Trên tay Vivo S15: Thiết kế đẹp mắt, hiệu năng mạnh mẽ, giá bán cạnh tranh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc điện thoại Vivo S15 đã chính thức được Vivo trình làng tại thị trường Trung Quốc. Sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp mắt, hiệu năng mạnh mẽ cùng mức giá vô cùng cạnh tranh. Hãy cùng chúng tôi trên tay Vivo S15 để khám phá xem sản phẩm này còn những tính năng gì hấp dẫn nhé.

Vừa qua, Vivo đã giới thiệu đến người dùng Trung Quốc một mẫu smartphone mới mang tên Vivo S15. Với dòng sản phẩm S này, Vivo đã không còn tuân theo quy tắc đặt tên với các con số tăng dần theo thứ tự nữa. Vậy Vivo S15 có gì thú vị? Hãy cùng chúng tôi trên tay sản phẩm này để điểm qua những ấn tượng đầu tiên của Vivo S15 nhé.

Trên tay Vivo S15 về thiết kế

Trên tay Vivo S15 về thiết kế vô cùng ấn tượng nổi bật
Trên tay Vivo S15 về thiết kế vô cùng ấn tượng nổi bật

Trên tay Vivo S15 cho thấy sản phẩm đã có sự thay đổi lớn về thiết kế so với các thế hệ trước đó, khi chuyển sang màn hình thiết kế đục lỗ theo xu hướng mới nhằm mang đến trải nghiệm chụp ảnh selfie tốt hơn, đồng thời giúp người dùng có thể xem video cũng như chơi game hiệu quả hơn.

Với sự thay đổi này, các thông số camera trước của Vivo S15 cũng được điều chỉnh cho phù hợp. Camera này có độ phân giải 32MP cùng kích thước điểm ảnh đơn lớn hơn 30% so với thế hệ trước. 

Ở mặt sau, Vivo S15 sở hữu cụm 3 camera, còn mặt trước sử dụng thiết kế màn hình phẳng và khung phẳng trông hợp “trend” hơn. Máy cũng có kiểu dáng mỏng nhẹ, giúp người dùng có thể cầm nắm thoải mái trên tay trong quá trình sử dụng mà không có cảm giác bị cấn tay.

Trên tay Vivo S15 về màn hình

Vivo S15 được trang bị màn hình AMOLED E4 với kích thước 6.62 inch, cùng độ phân giải 2400 x 1080 pixel, độ sáng tối đa 800 nits, độ phủ 100% gam màu rộng DCI-P3, hỗ trợ tốc độ làm tươi lên đến 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 360Hz (tốc độ lấy mẫu cảm ứng tức thời có thể đạt tới 1300Hz). Ngoài ra, màn hình này còn đạt chứng nhận bảo vệ mắt SGS và hỗ trợ các nội dung HDR10+, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Màn hình với kích thước vô cùng rộng lớn
Màn hình với kích thước vô cùng rộng lớn

Trên tay Vivo S15 về cấu hình

Vivo S15 được trang bị bộ xử lý Snapdragon 870 tùy chỉnh kết hợp cùng công nghệ tăng cường bộ nhớ VMET, đi kèm 2 tùy chọn bộ nhớ là 8GB/128GB và 8GB/256GB. Thông số cấu hình này hứa hẹn sẽ mang đến cho thiết bị khả năng chơi game ấn tượng cũng như đáp ứng tốt các tác vụ cơ bản thường ngày.

Ngoài ra, Vivo S15 còn sở hữu viên pin dung lượng 4500mAh, vừa đủ để bạn sử dụng trong một ngày. Đồng thời máy cũng hỗ trợ sạc nhanh lên tới 66W giúp bạn rút ngắn thời gian nạp pin đáng kể cho thiết bị.

Trên tay Vivo S15 về camera

Vivo S15 được trang bị cụm 3 camera sau với camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Để cải thiện khả năng chụp ảnh và quay video, thiết bị còn được tích hợp công nghệ chống rung mới có tên gọi là Hummingbird Super Image Stabilizer. Do đó, hình ảnh chụp và video quay từ camera của Vivo S15 sẽ ít bị rung và trở nên mượt mà hơn.

Camera chụp ảnh vô cùng ấn tượng
Camera chụp ảnh vô cùng ấn tượng

Điện thoại Vivo S15 hứa hẹn sẽ gây bão thị trường di động năm nay khi sở hữu thiết kế bắt mắt, hiệu năng mạnh mẽ cùng giá bán cực phải chăng. Cụ thể, Vivo S15 sẽ có giá bán từ 2.699 CNY (khoảng 9,4 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ thấp nhất.

Ở tầm giá này, máy sẽ phải cạnh tranh với khá nhiều các đối thủ trên thị trường như Realme 9 Pro+ 5G, iPhone SE 128GB, Xiaomi Redmi Note 11 Pro… so với các đối thủ thì Vivo S15 vẫn có những ưu thế về thiết kế, màn hình lẫn cấu hình khủng cùng khả năng chụp hình ấn tượng. Chính vì thế, đây chắc hẳn là lựa chọn đáng tiền cho người mua trong phân khúc giá 10 triệu ở năm 2022 này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!