Trên tay điện thoại Xiaomi CIVI: giá 10 triệu, mọi thứ có xứng tầm?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Xiaomi CIVI mới được ra mắt vào tháng 9 vừa rồi trong sự mong chờ của những người dùng yêu các sản phẩm đến từ Xiaomi. Cùng tìm hiểu xem điện thoại Xiaomi CIVI có thể đáp ứng được đầy đủ mọi yếu tố cần có của một smartphone giá 10 triệu hay không ngay sau đây nhé.

Review thiết kế điện thoại Xiaomi CIVI từ chất liệu đến kiểu dáng

Điện thoại Xiaomi CIVI có một ngoại hình trong mơ đúng chuẩn mỏng nhẹ với kích thước độ dày chỉ khoảng 7mm, trọng lượng 166g. Do đó, nếu bàn đến cảm giác cầm trên tay và trải nghiệm phiên bản này thì không còn gì là thoải mái hơn.

điện thoại xiaomi civi

 

Màn hình điện thoại Xiaomi CIVI ghi điểm bởi thiết kế đục lỗ ở chính giữa phía trên, giúp tối ưu hóa không gian trải nghiệm. Lời khen dành cho điện thoại Xiaomi CIVI khá nhiều và ở thiết kế màn hình của em nó, người dùng chắc chắn sẽ thích thú với một màn hình cong mềm mại, viền màn hình khá mỏng cho một bố cục phải gọi là “hết nước chấm”.

Phải dành lời khen cho chất liệu hoàn thiện mặt lưng của điện thoại Xiaomi CIVI. Đó là chất liệu kính nhám vừa mang đến độ bền lại vừa cho cảm giác mịn tay khi sờ vào cũng như chống bám vân tay, mồ hôi hiệu quả.

Màu sắc được sử dụng cho điện thoại Xiaomi CIVI đúng là không thể chê vào đâu được. Bên cạnh phiên bản màu đen đơn giản, lịch lãm thì khách hàng còn hai lựa chọn nữa đó là bản màu hồng nhẹ nhàng, nữ tính cùng với sắc xanh trời nhạt hài hòa cho cảm giác bình yên.

điện thoại xiaomi civi

 

Review con chip Snapdragon 778G 5G

Điện thoại Xiaomi CIVI được trang bị con chip xử lý Snapdragon 778G 5G được sản xuất dựa trên tiến trình 6nm 5G, có sức mạnh tương đương với con chip Snapdragon 855. Phiên bản hiện tại của điện thoại Xiaomi CIVI là Android 11 và chắc chắn trong tương lai hãng sẽ hỗ trợ người dùng nâng cấp nếu có nhu cầu.

Nhận xét chung thì con chip Snapdragon 778G kết hợp cùng 8GB RAM, bộ nhớ trong 128GB hoắc 256GB là một không gian tốt để xử lý gọn gàng mọi tác vụ từ cơ bản cho đến những tác vụ đòi hỏi cấu hình cao.

điện thoại xiaomi civi

 

Review camera điện thoại Xiaomi CIVI

Ở phiên bản điện thoại Xiaomi CIVI này, Xiaomi đã đặc biệt chú trọng hơn vào cải tiến cụm camera với mục tiêu mang tới cho người dùng trải nghiệm chụp hình nịnh mắt hơn.

Cụm camera sau của điện thoại Xiaomi CIVI được trang bị với 3 camera gồm một camera chính có độ phân giải 64MP, một camera góc siêu rộng có độ phân giải 8MP và một camera macro chụp ảnh cận cảnh có độ phân giải 2MP. Test thử một vài tấm hình với camera của điện thoại Xiaomi CIVI ở nhiều chế độ thì rõ ràng phiên bản này đã có bước cải tiến so với đàn anh của nó và có thể cho người dùng với những tấm hình có chất lượng 9/10 điểm.

Camera selfie của điện thoại Xiaomi CIVI có độ phân giải 32MP. Với những bức hình tự sướng bằng điện thoại Xiaomi CIVI, da người được làm mịn màng hơn đôi chút nhưng vẫn giữ được sự chân thực chứ không bị làm quá như trên điện thoại OPPO hay Samsung. Ngay cả trong điều kiện chụp thiếu sáng thì ảnh lên vẫn rất ổn áp, môi hồng hào, da sáng mịn.

Review cảm biến vân tay

Như trước đây, điện thoại của Xiaomi thường không có cảm biến vân tay bên trong màn hình thì đến với thế hệ điện thoại Xiaomi CIVI, điều này đã được thay đổi. Giờ đây người dùng có thể dễ dàng mở khóa bằng vân tay tại vị trí chính giữa phía dưới của màn hình điện thoại Xiaomi CIVI. Tốc độ đọc vân tay của điện thoại Xiaomi CIVI tuy không quá nhanh cũng được đánh giá ở mức ổn.

điện thoại xiaomi civi

 

Review thời lượng pin điện thoại Xiaomi CIVI

Điện thoại Xiaomi CIVI có viên pin Li-Po 4500mAh, sau mỗi lần nạp đủ năng lượng cho thiết bị bạn có thể sử dụng nó với nhu cầu của bản thân từ xử lý công việc cho tới giải trí trong suốt một ngày mà thậm chí vẫn còn dư dả pin.

Đồng thời, điện thoại Xiaomi CIVI còn được hỗ trợ bởi sạc nhanh 55W và chưa tới 45 phút điện thoại Xiaomi CIVI đã được sạc đầy pin, sẵn sàng cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Có nên mua điện thoại Xiaomi CIVI không?

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Xiaomi CIVI là 9.950.000 VNĐ. Suýt soát 10 triệu đồng, bạn sẽ có trên tay một siêu phẩm mới nhất, hot hit nhất từ Xiaomi đẹp từ trong ra ngoài.

Chắc chắn, điện thoại Xiaomi CIVI là một trong những dòng smartphone đáng để trải nghiệm trong thời gian sắp tới.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!