Trả lời câu hỏi quạt điều hòa Xiaomi có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Xiaomi có tốt không? Giá bán các loại quạt trên thị trường hiện nay là bao nhiêu? Nếu bạn cũng đang thắc mắc về những vấn đề trên thì hãy cùng trả lời câu hỏi quạt điều hòa Xiaomi có tốt không? qua bài viết dưới nhé.

Mùa hè với thời tiết nắng nóng chắc hẳn sẽ khiến nhiều người khó chịu và để giải quyết điều đó, nhiều người đã tìm đến giải pháp đó chính là một chiếc điều hòa. Nhiều người dùng đã quen thuộc với các dòng sản phẩm quạt điều hòa của các thương hiệu như Sunhouse, Kangaroo, Panasonic và các thương hiệu khác, nhưng họ vẫn còn tương đối xa lạ với các sản phẩm quạt điều hòa của Xiaomi. Vì vậy, nhiều người muốn biết quạt điều hòa Xiaomi có tốt và hữu ích như lời đồn hay không. Hãy cùng WebSoSanh trả lời câu hỏi quạt điều hòa Xiaomi có tốt không? qua bài viết sau nha.

Xuất xứ của quạt điều hòa Xiaomi

quạt điều hòa Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu đến từ Trung Quốc không còn xa lạ với người dùng smartphone trên thế giới. Chỉ sau 5 năm hình thành và phát triển, Xiaomi đã đứng ở vị trí thứ 5 về sản lượng smartphone trên thế giới và chiếm lĩnh vị trí số 1 tại nước nhà. Tính đến thời điểm hiện tại, Xiaomi không chỉ dừng lại ở mảng Smartphone, tablet, laptop mà còn chiếm lĩnh thị trường thiết bị điện tử như quạt điều hòa, tivi, ô tô điện, bộ sạc dự phòng, hệ thống nhà thông minh. … ở nhiều quốc gia.

Xiaomi chính thức có mặt tại Việt Nam với sản phẩm có tên gọi đầy đủ là Xiaomi Gentle Breeze. Sử dụng máy lạnh Xiaomi có nhiều tính năng tiện lợi cho khách hàng, đặc biệt là công nghệ tiết kiệm điện tối ưu. Kết hợp với chế độ điều khiển bằng giọng nói, Xiaomi mang đến nhiều trải nghiệm thoải mái.

Quạt điều hòa Xiaomi được mô tả là có khả năng thổi ra luồng gió nhẹ nhàng và tự nhiên, tránh thổi trực tiếp vào người gây khó chịu như những chiếc điều hòa cũ. Hơi lạnh từ máy lạnh sẽ lan tỏa khắp phòng và tạo không gian thoải mái nhất.

Quạt điều hòa Xiaomi có thật sự tốt không?

Quạt điều hoà Xiaomi được đánh giá cao ở một số điểm như:

  • Khả năng kiểm soát nhiệt độ

Máy lạnh Xiaomi có thiết kế dạng ống vây giúp tăng diện tích tản nhiệt. Đồng thời, quạt điều hoà Xiaomi có khả năng thay đổi nhiệt độ nhanh chóng bằng cách sưởi ấm hoặc làm mát. Cấu trúc quạt siêu lớn kiểm soát và kiểm soát chặt chẽ luồng gió. Đảm bảo nhiệt độ trong phòng luôn ổn định và dễ chịu nhất có thể.

  • Hoạt động êm ái, tiếng ồn thấp

Đây được coi là điểm cộng lớn nhất của những chiếc quạt điều hoà Xiaomi. Thiết kế thông minh và tiên tiến, các ống dẫn khí và các bộ phận của quạt hoạt động một cách nhẹ nhàng và tối ưu. Độ ồn được các chuyên gia đánh giá là 23dB.

  • Khả năng điều khiển điều hòa bằng giọng nói

Quạt điều hoà Xiaomi hỗ trợ điều khiển từ xa bằng giọng nói. Đây là điểm đặc biệt của máy lạnh Xiaomi so với các sản phẩm khác. Từ xa, khách hàng hoàn toàn có thể điều chỉnh nhiệt độ và chọn các chế độ chỉ từ một cú nhấp chuột trên điện thoại thông minh.

Quạt điều hòa Xiaomi

  • An toàn cho sức khỏe gia đình

Hầu hết các loại quạt điều hòa Xiaomi hiện đại đều được trang bị tính năng tạo ion âm làm sạch không khí. Tính năng này giúp loại bỏ các hạt bụi mang điện tích dương và tạo không khí sạch, mát và trong lành cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, việc sử dụng quạt điều hòa còn giúp người dùng tránh bị sốc nhiệt khi bước ra ngoài đường đột ngột.

  • Quạt điều hòa Xiaomi dễ dàng vệ sinh

Khi muốn vệ sinh quạt điều hòa Xiaomi, bạn hoàn toàn có thể tự mình tháo lắp và bảo trì, bảo dưỡng thiết bị này mà không cần thuê kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Từ đó, gia đình bạn có thể tiết kiệm đáng kể chi phí bảo trì hàng tháng.

  • Tiết kiệm điện

Một ưu điểm giúp quạt điều hòa Xiaomi được nhiều gia đình lựa chọn hơn điều hòa không khí đó là tiêu tốn rất ít điện năng. Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm điện năng gấp 10 lần khi sử dụng quạt điều hòa Xiaomi so với điều hòa.

Quạt điều hoà Xiaomi vẫn còn ít nhược điểm

Quạt điều hoà Xiaomi

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì quạt điều hòa Xiaomi vẫn có những điểm yếu chưa đáp ứng được hoàn hảo nhu cầu của người dùng. Theo các chuyên gia điện máy, quạt điều hòa Xiaomi chỉ giúp giảm nhiệt khoảng 5 từ 7 độ C với điều kiện khí hậu Việt Nam. Đồng thời, hiệu quả làm mát của thiết bị này còn phụ thuộc vào vị trí đặt máy và không gian đóng hay mở, v.v.

Với tính chất sử dụng hơi nước để làm mát, quạt điều hòa Xiaomi đòi hỏi người dùng phải thường xuyên cấp nước cho quạt. Ngoài ra, tiếng ồn máy phát ra khá lớn khi hoạt động với công suất lớn cũng là một điểm trừ của thiết bị này.

Quạt điều hòa Xiaomi giá bao nhiêu?

Trong những năm gần đây, Xiaomi đã tung ra thị trường hàng loạt mẫu quạt điều hòa với nhiều mức giá khác nhau nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của từng khách hàng.

Tại các hệ thống phân phối điện máy trên toàn quốc, người dùng có thể lựa chọn các dòng sản phẩm điều hòa Xiaomi từ cao cấp đến bình dân với mức giá từ khoảng 700.000 đồng đến hàng chục triệu đồng. Vì vậy, các hộ gia đình, sinh viên hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chiếc quạt điều hòa phù hợp nhất.

Quạt điều hòa Xiaomi

Hi vọng với những giải đáp thắc mắc quạt điều hòa Xiaomi có tốt không trên đây có thể giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn các dòng sản phẩm của Xiaomi. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến quạt điều hòa, đừng ngại để lại câu hỏi cho WebSoSanh ngay bên dưới trong phần bình luận nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!