cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

Hầu hết các dòng xe máy tay ga SYM 50cc đều được trang bị chung khối động cơ xy lanh đơn dung tích 49,5cc, làm mát bằng không khí. Tuy nhiên sức mạnh sinh ra sẽ có chút khác biệt giữa các dòng xe tùy theo mục đích sử dụng của xe. Hầu hết có công suất cực đại cỡ 2,7 kW và mô-men xoắn cực đại cỡ 3 Nm. Điều này mang tới cho người sử dụng một chiếc xe đủ mạnh để di chuyển thường ngày, vừa tiết kiệm nhiên liệu khi sử dụng.

Người sử dụng có nhu cầu mua xe tay ga SYM 50cc cũng như các dòng xe máy khác đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!