Trải nghiệm mới với bo mạch điện tử (Main Board) H61MXE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với việc được hỗ trợ đế cắm LGA 1155 cho bộ vi xử lý Intel SandyBridge, tương thích với bộ xử lý trung tâm Ivy Brigde với một chipset H61- bo mạch Foxconn H61MD cho phép bạn có được một máy tính cấu hình cao với khoản tiền nhỏ

Xâm nhập vào phân khúc bộ nhớ trong, với mục tiêu đáp ứng những nhu cầu cơ bản của những chuyên gia đồ họa và những người chơi game sử dụng bộ vi xử lý. Với việc được hỗ trợ đế cắm LGA 1155 cho bộ vi xử lý Intel SandyBridge, tương thích với bộ xử lý trung tâm Ivy Brigde với một chipset H61- bo mạch Foxconn H61MD cho phép bạn có được một máy tính cấu hình cao với khoản tiền nhỏ. Hỗ trợ kép hai bộ nhớ DIMMs và DDDR3 với dung lượng 16GB đạt tốc độ lên đến 1333/1066,Foxconn H61MD cũng là bộ nhớ tốt nhất tương thích với các card đồ họa.

Foxconn H61MD hỗ trợ bộ vi xử lý thế hệ thứ 2 và thứ 3 của Intel Core i7, Core i5, Core i3 sử dụng chipset LGA 1155 với bộ nhớ và bộ điều khiển tích hợp PCI Express để có thể hỗ trợ cho 2 bộ nhớ DIMMs và DDDR3 bộ điều khiển tích hợp 16 PCI Express 2.0/3.0. Điều này giúp cho khả năng đồ họa tuyệt vời. Bộ vi xử lý thế hệ thứ 2 và thứ 3 của Intel là một trong những bộ xử lý trung tâm mạnh và tiết kiệm năng lượng nhất hiện nay.

Intel Turbo Boost Technology

Intel tối đa hóa hiệu suất hoạt động của Intel Turbo Boost Technology 1, và ngay cả khi máy được trang bị bộ xử lý trung tâm thế hệ thứ 2.Foxconn H61MD cũng tích hợp khả năng đồ họa cao, truy cập trực tiếp vào bộ vi xử lý, và đưa hai yếu tố thiết yếu của việc chơi game là truy cập và đồ họa trên cùng một chipset.

Intel Turbo

Intel Turbo

Intel Quick Sync Video

Tạo lập, sửa chữa và chia sẻ video với Intel Quick Sync Video, giúp bạn có thể xử lý với các video kĩ thuật số đơn giản và nhanh chóng hơn. Với việc thiết lập trong đó bộ vi xử lý thế hệ thứ 2 của Intel Core, cho phép bạn có thể tạo nhanh video trên đĩa DVD hoặc Blu-ray, sửa đổi hoặc chuyển đổi định dạng Video cho bạn có thể xem được trên chiếc máy nghe nhạc, hoặc máy phát video. Hoặc bạn cũng có thể đổi định dạng cho video của bạn cho phép việc đăng tải trên các trang mạng xã hội yêu thích

Intel Quick sync Video

Intel Quick sync Video

Intel Smart Response Technology

Bộ nhớ đệm của ổ cứng SSD giúp tăng tốc độ hoạt động của máy nhờ việc sao chép những cập nhật thường xuyên sử dụng vào bộ nhớ đệm của SSD để có thể truy cập và tải các chương trình nhanh hơn. Công nghệ bộ nhớ của SSD giúp cho quá trình truy cập có tốc độ cao hơn, tăng hiệu suất lưu trữ của bộ nhớ trong khi giẳm đáng kể lượng điện tiêu thụ.

Bo mạch này hỗ trợ PCIE GEN 3.0, cho phép tăng tốc độ nhận tín tiệu gấp đôi so với PICE 2.0 đạt mức 5Gbps. Cho phép tốc độ cao, trong khi giảm đến mức tối thiểu nhừng hiện tượng nhiễu xuyên âm – Yếu tố quyết định toàn tín hiệu ở mức độ cao.

Bo mạch điện tử này hỗ trợ kép bộ nhớ DDDR3 cho phép làm tăng tốc độ truyền tải dữ liệu lên mức 1333Mhz để có thể đáp ứng yêu cầu băng thông chính của MP3, các máy phát đa phương tiện, và các ứng dụng internet

Để đáp ứng những nhu cầu của người dùng về những máy chơi nhạc nhiều tính tăng và thuận tiện,Foxconn H61MD được trang bị giao diện đa phương tiện độ phân giải cao (HDMI) hỗ trợ các đầu ra âm thanh, video và giúp người dùng có thể sử dụng các dây nối một cách đơn giản hơn. Người dùng có thể thưởng thức các video và âm thanh chất lượng cao

Intel Smart Response Technology

Intel Smart Response Technology

Ngoài ra,Foxconn H61MD tích hợp những tính năng:

5.1 Chanel HD hỗ trợ việc truyền tải và âm thanh chất lượng cao đến 6 kênh tới chất lượng 448Kbit/s cho bạn những trải nghiệm về âm thanh sống động nhất

Fox Live Update không những cho phép việc cập nhật BIOS nội bộ và trực tuyến mà không cần có Windows mà còn cho phép việc cập nhật Driver và tiện ích liên tục.

Fox Care là một tiện ích mới được xây dựng và rất dễ sử dụng trong hàng loạt những chương trình của Fox. Người dùng không phải đăng nhập vào Foxconn mỗi khi muốn kiến nghị về những vấn đề gặp phải hay tìm kiếm những vấn đề đã xảy ra. Họ có thể làm tất cả những điều này chỉ bừng việc cài đặt Fox Care trên máy. Khi đó, những vấn đề xảy ra mới bạn, bạn chỉ cần trình bày những rắc rối đó, hệ thống sẽ tự động cho ra những vấn đề và cách giải quyết liên quan đến vấn đề của bạn để tham khảo. Hoặc không, các kĩ sư sẽ ngay lập tức hỗ trợ bạn giải quyết những vấn đề trên chiếc máy tính của bạn.

Fox One là tính năng mạnh mẽ cho phép việc sửa đổi một cách dễ dàng những cài đặt của hệ thống như về CPU, bộ nhớ, tốc độ quạt, nhiệt độ màn hình…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá bộ vi xử lý Intel Core i3-4330

Đánh giá bộ vi xử lý Intel Core i3-4330

Bộ xử lý Intel Core i3 được tung ra hướng tới đối tượng người dùng tầm trung đang có ý định sở hữu một hệ thống máy tính mới với những tính năng độc quyền và tiên tiến của Intel.

Tin tức về Công nghệ

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!