Trên tay, đánh giá chi tiết điện thoại giá rẻ Tecno Pova 3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù mới gia nhập thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng những sản phẩm mà Tecno mang lại thật sự khá ấn tượng. Lần này cũng không ngoại lệ khi Tecno trình làng mẫu smartphone mới mang tên Tecno Pova 3.

Dù mới gia nhập thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng những sản phẩm mà Tecno mang lại thật sự khá ấn tượng. Lần này cũng không ngoại lệ khi Tecno trình làng mẫu smartphone mới mang tên Tecno Pova 3. Hãy cùng chúng tôi trên tay điện thoại Pova 3 để xem sản phẩm này có gì đặc biệt nhé.

Điện thoại Pova 3 có thiết kế đậm chất Gaming

Điện thoại Pova 3 có thiết kế đậm chất Gaming
Điện thoại Pova 3 có thiết kế đậm chất Gaming

Điện thoại Pova 3 nổi bật với phần mặt lưng quá đẹp và đậm chất Gaming. Phần mặt lưng này được thiết kế với chất liệu nhựa nhám ở 2 bên, cùng một dải nhựa nhô cao ở giữa được tích hợp đèn Led khá bắt mắt và sẽ nhấp nháy mỗi khi sạc để thông báo tiến độ sạc pin.

Mặt lưng và khung viền của Pova 3 đều được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nên trọng lượng không quá nặng, kích thước tổng thể máy khá dài, to và cho cảm giác cầm rất đầm tay. Tuy nhiên nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại nên bạn có thể cầm gọn trong lòng bàn tay mà không hề bị cấn tay. Ngoài ra, chất lượng hoàn thiện trên Pova 3 cũng khá tốt, các chi tiết được làm tỉ mỉ và không ọp ẹp như một số dòng smartphone giá rẻ khác.

Cụm camera sau của Tecno Pova 3 được đặt dọc theo thân máy và làm nổi lên trực tiếp từ mặt lưng, kiểu thiết kế này đem lại sự khác biệt so với các đối thủ cùng phân khúc và trông cao cấp hơn.

Cạnh trái của Pova 3 có duy nhất một khe cắm sim, cạnh phải là nơi chứa nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng. Cạnh trên được thiết kế khá trống trải với một dải loa, còn cạnh dưới là nơi chứa dải loa, cổng sạc USB-C, mic thu âm và jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Điện thoại Pova 3 với màn hình rộng lớn, tần số quét 90Hz

Thiết kế màn hình rộng, ấn tượng
Thiết kế màn hình rộng, ấn tượng

Màn hình là một trong những điểm nổi bật nhất trên Tecno Pova 3 khi có kích thước lớn nhất trong thời điểm hiện tại là 6.59 inch, đi kèm độ phân giải Full HD+, tấm nền IPS LCD và có tần số quét 90Hz. 

Với những thông số này, chất lượng hiển thị của Tecno Pova 3 khá tốt trong phân khúc giá, màu sắc tươi tắn, độ nổi khối vừa đủ và độ sắc nét khỏi bàn. Những ưu điểm trên sẽ giúp bạn thoải mái xem phim, lướt web,…với trải nghiệm tuyệt vời.

Điện thoại Pova 3 với hiệu năng mạnh mẽ

Pova 3 được trang bị con chip Helio G88 chuyên game thuộc dòng chip G của MediaTek G, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu năng của máy. Thậm chí, bạn có thể chiến tốt những tựa game phổ biến hiện nay như PUBG, Tốc chiến, Liên Quân,…ở mức đồ họa trung bình hoặc cao hơn tương đối mượt mà.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp chế độ Gaming Mode, giúp hỗ trợ khá tốt trong quá trình chơi game. Ngay khi lên kệ, Pova 3 sẽ được cài đặt sẵn HiOS 8 dựa trên phiên bản Android 12.

Điện thoại Pova 3 với camera chất lượng

Camera được nâng cấp cực xịn xò
Camera được nâng cấp cực xịn xò

Pova 3 sở hữu cụm 3 camera sau với camera chính 50MP, camera macro 2MP và camera đo chiều sâu 2MP. Với thông số này, camera của máy có thể đáp ứng khá tốt về mặt chất lượng và màu sắc, độ chi tiết tạm ổn. 

Camera selfie 8 MP cũng cho chất lượng khá tốt và chân thực, hiệu ứng làm đẹp không quá ảo như các dòng điện thoại cùng tầm giá khác.

Điện thoại Pova 3 với thời lượng sử dụng pin lâu dài

Nổi bật nhất trên Tecno Pova 3 là viên pin cực khủng lên đến 7000mAh cùng bộ sạc nhanh 25W, cho thời gian sử dụng thoải mái trong cả ngày dài và thậm chí có thể lên đến 2 ngày. Đây là chiếc điện thoại giá rẻ đầu tiên sở hữu dung lượng pin lớn như vậy, điều mà ngay cả trên dòng flagship cũng khó có được.

Nhìn chung, trong tầm giá chỉ hơn 4 triệu thì điện thoại Pova 3 là sản phẩm rất đáng mua khi vừa có thiết kế đẹp đậm chất Gaming, vừa có màn hình tần số quét cao, hiệu năng mạnh mẽ, camera chất lượng và đặc biệt là viên pin siêu trâu.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!