Toshiba Portege Z20t pin khủng cạnh tranh với Surface Pro 3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba Portege Z20t Ultrabook có thời lượng pin khủng hơn cả Surface Pro 3 và Apple MacBook Air, đồng thời bàn phím cho gõ phím thoải mái nhưng giá không hề rẻ.

Websosanh – Giờ đây máy tính bảng có thể thay thế máy tính xách tay của bạn. Với bàn phím có thể tháo rời, Toshiba Portege Z20t Ultrabook mới có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng doanh nghiệp đang tìm kiếm một máy tính bảng nhẹ cung cấp hiệu năng như một máy tính xách tay trong cùng một thiết bị. Portege Z20t sẽ được bán với giá khởi điểm 899 USD (1399 USD kể cả bàn phím). Thiết bị lai 2-trong-1 này có thể cho thời lượng pin lên đến 17 giờ, hứa hẹn đánh bại cả Surface Pro 3 của Microsoft và MacBook Air của Apple.

Nguồn Internet.

Toshiba Portege Z20t.Nguồn Internet.

Chiếc Toshiba Portege Z20t Ultrabook nặng chỉ 0,72 kg và dày 8,8 mm, kể cả khi có bàn phím thì máy chỉ có khối lượng là 1,5 kg. Sở dĩ thiết bị lai của Toshiba có thể đạt được các kích thước như vậy là nhờ sử dụng bộ vi xử lý Core M mới của Intel, mặc dù không phải là mạnh mẽ như chip Core i5, cho phép thiết kế không quạt. Bên cạnh đó, Portege Z20t được trang bị màn hình 12,5 inch tấm nền IPS độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel), và được phủ lớp chống chói, vì vậy người dùng dễ dàng sử dụng từ nhiều góc độ cũng như nhìn rõ nội dung hiển thị trong điều kiện nhiều ánh sáng.

Các thông số kĩ thuật khác của Portege Z20t bao gồm 8 GB RAM, ổ cứng SSD 128 GB (có thể mở rộng tới 256 GB hoặc 512 GB), hỗ trợ kết nối Wi-Fi chuẩn 802.11ac và Bluetooth 4.0. Dọc theo cạnh của máy tính bảng là một giắc cắm micro HDMI, microUSB và khe cắm thẻ microSD.

Nguồn Internet.

Nguồn Internet.

Bên cạnh đó, Z20t còn đi kèm một bút “bút stylus khẩn cấp” đặt trong một góc, tiện ích thông minh này sẽ phát huy hiệu quả nếu bạn để mất bút stylus. Mặt sau của Portege Z20t tích hợp một camera 5 megapixel. Mặc dù Portege Z20t là một sản phẩm tốt nhưng nó sẽ hiệu quả hơn với dock bàn phím tùy chọn.

Người dùng có thể kết nối máy tính bảng với bàn phím giống như một máy tính xách tay vỏ sò truyền thống, hoặc lật theo nhiều góc khác nhau. Không chỉ vậy, dock bàn phím cũng có pin riêng, giúp kéo dài thời lượng sử dụng của Portege Z20t từ khoảng 9,1 giờ lên đến 17,5 giờ. Để so sánh, MacBook Air chỉ kéo dài hơn 12 giờ và Surface Pro 3 khoảng 7,5 giờ. Như vậy, người dùng sẽ nhận được thời gian sử dụng lâu hơn trên Z20t.

Với giá 1399 USD kèm bàn phím, Toshiba Portege Z20t không hề rẻ. Trong khi Surface Pro 3 sở hữu chip Core i5 với một màn hình sắc nét hơn và bàn phím Keyboard Cover có giá thấp hơn 1,128 USD hoặc ít hơn 271 USD. Tuy nhiên, thiết bị lai của Toshiba mang đến trải nghiệm đánh máy thoải mái hơn và pin kéo dài hơn rất nhiều trong một lần sạc.

Phi Phi

Laptopmag

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!