Trang sức công nghệ siêu sang cho 'quý cô'

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng váy áo, giày dép, túi xách, trang sức hàng hiệu, với nhiều quý cô chiếc điện thoại "siêu sang" mang thương hiệu Vertu là một tuyệt tác công nghệ được nhắc đến như những "báu vật".

Cùng váy áo, giày dép, túi xách, trang sức hàng hiệu, với nhiều quý cô chiếc điện thoại “siêu sang” mang thương hiệu Vertu là một tuyệt tác công nghệ được nhắc đến như những “báu vật”.Điểm đặc biệt ở mỗi chiếc điện thoại Vertu chính là sự kết tinh từ tinh hoa của Vertu: truyền thống thủ công của các nghệ nhân, nguyên vật liệu quý hiếm và công nghệ chế tác đỉnh cao cùng dịch vụ hoàn hảo.

Mới đây, sự xuất hiện của hai phiên bản giới hạn số lượng trên toàn thế giới là Vertu Constellation Sapphires Gemstones, được biết đến qua sắc đen huyền bí Liqourice hay mê hoặc với ánh hồng ngọc Rubies Rose rực rỡ tiếp tục chinh phục và trở thành báu vật linh thiêng các quý cô sành điệu.

Điểm đặc biệt ở mỗi chiếc điện thoại Vertu chính là sự kết tinh từ tinh hoa của Vertu: truyền thống thủ công của các nghệ nhân, nguyên vật liệu quý hiếm và công nghệ chế tác đỉnh cao cùng dịch vụ hoàn hảo.

Mới đây, sự xuất hiện của hai phiên bản giới hạn số lượng trên toàn thế giới là Vertu Constellation Sapphires Gemstones, được biết đến qua sắc đen huyền bí Liqourice hay mê hoặc với ánh hồng ngọc Rubies Rose rực rỡ tiếp tục chinh phục và trở thành báu vật linh thiêng các quý cô sành điệu.

ss
The New Vertu Constellation Rubies Rose- phiên bản giới hạn số lượng

Với kiểu dáng sang trọng, tinh tế, tích hợp nhiều tính năng công nghệ đỉnh cao, mỗi chiếc điện thoại trong bộ sưu tập Vertu Constellation đều được các nghệ nhân chế tác thủ công tại đại bản doanh Hampshire, Anh theo một quy trình nghiêm ngặt.

Mỗi một sản phẩm đều được chế tác từ các vật liệu quý hiếm như ngọc bích, vàng, bạch kim, ti-tan, thép không gỉ và da bê, da cá sấu thượng hạng.

Nếu tinh thể ngọc bích luôn được sử dụng với tác dụng chống trầy xước cho mặt điện thoại thì phần lưng máy thường được bọc một lớp da thuộc tinh tuyển, và tùy thuộc vào từng phiên bản mà chủ nhân có thể lựa chọn loại vỏ máy bằng da đà điểu, da trăn, da rắn hay da bê – nguyên liệu được Vertu tuyển chọn kỹ lưỡng thông qua sự hợp tác chặt chẽ với xưởng thuộc da suốt hàng trăm năm nay – với các màu sắc khác nhau như cam, tím, xanh, đen, hồng, đỏ tạo nên sức hấp dẫn cho các quý cô yêu thích sự độc đáo, riêng biệt.

ss
The New Vertu Constellation Sapphires Gemstones – phiên bản giới hạn số lượng

Điểm khác biệt ở 2 phiên bản độc đáo này là vẫn duy trì độ chắc chắn từ khung máy làm bằng ti-tan cấp độ 5 siêu bền được đánh bóng rất kì công, bề mặt màn hình của mỗi chiếc máy được phủ 100 ca-rat ngọc bích, khung máy được làm bằng ti-tan cấp độ 5 siêu bền – loại vật liệu có độ bền cao hơn 2,5 lần so với thép không gỉ, trong khi trọng lượng nhẹ hơn 0,5 lần – còn phần lưng máy được ốp da bê thượng hạng, tạo vẻ sang trọng và thời trang.

Về cấu hình, Vertu Constellation mới được trang bị màn hình 4,3 inch độ phân giải 720p với mật độ điểm ảnh đạt 342ppi. Máy được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon MSM8260 S4 Pro hai nhân 1,7GHz, và được cài sẵn Android 4.2.

Ngoài ra, Constellation mới chạy hệ điều hành Android mới có dung lượng gồm 32GB, máy ảnh chính 13 megapixel, máy ảnh phụ 1,3 megapixel và được tích hợp dịch vụ kết nối toàn cầu riêng của Vertu là iPass.

ss
The New Vertu Constellation Black Alligator – The New Constellation Plum Alligator – phiên bản giới hạn số lượng.

Constellation mới còn sở hữu một danh mục nhạc chuông được sáng tác riêng cho Vertu và thực hiện bởi dàn nhạc giao hưởng Luân Đôn. Tất cả các nhạc chuông được Vertu thực hiện kỹ lưỡng với kỹ thuật âm thanh hoàn hảo.

Vertu Constellation còn phù hợp cho những tín đồ du lịch với 4 băng tần cùng khả năng kết nối trên hơn 210 quốc gia toàn cầu bằng chế độ theo dõi thời gian bay thực, cho phép chủ nhân nắm bắt thông tin về các chuyến bay.

Hệ thống chuyển đổi tiền tệ thời gian thực cung cấp thông tin chính xác về hệ thống tiền tệ trên thế giới, trong khi đó, chế độ đồng hồ cho biết múi thời gian tại quốc gia mà chủ nhân hiện diện cũng như múi giờ ở đồng thời 3 địa điểm trên thế giới. Chế độ dự báo thời tiết trên thế giới cũng sẽ giúp chủ nhân biết được chính xác thời tiết ở nơi mình đến.

Theo Vietnamnet

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vertu giới thiệu phiên bản Vertu TI Red Gold tại VN

Vertu giới thiệu phiên bản Vertu TI Red Gold tại VN

Mẫu smartphone này được trang bị hệ điều hành Android 4.1.2 kết hợp cùng bộ xử lý 1,7 GHz và bộ nhớ trong 64 GB mang lại hiệu suất cao. Ngoài ra, máy còn được tích hợp camera sau 8 megapixel với đèn flash LED đôi, camera phụ 1,3 megapixel.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!