Trải nghiệm những công nghệ âm thanh tân tiến trên tivi Sharp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sharp không chỉ được biết đến bởi công nghệ hình ảnh vượt trội, mà ngay cả ở âm thanh, Sharp cũng vô cùng chăm chút với các công nghệ mới ấn tượng trên các dòng tivi cao cấp của mình.

Audio Engine TM YAMAHA

Audio Engine TM YAMAHA là công nghệ âm thanh mới nhất của Yamaha, công nghệ này ra đời với mục đích tái tạo lại một cách gần như hoàn hảo nhất những âm thanh từ đời sống thực, cho người nghe trải nghiệm thật nhất có thể.

Từng giai điệu của mỗi ca khúc được tinh chỉnh theo phong cách hiện đại nhất, đáp ứng tối ưu thị hiếu của người tiêu dùng cao cấp, cho trải nghiệm âm thanh vòm “3D” vô cùng ấn tượng, hoàn hảo.

Công nghệ hiện đại này cho phép bạn trải nghiệm một không gian âm thanh rộng lớn, bao trùm toàn bộ căn phòng, khiến bạn có cảm giác như đang ngồi tại rạp hát thực thụ. Dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong gian phòng, đặc biệt trong những buổi hội họp gia đình, bạn bè, bật tivi lên và thưởng thức những ca khúc, những thước phim ưu thích sẽ vô cùng tuyệt vời.

Các dòng tivi Sharp thế hệ mới đã cập nhật công nghệ Audio Engine TM YAMAHA như tivi LED Sharp LC-60LE650D2 hay Internet tivi 3D LED Sharp LC-90LE740X, công nghệ âm thanh Audio EngineTM YAMAHA cho chất lương âm thanh hoàn mỹ, đầy “ma lực”.

Bass Enhancer cho âm bass đầy “ma mị”

Bass Enhancer (Tăng cường âm Bass) là công nghệ âm thanh đột phá được tích hợp trên hầu hết các dòng smart tivi Sharp ở thời điểm này, cho phép tăng thêm hiệu ứng âm trầm (bass) trong các tín hiệu âm thanh phát ra.

Hiện tại, một số mẫu Internet tivi 3D LED như Sharp LC-80LE940X và LED Sharp LC-80LE940X có hỗ trợ công nghệ Bass Enhancer trong hệ thống âm thanh của tivi.

Tăng cường Bass sẽ giúp cho trải nghiệm nghe âm thanh như nhạc, phim trở nên thú vị hơn bao giờ hết; các trải nghiệm sẽ trơn tru hơn, các âm thanh cụ thể sẽ được mô tả một cách chính xác, sắc nét và chân thực ấn tượng.

Độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn chỉnh, đem đến trải nghiệm âm thanh huyễn hoặc đầy kinh ngạc. Tiếng chim hot líu lo trong khu vườn “cổ tích” rồi khuất dần vào không gian mênh mông huyền ảo hay tiếng sáo vi vu lúc gần lúc xa nhẹ nhàng, thuần khiết đến lạ kỳ. Bạn sẽ không chỉ nghe từng âm thanh mà còn đắm chìm vào từng khoảnh khắc tuyệt vời mà dư âm của nó mang lại.

Tuy nhiên, để tận hưởng một cách đủ đầy các âm bass trong từng ca khúc, từng thước phim thì nên trang bị thêm một hệ thống loa tương thích hỗ trợ bên ngoài để khuếch đại độ “ma mị” của âm thanh cũng như nâng cao trải nghiệm âm thanh, làm bùng nổ cảm xúc âm thanh trong bạn.

SRS TruSurround HD

Công nghệ SRS TruSurround HD là một sản phẩm hợp tác và được chứng nhận bởi SRS Labs, Inc. Âm thanh SRS TruSurround HD có khả năng tái tạo âm thanh vòm 3D tự nhiên ấn tượng từ bất cứ hệ thống âm thanh hai loa nào, tạo hiệu ứng âm thanh thật như cuộc sống dù ngồi nghe, xem trải nghiệm ở bất kỳ vị trí nào trong căn phòng.

