Trải nghiệm giải trí tại gia cùng Smart Tivi Asanzo 43 Inch 43S53

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Asanzo 43 Inch 43S53 có thiết kế sang trọng nhỏ gọn và được tích hợp nhiều tính năng tiện ích. Sau đây hãy cùng khám phá chiếc Smart Tivi tiện dụng này nhé.

Smart Tivi Asanzo 43 Inch 43S53 sở hữu thiết kế thanh mảnh, nhỏ gọn thời thượng thích hợp với mọi không gian. Chất lượng hình ảnh và âm thanh của Tivi được đánh giá là vô cùng chân thực và sống động. Bên cạnh đó, chiếc Smart Tivi này còn được hỗ trợ nhiều tính năng thông minh giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn điện ảnh đỉnh cao với mức giá vô cùng hợp lý.

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt của Smart Tivi Asanzo 43 Inch 43S53

Chiếc Smart Tivi Asanzo này có thiết kế màn hình siêu mỏng thời thượng cùng lớp vỏ ngoài bảo bọc vô cùng chắn chắn. Nhờ đó Tivi đem lại cảm giác lịch lãm, tinh tế cho không gian giải trí và làm cho người dùng tập trung tối đa vào nội dung giải trí yêu thích. Ngoài ra, Smart Tivi này còn được trang bị chân đế cứng cáp, chống trơn trượt, giúp Tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng.

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt của Smart Tivi Asanzo 43 Inch 43S53

Hình ảnh sắc nét, cuốn hút trên Smart Tivi Asanzo 43 Inch 43S53

Smart Tivi Asanzo 43 Inch 43S53 được áp dụng công nghệ hình ảnh tiên tiến Picture Wizard II. Đây là một trong những công nghệ cao cấp giúp điều chỉnh tối ưu đến từng chi tiết nhỏ như màu sắc, độ nét, tông xanh, đỏ cũng như độ sáng của màn hình. Từ đó, Tivi có được những khung ảnh cuốn hút tạo cho người dùng cảm giác sống động như đang xem trực tiếp những gì đang diễn ra bên ngoài.

Tivi Asanzo này còn được trang bị độ phân giải Full HD và sử dụng công nghệ đèn nền LED tiên tiến. Điều này cung cấp cho hình ảnh có độ sáng cao, sống động và rõ nét trong từng chi tiết nhưng vẫn đảm bảo được tiết kiệm điện năng tối ưu. Nhìn chung thì bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh theo chuẩn tivi cao cấp. Nhưng bạn vẫn không cần phải lo đóng quá nhiều tiền điện.

Công nghệ âm thanh Infinite II sống động chân thực

Với công nghệ âm thanh Infinite II, Smart Tivi này sở hữu âm thanh đa chiều. Bạn sẽ được trải nghiệm một không gian nghe nhạc hoặc xem phim sống động, chân thực như đang quan sát trực tiếp. Đây là một công nghệ thường được áp dụng trên các sản phẩm đến từ Asanzo. Công nghệ này giúp Tivi loại bỏ các tạp âm, tái tạo âm thanh trầm bổng, lan tỏa đến mọi không gian gia đình.

Công nghệ âm thanh Infinite II sống động chân thực

Các tính năng thông minh tiện dụng trên Smart Tivi Asanzo 43 Inch 43S53

Smart Tivi Asanzo 43 Inch 43S53 được tích hợp nhiều tính năng như tìm kiếm bằng giọng nói, gọi ứng dụng: Có thể dùng remote thông minh (của ASANZO) để gọi mở ứng dụng bằng giọng nói. Tìm kiếm bằng giọng nói trong youtube, google hoặc zing mp3 cũng được thực hiện nhanh chóng bằng remote thông minh này.

Chiếc Smart Tivi Asanzo này được trang bị sẵn bộ thu truyền hình kỹ thuật số mặt đất DVB-T2 giúp người dùng mở ra một thế giới giải trí mới rộng lớn với nhiều sự lựa chọn khác nhau. Người dùng có thể tùy ý chọn lựa những bộ phim đặc sắc hay những chương trình truyền hình giải trí trong hàng trăm kênh truyền hình miễn phí.

Các tính năng thông minh tiện dụng trên Smart Tivi Asanzo 43 Inch 43S53

Với công nghệ hình ảnh sắc nét cùng âm thanh sống động đa chiều, tích hợp nhiều tính năng tiện ích, Smart Tivi Asanzo 43 Inch 43S53 hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời. Đây chắc chắn sẽ là chiếc Smart Tivi làm hài lòng bất cứ người dùng khó tính nào. Vậy thì nếu như bạn đang muốn tìm một chiếc tivi thông minh thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!