Trên tay điện thoại Samsung Galaxy S21 FE: Sang chảnh, đẹp không tì vết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kế thừa những đặc điểm cao cấp từ đàn anh S21, S21 FE được "làm lại" với mức giá hợp túi tiền người sử dụng hơn.

Sau nhiều đồn đoán từ thị trường thì cuối cùng Samsung cũng đã đưa tới thị trường phiên bản Fan Edition cho Galaxy S21. Không chỉ có được những trang bị ấn tượng mà thiết kế cũng là điểm mạnh trên điện thoại Samsung Galaxy S21 FE. Cùng chúng tôi “trên tay” chiếc smartphone này và có thêm những cái nhìn tổng quan hơn.

1. Mở hộp điện thoại Samsung Galaxy S21 FE: Có đầy đủ phụ kiện không?

Chắc hẳn một trong các vấn đề mà khá nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay là khi mua điện thoại Galaxy S21 FE có đầy đủ các phụ kiện không? Bởi lẽ xu hướng chung trên các mẫu smartphone cao cấp hiện nay là lược bỏ gần như hầu hết các phụ kiện kèm theo, và chỉ kèm dây sạc.

Mở hộp galaxy s21 fe

 

Tại Việt Nam, hiện Galaxy S21 FE cũng đã được bán ra với giá bán từ 15.990.000 đồng và trong hộp đựng điện thoại này chỉ bao gồm: máy, cáp sạc, sách hướng dẫn và que chọc SIM. Điều này có nghĩa là người dùng phải tận dụng củ sạc từ các đời Samsung khác, hoặc là mua củ sạc mới. Bên cạnh đó, nếu muốn nghe nhạc qua tai nghe thì bạn cũng cần phải mua thêm tai nghe vì hộp máy không được tặng kèm tai nghe.

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì giá bán củ sạc chính hãng Samsung loại sạc nhanh 25W tương thích với Galaxy S21 FE có giá bán là 490.000 đồng. Tuy nhiên, đối với tai nghe thì trong chương trình mở bán của một số đơn vị phân phối chính hãng được tặng kèm tai nghe không dây Galaxy Bud Live, do đó bạn nên tận dụng thời điểm mởi bán (từ 11-15/1/2022) để sở hữu điện thoại và cả được tặng kèm tai nghe.

2. Trên tay, đánh giá nhanh thiết kế điện thoại Samsung Galaxy S21 FE

Có thể thấy rằng, mặc dù về mặt tổng thể thì điện thoại Galaxy S21 FE có được bề ngoài khá giống với Galaxy S21, tuy nhiên có kha khá các khác biệt.

Trên tay galaxy s21 fe
Galaxy S21 FE (bên phải) có bề ngoài khá giống với Galaxy S21.

 

Mặc dù sở hữu màn hình 6.4 inch khá lớn nhưng với thiết kế tràn viền, các cạnh cực mỏng nên kích thước tổng thể máy khá gọn 155.7×74.5×7.9mm và khối lượng chỉ 177 gram nên khá thoải mái khi sử dụng trên một tay.

Trên tay galaxy s21 fe
Máy được phủ kính cường lực Victus cao cấp.

 

Galaxy S21 FE được trang bị khung nhôm, mặt lưng nhựa chứ không được ốp kính. Tuy nhiên ở phía trước, máy được ốp kính cường lực Gorilla Glass Victus – vật liệu cường lực tốt nhất cho tới thời điểm hiện tại. Điều này khiến máy có được tổng thể hiện đại, cao cấp không thua kém các flagship của mình.

Trên tay galaxy s21 fe
Kết cấu các phím vật lý khá thông minh.

 

Các cấu trúc phím bấm vật lý được chế tác chuyên nghiệp, mang tới cảm giác sử dụng tốt cho người sử dụng. Ngoài ra, điện thoại Galaxy S21 FE chuyển khay SIM từ phía trên đầu xuống cạnh đáy, bên cạnh vị trí của cổng sạc.

Trên tay galaxy s21 fe
Mặt lưng với độ hoàn thiện khá tốt.

 

Mặt lưng mặc dù là chất liệu nhựa nhưng cách gia công của Samsung khiến nó trông khá cao cấp không khác biệt các flagship. Đương nhiên không phủ nhận rằng chất liệu này rẻ tiền hơn so với các mặt lưng sử dụng kim loại hoặc phủ kính khác.

Trên tay galaxy s21 fe

 

Trong khi đó ở mặt trước, thiết kế Infinity O vẫn được duy trì với màn hình cảm ứng tràn viền, không cong cạnh, camera trước nằm trong màn hình với tiết diện khá nhỏ gần như không ảnh hưởng tới người dùng trong quá trình sử dụng máy. Ngoài ra máy cũng được tích hợp khóa vân tay nằm trong màn hình cảm ứng, mang tới nhiều tiện dụng cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

Đặc biệt, điện thoại Galaxy S21 FE cũng được trang bị chuẩn kháng nước IP68, do đó người sử dụng có thể dùng máy dưới mưa thoải mái mà không lo bị hỏng hóc, rất phù hợp với khí hậu tại Việt Nam.

3. Samsung Galaxy S21 FE có mấy lựa chọn màu sắc?

Hiện tại, Samsung mang tới cho Galaxy S21 FE 3 lựa chọn màu sắc gồm: màu trắng, màu xanh olive, màu tím lavender và màu đen Graphite.

Galaxy S21 FE

 

Với những gì được trang bị cùng mức giá bán từ 15,99 triệu đồng, điện thoại Galaxy S21 FE đang mang tới cho người dùng một trong những điện thoại tuyệt vời nhất trong thời điểm đầu năm 2022 này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!