Trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chân thực với smart tivi Panasonic 40 inch TH-40DS490V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Panasonic 40 inch TH-40DS490V cho trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chân thực với nhiều công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó chiếc tivi này còn có âm thanh sống động và những tính năng tiện ích giúp trải nghiệm của người dùng được nâng cao hơn.. 

Smart Tivi Panasonic 40 inch TH-40DS490V là một chiếc tivi thông minh thuộc phân khúc tầm trung của hãng Panasonic. Sản phẩm cho chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực với nhiều công nghệ hiện đại cùng nhiều tính năng tiện ích.

Công nghệ hiển thị ưu việt trên Smart Tivi Panasonic TH-40DS490V mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời

Công nghệ Super Bright Panel giúp mở rộng góc nhìn cho người xem

Công nghệ Super Bright Panel đem lại cho tivi có góc nhìn rộng lên đến 178 độ. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái thưởng thức khung hình ở mọi góc độ mà không lo hình ảnh bị biến đổi về hình dạng hoặc độ sáng và màu sắc.

smart tivi panasonic 40 inch th-40ds490v

Công nghệ Vivi Digital Pro cho hình ảnh với màu sắc tự nhiên, chân thật

Công nghệ Vivi Digital Pro được trang bị cho chiếc tivi này nhằm ứng dụng riêng cho tín hiệu kỹ thuật số. Người dùng sẽ được trải nghiệm những hình ảnh tuyệt vời với màu sắc rực rỡ và vô cùng tự nhiên.

Công nghệ Adaptive Backlight Dimming cho hình ảnh sắc nét, chân thực đến từng chi tiết

Công nghệ Adaptive Backlight Dimming được tích hợp trực tiếp bên dưới màn hình của chiếc tivi Panasonic này. Công nghệ này giúp tivi tự động phân tích các vùng sáng và tối khác nhau một cách hiệu quả để. Từ đó, cho ra hình ảnh có độ tương phản rõ rệt, độ sắc nét cao và tăng tính chân thật cho từng chương trình giải trí mà người dùng đang xem.

smart tivi panasonic 40 inch th-40ds490v

Công nghệ Dot giảm nhiễu giúp khung hình sắc nét hơn

Công nghệ Dot giảm nhiễu là công nghệ tinh lọc hình ảnh của tivi Panasonic. Nó hoạt động như một chiếc cọ quét có tác dụng lọc tối đa các hình ảnh bị hiện tượng mờ nhòe, nhiễu,… Nhờ vậy, người dùng sẽ được trải nghiệm những khung hình có độ chính xác và rõ nét hơn.

Trải nghiệm không gian âm thanh đỉnh cao cùng tivi Panasonic TH-40DS490V

Khi sở hữu chiếc tivi này, bạn sẽ được thưởng thức những không gian âm nhạc đỉnh cao với chất lượng âm thanh mạnh mẽ và sống động nhờ công nghệ V-Audio. Bên cạnh đó, với tổng công suất loa 20W cho âm thanh trung thực và bùng nổ. Bạn và gia đình sẽ có những phút giây giải trí vui vẻ với những thanh âm trong trẻo,  vô cùng ấn tượng với những bộ phim hay bản nhạc yêu thích.

smart tivi panasonic 40 inch th-40ds490v

Tính năng nổi bật của tivi LED Panasonic TH-40DS490V mang đến trải nghiệm giải trí hoàn hảo

Không chỉ được nhà sản xuất chăm chút về mặt hình ảnh, âm thanh, chiếc tivi này còn được trang bị nhiều tính năng nổi bật. Những tính năng này sẽ đem lại cho bạn và gia đình những trải nghiệm giải trí thú vị và hoàn hảo nhất. Cụ thể:

  • Tính năng Screen Mirroring hỗ trợ bạn chiếu nội dung hình ảnh, video từ điện thoại thông minh, máy tính bảng lên màn hình rộng 40 inch cho cả nhà cùng thưởng thức.
  • Hệ thống My Home Screen cho phép bạn thiết lập màn hình cá nhân và cá nhân hóa mọi ứng dụng yêu thích của mình cùng chiếc tivi này dễ dàng và nhanh chóng.
  • Kết nối nhanh chóng với các thiết bị khác nhờ các cổng kết nối phổ biến như HDMI, LAN, Bluetooth,….
  • Đầu thu kỹ thuật số hoàn toàn miễn phí, cung cấp kênh truyền hình chất lượng cao với hình ảnh sắc nét, không bị nhòe trong bất cứ điều kiện nào.

Nhìn chung, Smart Tivi Panasonic 40 inch TH-40DS490V đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Khi sở hữu sản phẩm này, bạn sẽ được trải nghiệm thế giới giải trí đỉnh cao ngay tại nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi thông minh cho gia đình mình thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé. Bảo đảm, nó sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!