Vivo V29e 5G giảm giá còn 6 triệu đồng, "món hời" cho người tiêu dùng Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được định vị là mẫu smartphone tầm trung giá tới 10 triệu đồng, tuy nhiên giá điện thoại Vivo V29e 5G hiện đang được nhiều nơi bán giảm giá, xuống ngưỡng chỉ khoảng 6 triệu đồng, giúp người tiêu dùng dễ tiếp cận hơn.

1. Giá điện thoại Vivo V29e 5G đang được giảm sâu

Không phải là sản phẩm mới, điện thoại Vivo V29e 5G đã được bán ra trên thị trường Việt Nam từ tháng 10/2023, và cho tới hiện tại sau 1 năm có mặt trên thị trường thì mẫu smartphone này đang được nhiều cửa hàng giảm giá.

Cụ thể, mặc dù có giá bán niêm yết lên tới 9.990.000 đồng, nhưng hiện Vivo V29e 5G đều được các đại lý giảm giá chỉ còn phổ biến ở khoảng 7.990.000 đồng. Không chỉ thế, theo thống kê của Websosanh.vn vào ngày 24/10/2024, thì thậm chí có một đơn vị là nhà phân phối chính hãng của Vivo tại Việt Nam đang giảm giá điện thoại Vivo V29e 5G chỉ còn 6.990.000 đồng.

Vivo V29e 5G giảm giá còn 6 triệu đồng,
Điện thoại Vivo V29e 5G được giảm giá tại một đơn vị phân phối (Ảnh: Chụp màn hình).

Cộng với các ưu đãi nếu thanh toán thông qua VNPay QR, hoặc các ví điện tử thì người sử dụng còn được giảm giá thêm nữa. Chính vì thế, với chỉ hơn 6 triệu đồng là người sử dụng đã có thể sở hữu mẫu điện thoại tầm trung này. Và với mức giá bán hiện tại, người sử dụng chắc chắn sẽ hài lòng với số tiền bỏ ra bởi điện thoại Vivo V29e 5G được sở hữu những trang bị cao cấp.

2. Những trang bị cao cấp mà điện thoại Vivo V29e 5G được tích hợp

2.1 Thiết kế tinh tế thời thượng

Với độ dày chỉ 7,69mm Vivo V29e 5G là điện thoại mỏng nhất trong phân khúc giá bán, cùng với trình độ chế tác cao cấp của Vivo nên máy cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, rất thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm cũng sở hữu cạnh máy được làm phẳng theo xu hướng mới nhất hiện nay.

Trong khi đó, ở mặt lưng V29e 5G sử dụng vật liệu kính bóng bẩy, và sử dụng họa tiết hiệu ứng sông băng (với màu xanh trắng) và hiệu ứng nhám (với màu đen). Kết hợp với cụm camera chính được đặt trong module hình chữ nhật gọn gàng, tạo cho sản phẩm có được bề ngoài khá ấn tượng khi nhìn ở mặt lưng.

Và mặt trước cũng được hoàn thiện với lối thiết kế màn hình tràn viền với các cạnh viền siêu mỏng. Camera trước kiểu “nốt ruồi” siêu nhỏ, càng tạo ra một không gian sử dụng thoáng và thoải mái cho người sử dụng.

Điện thoại Vivo V29e 5G cũng được trang bị khả năng kháng bụi nước chuẩn IP54 đảm bảo để người sử dụng có thể dùng máy dưới điều kiện trời mưa bụi nhẹ. Cùng với đó, mẫu smartphone tầm trung này cũng được tích hợp khóa vân tay quang học đặt dưới màn hình, có tới 2 nano SIM và sử dụng cổng sạc USB Type-C.

Vivo V29e 5G giảm giá còn 6 triệu đồng,
Thiết kế thời thượng, sang chảnh khi cầm trên tay (Ảnh: Dũng).

2.2 Chất lượng màn hình cao cấp

Điện thoại Vivo V29e 5G được tích hợp màn hình AMOLED 6,67 inch với độ phân giải FullHD+, đạt được độ sáng màn hình tối đa lên tới 1150 nit đảm bảo cho người sử dụng có thể quan sát thoải mái ngay cả dưới điều kiện trời nắng chiếu trực tiếp vào màn hình.

