Trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chân thực với chiếc Panasonic Android Tivi 4K 55 inch TH-55JX750V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic Android Tivi 4K 55 inch TH-55JX750V mang đến cho người xem hình ảnh với chất lượng sắc nét, sinh động cùng với những tính năng thông minh, nổi bật.

Panasonic Android Tivi 4K 55 inch TH-55JX750V là chiếc tivi thông minh của hãng Panasonic. Đây là thương hiệu gắn liền với những sản phẩm đi đầu về chất lượng. Do đó, sản phẩm này không chỉ mang cho người dùng thế giới giải trí đầy sắc màu, thú vị mà còn có chất lượng hình ảnh cao cấp. Để tìm hiểu thêm những điểm nổi bật về chiếc tivi này, bạn hãy theo dõi bài viết sau đây nhé.

Công nghệ hiển thị vượt trội trên tivi Panasonic 55 inch TH-55JX750V mang đến trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao

Panasonic Android Tivi 4K 55 inch TH-55JX750V mang đến cho người xem một không gian giải trí đa sắc màu với chất lượng hiển thị cực cao. Điều đó là nhờ vào tivi được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh vượt trội và tiên tiến như là:

Độ phân giải Ultra HD 4K mang đến hình ảnh siêu nét

Độ phân giải Ultra HD 4K mang đến hình ảnh sắc nét với chất lượng gấp 4 lần Full HD. Nhờ đó, các chi tiết trên màn hình đều được thể hiện rõ ràng, sống động trong từng thước phim và nội dung.

Công nghệ hiển thị vượt trội trên tivi Panasonic 55 inch TH-55JX750V mang đến trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao

Công nghệ độc quyền Hexa Chroma Drive sử dụng đến 6 gam màu cơ bản

Chiếc tivi này được sử dụng công nghệ độc quyền Hexa Chroma Drive sử dụng 6 gam màu cơ bản, nhiều hơn 3 màu so với tivi thông thường. Những gam màu này pha trộn với nhau, mang lại hàng triệu màu sắc riêng biệt khác nhau. Từ đó, mang đến những khung hình với màu sắc chuẩn xác và tự nhất cho người xem, giúp bạn được tận hưởng không gian giải trí đa sắc màu.

Bộ xử lý 4K Colour Engine giúp tự động tối ưu hóa hình ảnh

Công nghệ này giúp nâng cấp nội dung và hình ảnh lên chất lượng cao nhất để mang lại những khung hình chi tiết và sắc nét nhất cho người xem. Bộ xử lý 4K Colour Engine còn giúp tối ưu hóa các vùng tối và vùng sáng để mang đến hiển thị hình ảnh chân thực và tự nhiên nhất.

Công nghệ Dolby Vision giúp tăng độ chi tiết hình ảnh

Nhờ có công nghệ Dolby Vision giúp tự động điều chỉnh tông màu theo từng phân cảnh và giúp tăng độ chi tiết hình ảnh. Bạn có thể thưởng thức nội dung hình ảnh với dải tương phản mở rộng cùng dải màu sắc hiển thị nâng cao.

Công nghệ Super Bright Panel giúp mở rộng góc nhìn cho người xem

Công nghệ Super Bright Panel giúp cho tivi có góc nhìn rộng lên đến 178˚. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái thưởng thức khung hình ở mọi góc nhìn mà không lo hình ảnh bị biến đổi về hình dạng hoặc độ sáng và màu sắc.

Công nghệ Super Bright Panel giúp mở rộng góc nhìn cho người xem

Trải nghiệm không gian âm nhạc đỉnh cao trên tivi Panasonic TH-55JX750V nhờ công nghệ Dolby Atmos

Đến với chiếc tivi này, bạn sẽ được thưởng thức những không gian âm nhạc đỉnh cao với chất lượng âm thanh mạnh mẽ và sinh động nhờ vào công nghệ Dolby Atmos. Bạn và gia đình sẽ có được những phút giây giải trí vui vẻ cùng những giai điệu trong trẻo, ấn tượng cùng với chiếc tivi này.

Tính năng nổi bật của tivi TH-55JX750V 4K mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao

Không chỉ trau chuốt về mặt hình ảnh, chiếc tivi này còn được đánh giá cao về những tính năng nổi bật của mình. Những tính năng này sẽ mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm đỉnh cao và thú vị nhất:

  • Hệ điều hành Android cùng kho ứng dụng phong phú, đa dạng mang đến cho bạn thế giới giải trí sinh động và thú vị
  • Trợ lý ảo Google Assistant kết hợp với remote thông minh giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm bằng giọng nói
  • Tính năng Google Cast giúp dễ dàng kết điện thoại và tivi với nhau để trình chiếu nội dung

Tính năng nổi bật của tivi TH-55JX750V 4K mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao

Panasonic Android Tivi 4K 55 inch TH-55JX750V là chiếc tivi thông minh đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Khi sử dụng chiếc tivi này sẽ giúp người dùng được trải nghiệm thế giới giải trí đỉnh cao ngay tại nhà. Nếu bạn cảm thấy chiếc tivi này phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, thì hãy sở hữu ngay sản phẩm này nhé. Bảo đảm chiếc tivi này sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Android Tivi Panasonic 4K 55 inch TH-55LX800V

Đánh giá Android Tivi Panasonic 4K 55 inch TH-55LX800V

Android Tivi Panasonic 4K 55 inch TH-55LX800V ngay khi ra mắt đã được công chúng yêu công nghệ đón nhận nhiệt liệt. Chiếc tivi thông minh không chỉ đẹp, sang mà còn tích hợp hàng loạt những công nghệ giải trí tân tiến nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!