Trên tay OPPO A95 4G: Giá 6 triệu, lại ngập tràn công nghệ hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng điện thoại OPPO A95 4G lại hội tụ hàng loạt các tính năng hiện đại hàng đầu đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

OPPO A95 là sản phẩm kế nhiệm của OPPO A94 với thiết kế hiện đại, trẻ trung và đậm chất Gen Z, đi kèm đó là loạt công nghệ thú vị dành cho người dùng trẻ. Hãy cùng chúng tôi trên tay OPPO A95 để tìm hiểu xem sản phẩm có những tính năng gì đặc biệt nhé.

Trên tay OPPO A95 với thiết kế hiện đại, trẻ trung

OPPO A95 với thiết kế hiện đại, trẻ trung
OPPO A95 với thiết kế hiện đại, trẻ trung

OPPO A95 có vẻ bề ngoài khá trẻ trung và hiện đại khi sở hữu mặt lưng lì nhám với kết cấu như cát mịn và có thể phản chiếu ánh sáng rất thú vị. Được biết đây là công nghệ Glow độc quyền được OPPO sử dụng để tạo nên một mặt lưng sang chảnh cho OPPO A95.

Tổng thể OPPO A95 cũng khá gọn nhẹ với độ dày 7,95mm và trọng lượng 175g. Máy có 2 phiên bản màu là Bạc phá cách và Đen mạnh mẽ, dù bạn lựa chọn phiên bản màu nào thì chúng cũng đều rất sang trọng, bắt mắt.

OPPO A95 sở hữu màn hình rộng, Full HD+ cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời

OPPO A95 sở hữu một màn hình lớn 6.43 inch, đi kèm độ phân giải Full HD+ trên tấm nền AMOLED cùng tỷ lệ hiển thị mặt trước lên tới 90,8%, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, nhất là khi xem phim và chơi game, các chi tiết được hiển thị rất rực rỡ và hoàn hảo.

Bên cạnh đó, OPPO A95 cũng được trang bị cảm biến vân tay cao cấp trong màn hình với tính bảo mật cao, giúp bạn mở khóa nhanh chóng. Nhược điểm của màn hình này là phần viền dưới hơi dày, đây cũng là đặc điểm chung của nhiều mẫu smartphone tầm trung.

OPPO A95 với màn hình rộng lớn, Full HD+ cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời
OPPO A95 với màn hình rộng lớn, Full HD+ cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời

OPPO A95 sở hữu hiệu năng ổn định

Cung cấp sức mạnh cho OPPO A95 là con chip Snapdragon 662, cùng với dung lượng RAM lên tới 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ mở rộng dung lượng RAM đến 5GB, được chuyển đổi từ ROM. Như vậy, tổng dung lượng RAM của A95 có thể đạt được là 13GB, cho phép máy xử lý đa nhiệm tốt hơn.

OPPO A95 có thời lượng pin sử dụng liền mạch cả ngày dài

Điểm nhấn nổi bật trên OPPO A95 là viên pin khủng 5.000mAh, mang đến cho bạn những trải nghiệm liền mạch cả ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng.  Ngoài ra, máy còn hỗ trợ sạc nhanh 33W, chỉ trong 72 phút sạc là máy có thể đạt 100% pin.

Để tối ưu viên pin và đảm bảo thời gian sử dụng dài lâu, OPPO A95 còn được tích hợp một số tính năng hấp dẫn cho pin như: Tính năng kiểm soát nhiệt độ khi sạc, tính năng bảo vệ pin (sạc qua đêm thông minh), chế độ siêu tiết kiệm pin và chế độ siêu chờ ban đêm.

Điện thoại OPPO A95 có camera xịn sò giúp tạo ra những tấm ảnh đẹp

OPPO A95 được trang bị hệ thống camera sau gồm camera chính lên tới 48MP, camera macro 2MP và camera đo độ sâu 2MP. Hơn nữa, máy còn được tích hợp nhiều tính năng camera ấn tượng nhằm tạo ra những tấm ảnh đẹp như nhận diện AI tăng cường, 15 bộ lọc hình ảnh,…

OPPO A95 với camera xịn sò giúp tạo ra những tấm ảnh đẹp
OPPO A95 với camera xịn sò giúp tạo ra những tấm ảnh đẹp

Mặt trước của OPPO A95 là camera selfie 16MP và cũng được tích hợp tính năng làm đẹp AI 2.0 đi kèm với chế độ ban đêm, giúp bạn có những tấm ảnh selfie luôn rạng ngời. Ngoài ra, tính năng Video chống rung, quay video – Slo-mo cũng có sẵn giúp bạn thỏa sức sáng tạo video theo sở thích.

Giá OPPO A95 hiện nay: Có nên mua trong năm 2022?

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện tại ở thời điểm tháng 8/2022, người sử dụng có thể sở hữu điện thoại OPPO A95 với giá bán chỉ từ 5,1 triệu đồng – mức giá cực kỳ hợp lý với những trang bị mà máy được tích hợp.

Chính vì thế, nếu như bạn đang cần tìm mua một điện thoại chất lượng tốt trong tầm giá 5 triệu đồng hiện nay thì chắc chắn OPPO A95 4G sẽ là một trong những lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo dành cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết điện thoại OPPO A94 4G

Đánh giá chi tiết điện thoại OPPO A94 4G

Điện thoại OPPO A94 4G có phải một trong những phiên bản tốt đến từ thương hiệu OPPO mà người dùng nên trải nghiệm trong năm 2022 này hay không, cùng chúng tôi đi tìm hiểu thêm nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!