Trải nghiệm âm thanh sống động cùng với chiếc loa JBL KP 6012

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tìm hiểu chi tiết về đặc điểm hình dáng, âm thanh đạt chuẩn, công xuất mạnh mẽ cho những trải nghiệm âm thanh chất lượng cùng loa JBL KP 6012.

Loa JBL KP 6012 được 9 người dùng đánh giá là dòng loa thuộc hàng chuyên nghiệp đến từ thương hiệu của JBL. Với nhiều ưu điểm đáng chú ý như thiết kế đặc biệt cho đến các tính năng hiện đại hay độ bền cao vô cùng chất lượng. Chiếc này đã cho ra âm thanh hoàn toàn khác biệt so với dòng loa trước đó. Vậy ở chiếc loa này có gì đặc biệt hơn các loại khác? Sau đây chúng sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về dòng JBL 6012 ngay.

Thiết kế theo quy chuẩn hiện đại, sang trọng

Loa KP 6012 được nhà hãng ưu ái lắp đặt cho củ loa Differential Drive có đường kính loa bass lên đến 30,5cm tương đương với 1 loa siêu trầm tầm trung và 1 tép 2408H-1 màng polymer đường kính 3,75cm cho ra âm thanh âm thanh vô cùng bắt tai. Nam châm được sử dụng chế tạo củ loa là loại nam châm nén neodymium mạnh nhất trong giới công nghệ chế tạo loa ở thời điểm hiện tại.

Loa KP 6012 được nhà hãng ưu ái lắp đặt cho củ loa Differential Drive có đường kính loa bass lên đến 30,5cm

Thùng loa được làm từ gỗ ép cao cấp với nhiều lớp dày 15mm, và được sơn phủ nhám để chống thấm nước một cách hiệu quả. Bên cạnh đó loa còn được phủ lên mình một màu đen sang trọng và tinh tế, đảm bảo phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Phía trước Loa JBL KP 6012 được cẩn thận bảo vệ bởi lớp Ecang và được phủ 1 lớp sơn tĩnh điện màu đen chống gỉ rất hiệu quả. Cùng với logo sắc nét có thể xoay 360 độ giúp bạn có thể điều chỉnh dễ dàng. Bên trong gồm lắp đặt 2 loa bass 30cm và loa Treble 3,75cm hoạt động mạnh mẽ. Phía sau loa được thiết kế tối giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ, gồm cầu loa giúp kết nối loa dễ dàng, logo kèm các thông số được in rõ nét.

Âm thanh chất lượng, rõ ràng cân bằng mọi dải tần

Loa JBL KP 6012 được thiết kế đầu tư hẳn 2 đường tiếng gồm 1 loa bass 30cm và 1 loa Treble 3,75cm cho ra âm thanh trong trẻo và  rõ ràng. Kết hợp cùng dải âm rộng 75 Hz – 20 KHz nên âm bass phát ra không quá mạnh nhưng rất chắc chắn và đều đặn. Loa được thiết kế đạt tới tín hiệu vừa đủ và đều nhau nên âm thanh không đứt gãy và khi lên cao âm thanh khá rõ ràng chứ không bị rè, chói.

Loa JBL KP 6012 được thiết kế đầu tư hẳn 2 đường tiếng gồm 1 loa bass 30cm và 1 loa Treble 3,75cm cho ra âm thanh trong trẻo và  rõ ràng

Công suất lớn cho bạn thoải mái tận hưởng âm thanh tuyệt vời

Một trong những điểm mạnh của loa JBL KP 6012 là công cực lớn nhưng mức giá lại vô cùng phải chăng. Với dòng loa này, bạn có thể chinh phục mọi bản nhạc beat mạnh, sôi động nhất hiện nay. Loa JBL KP 6012 cũng sở hữu toàn dải tần số có khả năng phát ra âm thanh trong khoảng 75Hz – 20kHz. Là dòng loa chuyên dành cho nhu cầu karaoke nên loa rất phù hợp cho các quán karaoke, chơi nhạc DJ hoặc bar club.

Loa sử dụng công nghệ từ NEO chế tạo nam châm đặc biệt nên tiếng bass được mạnh mẽ, có độ sâu và âm treble sáng rõ trong trẻo hơn rất nhiều. Chính vì áp dụng nhiều chất liệu tốt và công nghệ hiện đại nên loa JBL KP 6012 có công suất cực khủng trung bình của loa đã đạt tới 350W và có thể đẩy lên tối đa 1400W.

Dễ dàng kết nối với các thiết bị khác cho ra chất lượng âm thanh cao hơn

Ngày nay với loa jBL KP 6012 bạn có thể phối ghép với nhiều thiết bị âm thanh khác nhau cho ra chất lượng âm thanh cao hơn. Đây là mẫu loa lý tưởng dành cho những phòng hát karaoke gia đình, hay những quán cafe, phòng trà, nhất định sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất.

Ngày nay với loa jBL KP 6012 bạn có thể phối ghép với nhiều thiết bị âm thanh khác nhau cho ra chất lượng âm thanh cao hơn.

Trên đây là những đặc điểm về dòng loa JBL KP 6012 này. Để có được trải nghiệm âm thanh hoàn hảo nhất, bạn nên chọn một nơi đảm bảo uy tín nhất để sở hữu chiếc loa thật ưng ý. Mong rằng bài này sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!