Độ sâu, độ tinh khiết của từng âm vực phát ra khiến bạn như đắm chìm vào không gian âm thanh ảo diệu, đầy mê hoặc; càng nghe càng xem càng cảm nhận như đang lạc vào “thiên đường của những thánh ca”.

Đây là một công nghệ tiêu chuẩn cho âm thanh vòm ảo, có khả năng cho ra một trải nghiệm âm thanh rạp hát tại gia 5.1 kênh thực thụ chỉ với hai loa bên trong tivi.Khả năng tái tạo âm trầm chuẩn xác, mạnh mẽ vô cùng lôi cuốn cùng với tính năng “cường hóa” lời thoại rõ ràng, ấn tượng không hề lẫn tạp âm cho trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết.

Âm bass lên bổng xuống trầm đầy ấn tượng là một điểm nhấn đáng kể được tích hợp trên các hệ thống dàn âm thanh 5.1 kênh tân tiến. Sharp tự hào mang đến cho bạn chất lượng âm thanh vòm “3D” ấn tượng, sắc nét huyễn hoặc đến lạ kỳ trên dòng Internet tivi 3D LED Sharp LC-80LE940X. Bạn có thể dễ dàng trải nghiệm công nghệ âm thanh này bằng thao tác Bật/Tắt trong phần cài đặt âm thanh. Tùy theo chương trình, bạn có thể lựa chọn các tần số của tín hiệu âm thanh phù hợp như Tắt, Rock, Pop, Trực tiếp, Nhảy, Techno, Cổ điển hay Nhẹ để tận hưởng tối đa tiện ích mà cuộc sống hiện đại mang lại.

Âm thanh Surround

Âm thanh Surround là dạng âm thanh lập thể, cho hiệu ứng âm thanh bao quanh tạo cảm giác thật hơn cho người nghe. Mục đích chính của hệ thống âm thanh này là mô tả lại những âm thanh diễn ra xung quanh bạn, tạo cảm giác thực nhất khi xem phim.

Dòng Tivi LED Sharp LC-32LE153M và tivi LED Sharp LC-32LE155M là hai mẫu tivi Sharp giá rẻ đang ứng dụng công nghệ âm thanh đỉnh cao này.

Với hệ thống âm thanh này, âm thanh trên tivi Sharp sẽ trở nên có sức hút hơn nhiều lần, tựa như đang trải nghiệm thực tế. Tiếng bước chân dồn dập đằng sau sẽ khiến bạn hồi hộp lo sợ, tiếng chim hót ríu rít phía trên cao sẽ làm say đắm cảm xúc lãng mạn bấy lâu và ngay cả tiếng ai đang thì thầm nghe sao da diết, dịu dàng như đang thủ thỉ bên tai mình.

Công nghệ âm thanh surround sẽ phát huy tối đa hiệu ứng âm thanh khi được tạo được hỗ trợ vói hệ thống loa tương ứng, tiêu chuẩn cho công nghệ này là hệ thống loa 5.1 với 5 kênh (loa) riêng biệt (2 loa trước trái – phải, 2 loa sau trái – phải, 1 loa trung tâm và 1 loa siêu trầm mô tả các âm thanh cụ thể).

Lời kết

Chạy đua với dòng chảy công nghệ không ngừng nghỉ, tivi Sharp đã tích hợp những công nghệ âm thanh tuyệt vời trên những chiếc tivi tân tiến của mình để đem đến cho người sủ dụng những trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn ngay trên một thiết bị hỗ trợ xem truyền hình.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90 hứa hẹn sẽ tạo nên một bước đột phá trong thế giới giải trí tại nhà. Với thiết kế nổi bật, công nghệ tái tạo hình ảnh chân thật cùng âm thanh sống động, chiếc tivi 85 inch này chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn trong không gian giải trí của gia đình bạn.
Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D: Đỉnh cao giải trí tại gia!

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D: Đỉnh cao giải trí tại gia!

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D không chỉ là chiếc tivi giải trí bình thường, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ tiên tiến, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho mọi gia đình.