Điện thoại Vivo Y03 giá chỉ hơn 2 triệu mà "ngập tràn" trang bị hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là mẫu smartphone giá rẻ vừa được Vivo giới thiệu tới thị trường năm 2024, điện thoại Vivo Y03 đem tới cho người sử dụng rất nhiều những tiện ích trong một mức giá rẻ ấn tượng, chi tiết cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây

1. Giá bán điện thoại Vivo Y03 hiện nay

Điện thoại Vivo Y03 được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 2 phiên bản kèm mức giá bán tương ứng như sau:

  • Điện thoại Vivo Y03 64GB: giá 2.990.000 đồng
  • Điện thoại Vivo Y03 128gb: giá 3.290.000 đồng

Với mức giá bán này, Y03 được hướng tới cạnh tranh với các điện thoại giá rẻ tầm 3 triệu đồng trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, theo dữ liệu thống kê từ Websosanh.vn thì hiện nhiều đơn vị đang phân phối điện thoại Vivo Y03 với mức giá bán chỉ từ 2 triệu đồng. Chính vì thế nếu như có ý định mua mẫu smartphone Vivo này người sử dụng đừng quên dùng công cụ tìm kiếm tại Websosanh để tiết kiệm tiền.

Điện thoại Vivo Y03 giá chỉ hơn 2 triệu mà
Điện thoại Vivo Y03 có giá bán rẻ (Ảnh: Thegioididong).

2. Loạt điểm nhấn ấn tượng của điện thoại Vivo Y03

Điện thoại Vivo Y03 được nhà sản xuất đưa tới những trang bị thuộc hàng ấn tượng nhất trong phân khúc, và cũng là đưa tới những trải nghiệm sử dụng tối ưu.

2.1 Điện thoại Vivo Y03 sở hữu thiết kế hiện đại

Sử dụng ngôn ngữ thiết kế tinh tế thời thượng,điện thoại Vivo Y03 có cạnh máy được làm phẳng và các viền cạnh được bo cong 2.5D nên ôm tay khá thoải mái, không tạo cảm giác bị cấn tay khi sử dụng lâu. Bên cạnh đó, mẫu điện thoại này cũng hoàn thiện mặt lưng với bề mặt nhám kiểu tinh vân vừa giúp hạn chế tình trạng bám dấu vân tay, lại tạo tổng thể thời thượng.

Điện thoại Vivo Y03 giá chỉ hơn 2 triệu mà
Hỗ trợ 2 SIM (Ảnh: Thegioididong).

Cũng như các smartphone giá rẻ khác trong phân khúc, điện thoại Vivo Y03 sử dụng vật liệu nhựa cho khung và mặt lưng. Tuy nhiên cách hoàn thiện cao cấp giúp máy có được sự chắc chắn và không hề ọp ẹp. Bù lại, dù màn hình lớn nhưng khối lượng máy khá nhẹ – chỉ 185 gram do đó ngay cả khi sử dụng lâu thì người dùng cũng không bị mỏi tay.

Ở mặt trước, Vivo Y03 sở hữu thiết kế màn hình tràn viền với camera trước cách điệu giọt nước, các viền hai bên và viền trên mỏng nhưng phía dưới vẫn còn khá dày. Các điểm mạnh khác trong thiết kế của Y03 còn là việc duy trì jack tai nghe 3.5mm, cổng sạc USB Type-C, máy cũng sử dụng khay 2 nano SIM thuận tiện.

Điện thoại Vivo Y03 giá chỉ hơn 2 triệu mà
Sử dụng cổng sạc truỳen thống (Ảnh: Thegioididong).

Máy được phân phối chính hãng với 2 lựa chọn màu sắc gồm xanh và đen. Và việc đạt khả năng kháng bụi nước chuẩn IP54 cũng là điểm mạnh trong thiết kế của Y03.

2.2 Màn hình 90Hz cao cấp

Điện thoại Vivo Y03 được trang bị màn hình IPS LCD 6,73 inch độ phân giải HD+ đảm bảo khả năng hiển thị rõ ràng, với màu sắc chân thực cao. Ngoài ra, màn hình của Y03 cũng được tích hợp tần số quét lên tới 90Hz đảm bảo cho mọi thao tác sử dụng trên màn hình đạt được độ nhạy ấn tượng.

Điện thoại Vivo Y03 giá chỉ hơn 2 triệu mà
Màn hình chất lượng (Ảnh: Thegioididong).

