Trải nghiệm công nghệ cao cùng Smart Tivi LG 32LB582D

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tha hồ kết nối wifi lướt mạng, kết nối các chương trình trên các thiết bị với Smart Tivi LG 32LB582D

Ra đời nhằm mục tiêu đáp ứng những khách hàng khó tính nhất, LG 32LB582D được trang bị những công nghệ hiện đại nhất về âm thanh , hình ảnh và kết nối.

Hình ảnh

LG 32LB582D được trang bị công nghệ hình ảnh tiên tiến LG Triple XD Engine giúp cho hình ảnh sắc nét với màu sắc tươi tắn, sống động, công nghệ tái tạo hình ảnh ở mức hoàn hảo nhất

Người dùng có thể tùy chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ sâu sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình để hình ảnh được hiện thị một cách tốt nhất.

Tấm nền IPS cao cấp ổn định và bền hơn rất nhiều so với những tấm nền màn hình khác. IPS vừa tạo cho hình ảnh có màu sắc trung thực, vừa ổn định hình trong những hình ảnh có tốc độ chuyển động cao.

Ngoài ra góc nhìn màn hình khá rộng giúp cho việc quan sát hình ảnh ở mọi hướng đều đạt độ rõ nét nhất

Âm thanh

Với ba loa vòm từ hai bên và trên xuống, giúp bạn cảm nhận được âm thanh rõ đến từng chuyển động, như được xem phim ngoài rạp.

Chế độ tùy chỉnh âm thanh phù hợp với từng chương trình xem (Thể thao, phim, ca nhạc…)

Chế độ lọc Clear Voice giúp lọc những tạp âm trong những chương trình, hoặc phim truyện có nhiều hội thoại, khiến người nghe như đang trực tiếp ở trong cuộc hội thoại đó.

Kết nối

Việc được tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB – T2 giúp bạn tha hồ thưởng thức các chương trình truyền hình chất lượng cao mà không phải trả phí

Bạn cũng có thẻ truy cập internet thông qua wifi nhờ chế độ wifi tích hợp của LG 32LB582D. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ dữ liệu ở bất kì thiết bị nào với hệ thống đa dạng các cổng nối.

Dịch vụ LG Cloud giúp bạn có thể phát các chương trình yêu thích ở bất kì thiết bì nào trên chiếc tivi của bạn.

Tính năng nổi bật

Bạn không lo bị bỏ lỡ các chương trình truyền hình yêu thích vì chúng cùng phát sóng trong cùng khung giờ với tính năng ghi hình của LG 32LB582D. Bạn có thể vừa xem một chương trình vừa ghi hình chương trình khác để xem sau. Tuy nhiên, hình ảnh ghi lại không được sắc nét. Bạn cũng có thể dừng hình, tua nhanh các chương trình đang xem với LG 32LB582D.

Chế độ tìm kiếm bằng giọng nói trên internet cũng được tích hợp một cách thông minh trên LG 32LB582D

Chế độ tiết kiệm điện giúp bạn giảm đến mức tối đa lượng điện năng tiêu thụ. Giảm chi phí hàng tháng cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!