Trải nghiệm cảm nhận quạt điều hòa Erito 50 lít EAC8000 ở quán nước và cái kết bất ngờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trông về thiết kế quạt điều hòa Erito 50 lít EAC8000 quả rất giống quạt điều hòa Daikio nhưng giá thành rẻ hơn. Điều khiến tôi bất ngờ là quạt không làm mát được như diện tích lý thuyết 50m2 và xuất xứ của nó không phải Thái Lan mà là Trung Quốc.

Cô Hà, chú Hùng ở Vân Đình là những người lương thiện, thật thà. Sau khi mở quán đồ ăn vắng khách, cạnh tranh ngày càng khó khăn thì thời cơ làm ăn cũng tới. Nhân tuyến xe bus 103 mới mở hơn một năm trước có một điểm dừng chờ xe bus trước cửa quán cô nhiều người tư vấn cô chú nên chuyển qua trông xe và bán quán nước thì hơn. Thấy có lý thì làm, quả nhiên quán đông đúc, cô chú làm ăn được, mới đây chú khoe với tôi vừa mới sắm em quạt điều hòa Erito 50 lít EAC8000 3,5 triệu vnđ, tôi hí hứng trải nghiệm thử.

Trông về thiết kế quả rất giống quạt điều hòa Daikio nhưng giá thành rẻ hơn. Quạt có 3 nấc gió với lưu lượng khoảng 8000m3/h, bình chứa nước khá lớn 50 lít có thể dùng 4-5 ngày thay nước một lần, thân làm bằng nhựa và có bánh xe di chuyển tiện lợi.

Trông về thiết kế quạt điều hòa Erito 50 lít EAC8000 quả rất giống quạt điều hòa Daikio nhưng giá thành rẻ hơn.
Trông về thiết kế quạt điều hòa Erito 50 lít EAC8000 quả rất giống quạt điều hòa Daikio nhưng giá thành rẻ hơn.

Tôi hỏi chú “chú thấy nó mát không, dùng có thích không” thì chú chỉ cười và trả lời “mát chứ, cái quạt này có đá khô với điều khiển đi kèm nhưng chú thích cho đá cục vào chạy hơn, với cả chú dùng ít nên điều khiển cất đi cho nó mới bật trực tiếp ở quạt tiện hơn, chú chỉ dùng một lúc buổi trưa cho đỡ nóng thôi”. Biết chú là người tiết kiệm nên tôi cũng không bất ngờ về điều này.

Mà cái khiến tôi bất ngờ là với dung tích bình chứa 50 lít của quạt thì đáng ra quạt phải làm mát được cho không gian rộng cỡ khoảng 50m2 nhưng quán chú nhỏ mà nó chỉ tập trung làm mát có một vùng đứng xa xa chút là chả thấy mát mấy. Hơn nữa, khi thương hiệu Erito mới ra mắt liên tục educate người dùng rằng Erito là quạt điều hòa thương hiệu Nhật Bản được sản xuất tại Thái Lan nhưng theo những gì tôi thấy thể hiện trên chiếc quạt thì nó được sản xuất tại Trung Quốc và không khéo còn được lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam. Đúng là rất thất vọng!

Còn bạn? Bạn nghĩ sao về thương hiệu quạt điều hòa Erito này ? Hãy cùng Websosanh thảo luận bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!

Có những dòng máy lạnh – điều hòa Erito 18000btu 1 chiều và 2 chiều nào mới ra mắt thị trường ?

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!