Trải nghiệm hình ảnh “nóng bỏng” với công nghệ đỉnh cao Clean View

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung đã gây bất ngờ lớn cho người tiêu dùng khi cho ra mắt dòng tivi LED phổ thông với mức giá rất “mềm” kèm theo cuộc cải tiến về công nghệ hình ảnh hết sức mạnh mẽ, một trong số đó là công nghệ tân tiến cải thiện chất lượng hình ảnh Clean View.

Samsung được biết đến là đối thủ đáng gờm với nhiều hãng điện tử, công nghệ truyền hình tân tiến trên thị trường hiện nay. Với mục tiêu “luôn sát cánh bên bạn dù bạn ở nơi đâu”, Samsung đã cho ra mắt vô vàn thiết bị “nâng cấp” cuộc sống người tiêu dùng với chất lượng hoàn hảo, nhiều thiết bị còn được coi là tuyệt tác, tiêu biểu như những dòng smart TV ra đời trong mấy năm trở lại đây.

Mong muốn đem đến cho người dùng những thước phim sống động nên Samsung không ngừng thay đổi mạnh mẽ về công nghệ hình ảnh cũng như âm thanh trên thiết bị vô tuyến truyền hình, trong đó công nghệ Clean View được xem là một điểm sáng nhất, công nghệ này đã tạo sự vượt trội đột phá mạnh mẽ về chất lượng hình ảnh của dòng tivi phổ thông.

Công nghệ Clean View- sự cải tiến vượt bậc trong dòng tivi LED phổ thông

Mặc dù có thể nói hãng Samsung luôn hăng say chạy đua ở dòng tivi cao cấp để cạnh tranh kịp với thị trường công nghệ phát triển như vũ bão ngày nay. Tuy nhiên, chưa bao giờ Samsung “làm ngơ” đứa con thứ hai của mình là dòng tivi phổ thông hướng đến phân khúc khách hàng rộng lớn hơn. Và công nghệ Clean View ra đời đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong công nghệ hình ảnh cho dòng tivi LED phổ thông đương thời.

Công nghệ lọc nhiễu độc quyền mới nhất Clean View của tivi Samsung chắc chắn sẽ làm bạn thán phục. Độ sáng và độ tương phản hình ảnh trước đây chỉ đạt 40% ở những dòng tivi tầm trung nhưng nhờ công nghệ Clean View mà chất lượng của hình ảnh tăng lên 80% – đạt độ “hoàn hảo” tương tự như những dòng tivi cao cấp trên thị trường như Sony, Toshiba hay LG.

Công nghệ Clean View – vẻ đẹp hoàn mỹ

Clean View là một tính năng hỗ trợ lọc nhiễu tân tiến của tivi Samsung, giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh đem đến cho bạn những trải nghiệm cảm xúc bằng hình ảnh siêu thực, siêu nét thõa mãn cơn khát giải trí của người thưởng thức.

Do đó, mỗi khung hình đều trở nên sắc nét ấn tượng từ bất cứ nguồn thu nào, đầu kỹ thuật số trên mặt đất hay trên cáp, digital, analog … Ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu, mưa bão, sấm sét cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh nếu tivi của bạn sở hữu công nghệ hỗ trợ hình ảnh tối ưu Clean View. Hiện tượng nhiễu hay nhòe hình sẽ mãi chỉ là “quá khứ”.

Clean View – “quét sạch mọi bóng đen u tối”

Công nghệ hình ảnh độc quyền Clean View của Samsung chắc chắn sẽ làm bạn đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi thưởng thức những bộ phim, video, hình ảnh trên chiếc tivi nhà mình. Nếu nói công nghệ âm thanh có Dolby Digital Plus hay DTS cho trải nghiệm thính giác ấn tượng thì về hình ảnh có công nghệ Clean View “đốt cháy” thị giác trong từng khung hình.

Clean View tinh chỉnh màu sắc tươi sáng ấn tượng nhất cùng độ tương phản hoàn hảo, cho màu đen thật sự sâu và “huyền ảo” đến kinh ngạc.

Tần số thu và quét tín hiệu thu được trên tivi Samsung thực sự được “cường hóa” lên mức độ tối đa cho hình ảnh nhìn thấy được đạt đến độ “thoát tục”. Mọi trải nghiệm hình ảnh trung thực, sắc nét sống động tuyệt đối không có điểm chê trách sẽ khiến những phút giây giải trí bên bạn bè, người thân sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi luôn hấp dẫn, thú vị.

Tính năng lọc nhiễu hiệu quả cho “độ tinh khiết” hoàn hảo

Công nghệ Clean View khá nhanh nhạy trong việc xử lý thông tin và đường truyền, nó có thể tự động phân loại nguồn tín hiệu vào analog hay digital chính xác nhất cho tivi tự điều chỉnh tính năng lọc nhiễu cho hình ảnh phù hợp nhất.

Bạn và người thân có thể ngồi thư giãn trước màn hình tivi hàng giờ liền và tận hưởng những bộ phim, video, những ca khúc, MV đình đám mà không cần lo lắng đầu thu hay điều kiện thời tiết ảnh hưởng đến chất lượng mỗi khung hình bạn xem.

Mua tivi LED nào để tận hưởng vẻ “kiêu sa” của Clean View?

Trên thị trường hiện nay, các dòng tivi LED đang được săn lùng “ráo riết” như: Samsung UA55F8000, Samsung UA40F5501, Samsung UA32F4100, Samsung F5000 và Samsung UA46F6100 bởi các dòng tivi này đều sở hữu mức giá vừa phải và còn được tích hợp công nghệ Clean View- một công nghệ được các chuyên gia về công nghệ đánh giá là bước cải tiến mới nhất về chất lượng hình ảnh.

Bạn có thắc mắc tại sao công nghệ tiên tiến như thế lại xuất hiện trên chiếc tivi phổ thông như thế? Đơn giản bởi vì Samsung luôn đặt mục tiêu hướng đến phần đông người tiêu dùng trên toàn cầu cho dù bạn ở bất cứ quốc gia nào. Như lời của BK Yoon- Phó Chủ tịch Ngành hàng Nghe Nhìn Samsung từng nói rằng: “Một sản phẩm tivi chỉ hoàn hảo nếu nó “chạm” đến thị hiếu hay cảm xúc sâu bên trong của con người, khiến họ thỏa mãn và tự hào vì đang sở hữu nó”.

Lời kết

Một công nghệ đỉnh cao cho người tiêu dùng hiện đại, cho chất lượng hình ảnh “3D” chuyên nghiệp. Samsung thực sự đáng ngưỡng mộ khi tích hợp công nghệ tân tiến này trên những chiếc tivi tầm trung với mức giá ao ước cho mọi người dùng dù ở bất cứ nơi nào trên thế giới rộng lớn này.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 công nghệ âm thanh ấn tượng trên tivi LG

Top 5 công nghệ âm thanh ấn tượng trên tivi LG

Ngoài việc đầu tư vào công nghệ hình ảnh, LG cũng chú trọng không kém về công nghệ âm thanh cho sản phẩm tivi của mình. Những công nghệ âm thanh như Dolby Digital, Clear Voice II, Ultra Surround, Virtual Surround Plus … đã giúp LG chinh phục mọi khách hàng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!