Điều hòa Toshiba RAS-H18PKCVG-V giá bao nhiêu? Có nên chọn mua 2023 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Toshiba RAS-H18PKCVG-V là một phiên bản cao cấp nhưng được ra mắt từ 2017 liệu rằng có còn đáng mua ở năm 2023 không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Những chiếc điều hòa Toshiba luôn được người dùng lựa chọn và yêu thích bởi khả năng làm lạnh ấn tượng, lọc không khí tốt. Trong số đó phải kể đến điều hòa Toshiba RAS-H18PKCVG-V thuộc phân khúc cao cấp ở thời điểm ra mắt thị trường năm 2017. Liệu rằng đến thời điểm hiện tại 2023 phiên bản này có đáng để chọn mua hay không?

Điều hòa Toshiba RAS-H18PKCVG-V giá bao nhiêu?

Điều hòa Toshiba RAS-H18PKCVG-V giá đã giảm nhiệt
Điều hòa Toshiba RAS-H18PKCVG-V giá đã giảm nhiệt

Ở thời điểm ra mắt thị trường năm 2017 chiếc điều hòa được bán ra với mức giá khoảng 20 triệu đồng. Nhưng theo thống kê của Websosanh thì phiên bản này được nhiều cửa hàng bán ra ở thời điểm tháng 4/2023 là khoảng 16 triệu đồng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. 

Cộng cả chi phí vật liệu và lắp đặt thì chiếc điều hòa này có mức giá lên tới 17 triệu đồng. Tuy nhiên, tùy từng đơn vị sẽ đưa ra các chính sách bán hàng hấp dẫn như: miễn phí lắp đặt, giảm giá phụ kiện…. Nên bạn cần phải tìm hiểu và chọn đơn vị bán hàng uy tín để có được những chính sách tốt nhất.

Đánh giá những tính năng của điều hòa Toshiba RAS-H18PKCVG-V 

Nếu bạn đang đắn đo có nên chọn mua chiếc điều hòa này hay không thì hãy tham khảo những tính năng nổi bật được Websosanh đưa ra dưới đây. 

Khả năng tiết kiệm điện tốt

Công nghệ biến tần Hybrid inverter trên điều hòa sẽ thay đổi công suất nguồn điện trong từng giai đoạn. Nhờ công nghệ này mà khả năng làm lạnh nhanh chóng, duy trì nhiệt độ ổn định mà không hề hao điện năng. Với điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H18PKCVG-V người dùng có thể tùy chọn công suất sử dụng khác nhau phù hợp với nhu cầu riêng.

Điều hòa với khả năng tiết kiệm điện tối đa
Điều hòa với khả năng tiết kiệm điện tối đa

Khả năng lọc không khí ấn tượng

Với Điều hòa Toshiba inverter RAS-H18PKCVG-V khả năng lọc không khí ấn tượng với nhiều công  nghệ nổi bật vượt trội như:

  • Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil được phủ trên lá nhôm điều hòa để giúp ngăn lại sự bám bẩn của điều hòa mà giúp không gian sống luôn sạch sẽ, trong lành nhất.
  • Công nghệ IQA tinh thể bạc với tinh thể bạc Ag+ và màng lọc Leuconostoc Enzyme giúp ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn trong không khí. Đem lại nguồn không khí trong lành.
  • Lưới lọc chống nấm mốc ngăn chặn vi khuẩn, bụi bẩn có trong không khí giúp không gian sống luôn dễ chịu, thoải mái nhất.

Khả năng làm lạnh

Điều hòa 1 chiều inverter Toshiba RAS-H18PKCVG-V được sử dụng máy nén thế hệ mới được sử dụng công nghệ DC Twin Rotary. Đây là công nghệ trục quây đôi nên cung cấp một hiệu suất làm lạnh hiệu quả. Kết hợp với môi chất làm lạnh R32 tăng khả năng làm lạnh lên gấp 1.6 lần so với môi chất cũ.

Thiết kế đơn giản, phù hợp nhiều không gian sống

Điều hòa Toshiba 18000 BTU RAS-H18PKCVG-V sở hữu một thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Các đường nét bo cong tinh tế, ấn tượng phù hợp với nhiều không gian sống. Tone màu trắng chủ đạo và lưới lọc được thiết kế dễ dàng tháo lắp tiện lợi cho người dùng.

Thiết kế phù hợp với những căn phòng có diện tích 20m2 - 30m2
Thiết kế phù hợp với những căn phòng có diện tích 20m2 – 30m2

Điều hòa Toshiba RAS-H18PKCVG-V có nên chọn mua năm 2023 hay không?

Nhìn chung, chiếc điều hòa này có những tính năng làm lạnh ấn tượng. Khả năng lọc không khí tuyệt vời và có khả năng tiết kiệm điện cao. Tuy nhiên, mức giá thành điều hòa khá cao cùng với thời điểm ra mắt thị trường từ 2017 nên người dùng có thể cân nhắc khi lựa chọn mua hàng.

Bởi, khi mua điều hòa ở thời điểm này 2023 bạn có thể mua phải sản phẩm tồn kho không được hưởng những chính sách bảo hành tốt của hãng. Nếu bạn cần mua chiếc điều hòa này hãy chọn đến những siêu thị điện máy hay các cơ sở bán hàng lớn, uy tín trên thị trường.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!