Với độ sáng màn hình tối đa lên tới 526 nit thì người dùng có thể nhìn rõ ngay cả khi ngoài trời nắng. Đồng thời, màn hình của Vivo Y03 cũng được tích hợp công nghệ bảo vệ mắt kèm cảm biến tự điều chỉnh độ sáng tùy môi trường nên tạo sự thoải mái cho mắt người sử dụng trong mọi điều kiện sử dụng.

2.3 Cấu hình khủng

Mặc dù có giá bán rẻ, nhưng điện thoại Vivo Y03 được nhà sản xuất tích hợp con chip MediaTek Helio G85 – con chip gaming vốn khá nổi tiếng trong phân khúc từ 4 – 5 triệu đồng. Chính điều này đã đem tới cho máy có được hiệu năng tối ưu cho việc xử lý các tác vụ thường ngày và thậm chí có thể chơi các game cơ bản.

Về phần mềm, máy được cài sẵn hệ điều hành Android 14 và tùy biến giao diện Funtouch 14. Máy cũng có thêm tính năng mở rộng RAM hữu ích để tăng gấp đôi dung lượng RAM trong các trường hợp cần phải có bộ nhớ RAM khủng. Với các trang bị ấn tượng này thì Vivo Y03 cũng đạt được hiệu năng ấn tượng, điều này được thể hiện thông qua điểm đánh giá Vivo Y03 trên các thang đo benchmark:

  • Trên Geekbench 6: Vivo Y03 đạt điểm đơn nhân là 334 và đa nhân là 1014 điểm
  • Trên Antutu 10: điện thoại Vivo Y03 đạt được điểm hiệu năng tổng thể là 244332 điểm

Ngoài ra, với việc được trang bị thỏi pin dung lượng 5000 mAh thì điện thoại Vivo Y03 cũng đạt được thời lượng sử dụng lâu ấn tượng, người sử dụng phổ thông thoải mái dùng cả ngày mà không lo bị hết pin. Cùng với đó là công nghệ sạc nhanh 15W, giúp rút ngắn thời gian sạc và tiết kiệm thời gian chờ đợi cho người sử dụng.

Điện thoại Vivo Y03 giá chỉ hơn 2 triệu mà
Cấu hình đủ để sử dụng (Ảnh: Thegioididong).

2.4 Cụm camera kép chất lượng trang bị trên điện thoại Vivo Y03

Điện thoại Vivo Y03 được trang bị cụm camera chính kép với cảm biến chính 13MP và cảm biến phụ 0,08MP. Cụm camera này đem tới những bức ảnh chụp đạt được độ chi tiết khá tốt, và màu sắc chân thực đủ để người sử dụng có thể ghi lại các khoảnh khắc của cuộc sống.

Ngoài ra, điện thoại Vivo Yo3 cũng có camera trước 5MP cho chất lượng selfie ổn và hỗ trợ video call tốt.

Điện thoại Vivo Y03 giá chỉ hơn 2 triệu mà
Camera chụp ảnh tốt (Ảnh: Thegioididong).

3. Có nên mua điện thoại Vivo Y03 hay không?

Từ những thông tin trên đây cùng với mức giá bán rẻ thì có thể thấy rằng điện thoại Vivo Y03 đang mang tới một trong những mẫu điện thoại giá rẻ toàn diện nhất trong phân khúc. Sản phẩm chắc chắn sẽ khiến người mua hài lòng với số tiền đã bỏ ra.

Điện thoại Vivo Y03 sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho người cao tuổi cần thiết bị để đọc báo, lướt thông tin trên mạng xã hội. Hoặc những tài xế xe công nghệ, shipper cần thiết bị pin trâu để đảm bảo liên lạc thông suốt với khách hàng trong ngày làm việc.

Tin tức về Điện thoại di động

So sánh điện thoại OPPO A3 và A3x: Các khác biệt khá đáng kể

So sánh điện thoại OPPO A3 và A3x: Các khác biệt khá đáng kể

OPPO Việt Nam vừa giới thiệu cặp đôi điện thoại OPPO A3 và OPPO A3x vào tháng 8 với ngoại hình gần như y hệt, vậy điều khác biệt giữa hai phiên bản này là gì và nên mua điện thoại nào tốt hơn, cùng Websosanh.vn so sánh và cho mình câu trả lời.