Toshiba RAS-H10U2KSG-V ra mắt từ 2018 có còn đáng mua năm 2023 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba RAS-H10U2KSG-V là phiên bản điều hòa ra mắt từ 2018 không inverter liệu có còn đáng mua năm 2023 không? Hãy cùng đi tìm kiếm câu trả lời qua bài viết sau đây.

Nhà sản xuất Nhật Bản đã đưa ra thị trường điều hòa phiên bản Toshiba RAS-H10U2KSG-V năm 2018. Đây là một phiên bản với mức giá bán rẻ nhất so với những model khác của hãng. Dù giá rẻ nhưng có còn đáng mua năm 2023 không? Câu trả lời sẽ có trong bài phân tích dưới đây.

Giá điều hòa Toshiba RAS-H10U2KSG-V hiện nay

Giá điều hòa Toshiba RAS-H10U2KSG-V hiện nay thuộc phân khúc giá rẻ trên thị trường
Giá điều hòa Toshiba RAS-H10U2KSG-V hiện nay thuộc phân khúc giá rẻ trên thị trường

Theo thống kê của Websosanh phiên bản điều hòa này được bán ra trên thị trường năm 2018 giá khoảng 8 triệu đồng. Nhưng hiện nay giá điều hòa Toshiba RAS-H10U2KSG-V đã giảm chỉ còn 5.5 triệu đồng. Đây là một giá thành rất rẻ cho một phiên bản điều hòa 1hp đến từ thương hiệu Toshiba cao cấp.

Với mức giá rẻ như vậy sẽ phù hợp với nhiều nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam từ những đối tượng như: sinh viên, người đi làm thuê trọ, các gia đình có điều kiện kinh tế  hạn hẹp… có nhu cầu lắp điều hòa làm lạnh 1 chiều. Với mức giá thành rẻ như vậy cùng thời năm sản xuất 2018 liệu có còn đáng mua năm 2023 không?

Đánh giá những ưu nhược điểm của phiên bản điều hòa Toshiba RAS-H10U2KSG-V

Nếu  bạn đang phân vân có nên chọn mua chiếc điều hòa Toshiba 1 chiều Toshiba RAS-H10U2KSG-V hay không thì cần phải tham khảo những nhận xét về ưu nhược điểm của máy lạnh 1HP này như sau:

Ưu điểm

  • Điều hòa Toshiba RAS-H10U2KSG-V được áp dụng công nghệ Magic Coil độc quyền của hãng để hạn chế tối đa vi khuẩn, vi rut tích tụ trên dàn lạnh đem lại không khí trong lành cho con người.
Chiếc điều hòa sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội
Chiếc điều hòa sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội
  • Hệ thống trao đổi nhiệt hiện đại giúp thời gian làm lạnh được nhanh chóng hơn.
  • Cánh đảo gió được thiết kế lớn với 6 cánh đảo gió đem lại không gian thoáng mát dễ chịu nhất.
  • Công nghệ khử mùi diệt khuẩn IAQ với màng lọc P.M 2.5 giúp lọc sạch bụi bẩn hay những chất gây hại mà mắt chúng ta không nhìn thấy được.
  • Lưới lọc chống nấm mốc và có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh.
  • Giá thành điều hòa này hiện cũng phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng khác nhau.
  • Tính năng khởi động lại khi có điện và một số tính năng khác như: hẹn giờ bật tắt.
  • Môi chất làm lạnh thế hệ mới R32 tân tiến làm lạnh nhanh chóng, an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường.

Nhược điểm

  • Điều hòa được trang bị chế độ Eco tiết kiệm điện mà không được sử dụng công  nghệ inverter nên khả năng tiết kiệm điện chưa thật sự tốt. Chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF là 3.5 – mức khá thấp. Điều này đồng nghĩa với việc khi sử dụng sẽ hơi tốn điện. 
  • Điều hòa 1 chiều làm lạnh chưa phù hợp với những người dùng ở khu vực có cả mùa đông như bắc bộ, bắc trung bộ.
  • Không có tính năng kết nối wifi.
  • Điều hòa ra mắt năm 2018 khá lỗi thời so với thời điểm hiện tại năm 2023. Đồng thời, 

Có nên mua điều hòa Toshiba RAS-H10U2KSG-V năm 2023?

Toshiba RAS-H10U2KSG-V giá rẻ phù hợp với những người có mức thu nhập thấp trên thị trường
Toshiba RAS-H10U2KSG-V giá rẻ phù hợp với những người có mức thu nhập thấp

Thông qua những chia sẻ nêu trên chắc rằng mọi người đã có câu trả lời cho mình. Nếu bạn chỉ cần một chiếc điều hòa làm lạnh tốt, lọc không khí tốt với mức giá rẻ thì đây là một phiên bản đáng để lựa chọn. Tuy nhiên, do không tiết kiệm điện, đồng thời lại thiếu đi các tính năng hiện đại nên nếu ưu tiên các chi tiết này thì bạn nên tham khảo những model được sản xuất năm 2022 hoặc đầu năm 2023.

Nếu bạn chọn mua phiên bản điều hòa này nên phải tìm hiểu kỹ lưỡng để tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng hay bị thay thế linh kiện. Tìm đến đơn  vị bán sản phẩm uy tín  để mua hàng vừa giúp bạn mua được sản phẩm chất lượng mà có nhiều chính sách bán hàng tốt nhất đem lại nhiều quyền lợi cho chính bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!