Cùng với đó là tần số quét màn hình tới 120Hz đảm bảo cho mọi thao tác sử dụng trên màn hình đều đạt được sự mượt mà ấn tượng. Kính cường lực Schott Xensation UP là một điểm nhấn giúp tăng khả năng chống xước và chống va đập cho màn hình của V29e 5G.

Vivo V29e 5G giảm giá còn 6 triệu đồng,
Chất lượng màn hình xuất sắc (Ảnh: Gadgetbytenepal).

2.3 Cấu hình khủng

Điện thoại Vivo V29e 5G được nhà sản xuất trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 695, đi kèm chip đồ họa Adreno 619. Cùng với RAM dung lượng 8GB hoặc 12GB tùy phiên bản, có tính năng mở rộng RAM gấp đôi đem tới cho sản phẩm một cấu hình mạnh mẽ.

Điều này được thể hiện qua điểm hiệu năng ấn tượng của điện thoại Vivo V29e 5G trên các công cụ đo benchmark nổi tiếng uy tín trên thế giới:

  • Trên Antutu 10: V29e 5G đạt điểm hiệu năng tổng thể là 447,351.
  • Trên Geekbench 6: Vivo V29e 5G đạt 909 điểm đơn nhân, và 2139 điểm đa nhân

Với cấu hình này, người sử dụng có thể sử dụng mượt tất cả các ứng dụng, cũng như chơi mượt các tựa game mobile phổ biến hiện nay.

Đương nhiên, cũng cần phải nhắc tới việc hỗ trợ kết nối 5G cũng là một điểm cộng khi mạng di động này đã được nhiều nhà mạng tại nước ta triển khai ở khắp các tỉnh/thành phố trên cả nước.

Vivo V29e 5G giảm giá còn 6 triệu đồng,
Cấu hình mạnh mẽ đáp ứng mọi tựa game (Ảnh: Gadgetbytenepal).

2.4 Camera 64MP

Điện thoại Vivo V29e 5G cũng được trang bị cụm camera chính gồm 2 ống kính 64MP + 8MP đảm bảo các bức ảnh có được sự sắc nét và màu sắc sống động ấn tượng. Đây cũng là mẫu điện thoại chụp ảnh đêm đẹp nhờ Vivo đưa tới đèn Flash LED mà hãng đặt tên là “vòng sáng Aura 2.0”. Đèn Flash này hoạt động theo nguyên lý như loại đèn flash livestream chuyên dụng, bổ sung ánh sáng đồng đều và giúp không gian chụp ảnh đạt được điều kiện sáng tốt nhất.

Ngoài ra, V29e 5G cũng là mẫu điện thoại sở hữu camera trước “nhiều chấm” nhất với việc sử dụng cảm biến tới 50MP đảm bảo đem tới những bức ảnh đạt được độ chi tiết tốt, và hoàn toàn có thể phục vụ nhu cầu livestream trên các nền tảng Tiktok, Facebook,… với chất lượng tương đương camera chính.

2.5 Pin khủng sạc nhanh

Điện thoại Vivo V29e 5G cũng được nhà sản xuất trang bị pin dung lượng 4800 mAh đảm bảo thời lượng sử dụng lâu dài thoải mái cả ngày dài. Cùng với công nghệ sạc nhanh 44W người dùng cũng rút ngắn thời gian chờ đợi khi sạc pin.

3. Ai nên mua điện thoại Vivo V29e 5G

Với các trang bị ấn tượng, đặc biệt là mức giá bán hiện quá rẻ thì điện thoại Vivo V29e 5G là lựa chọn phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Đặc biệt những người đòi hỏi cao về mặt thiết kế cũng như camera thì đây sẽ là sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu.

Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí người sử dụng đừng quên sử dụng Websosanh.vn để tìm được nơi bán điện thoại Vivo V29e 5G uy tín với mức giá rẻ nhất hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Cách bật chế độ 5G trên điện thoại iPhone, danh sách các đời iPhone có hỗ trợ mạng 5G

Cách bật chế độ 5G trên điện thoại iPhone, danh sách các đời iPhone có hỗ trợ mạng 5G

Mới đây nhà mạng Viettel tuyên bố đã phủ sóng mạng 5G ở thủ phủ của 63/63 tỉnh/thành phố, và điều này giúp người dùng iPhone có thể tận hưởng tốc độ internet nhanh ấn tượng của thế hệ mạng di động này. Nhưng làm thế nào để bật 5G trên điện thoại iPhone, bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.