Truemart.vn - Siêu thị trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm đồ dùng nhập khẩu các thương hiệu nổi tiếng từ nhiều nước trên thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ cung cấp đầy đủ và đa dạng các mặt hàng đồ dùng gia dụng, đồ dùng cá nhân, đồ dùng mẹ bé, nội thất, thời trang - mỹ phẩm, thiết bị chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp mà chất lượng luôn là điều người dùng an tâm khi mua hàng tại đây.

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang trong giai đoạn bùng nổ và cao trào có tác động rất lớn đến mọi lĩnh vực kinh tế – xã hội trong đó có ngành bán lẻ Việt Nam. Đối với người tiêu dùng Việt việc tự mua sắm tại các cửa hàng bán lẻ truyền thống luôn có một sự bất tiện mà ai cũng biết đó là việc phải tự vận chuyển hàng hóa về nhà dù chúng nặng hay nhẹ, dù trời mưa hay trời nắng… Nhưng hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ và năng động của các ngành dịch vụ bán lẻ hiện đại thì các loại hình mua sắm trực tuyến chỉ với một cú click là món hàng bạn đã chọn sẽ được giao hàng tận nơi đã trở nên quá phổ biến. Với siêu thị Truemart.vn cũng vậy – chỉ với một cú click chuột khách hàng đã có thể mua được mọi thứ đồ dùng cần mua từ đồ dùng cá nhân, đồ dùng gia dụng, đồ dùng mẹ bé, thời trang & mỹ phẩm, thực phẩm chức năng & chăm sóc sức khỏe, tới nội thất đều rất đơn giản.

Giới thiệu về siêu thị Truemart.vn

Truemart.vn là chuyên trang cung cấp các sản phẩm chính hãng với đầy đủ các loại sản phẩm từ thời trang cho đến đồ dùng gia đình, đồ dùng cá nhân, mẹ và bé, nội thất… với các thương hiệu nổi tiếng được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới giúp đem lại sự thuận tiện cho mọi khách hàng khi mua sắm trực tuyến chỉ với một cú click chuột.

Truemart.vn - Siêu thị trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm đồ dùng nhập khẩu các thương hiệu nổi tiếng từ nhiều nước trên thế giới
Truemart.vn – Siêu thị trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm đồ dùng nhập khẩu các thương hiệu nổi tiếng từ nhiều nước trên thế giới

Truemart.vn – Địa chỉ bán đồ dùng nhập khẩu chính hãng uy tín

Mặt trái của sự phát triển cách mạng công nghệ 4.0 đó là tình trạng xâm lấn ngày càng sâu rộng của hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng khiến nhiều thương hiệu chính hãng bị lu mờ và không tới được tay khách hàng đồng thời còn bị mang tiếng xấu khiến người tiêu dùng Việt vô cùng hoang mang và lo lắng. Để hạn chế việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ bạn cần tìm và lựa chọn được cho mình những địa chỉ uy tín nhất trước khi mua đồ sắm sửa cho gia đình và bản thân.

Siêu thị Truemart.vn tự hào là địa chỉ bán đồ dùng gia đình, cá nhân, mẹ bé, nội thất, thời trang – mỹ phẩm,… nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên nhiều nước Thế giới. Sự uy tín của Truemart.vn thể hiện ở các ưu thế:

  • Đa dạng mặt hàng: Tại truemart.vn khách hàng có thể tìm thấy mọi thứ mình cần từ thuốc ho cho trẻ, trà thảo mộc, kem chống nắng, máy massage, máy rửa mặt, bình rửa mũi, ghế ăn dặm, bếp từ, nồi cơm, tã bỉm,…. đều có đủ cả và đều là các sản phẩm mới nhất, phổ biến nhất để đáp ứng được nhu cầu đa dạng từ người tiêu dùng.
  • Nhân viên tư vấn tại truemart.vn đều là những người được đào tạo, có kiến thức và kinh nghiệm lâu năm để tư vấn cho người mua những dòng sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của người mua.
  • Chế độ hậu mãi tốt với thời gian bảo hành chính hãng mang tới cho người dùng những hình thức chăm sóc sau bán hàng.
  • Miễn phí ship trong phạm vi các quận nội thành Hà Nội áp dụng cho đơn 500k trở lên.
  • Cam kết đảm bảo chất lượng 100%
  • Đặc biệt với mức giá cả rất hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng.
  • Ngoài ra truemart.vn còn có trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển sử dụng dịch vụ vận chuyển của truemart.vn nếu có tình trạng hàng bị móp méo, hư hại, trầy xước, bể vỡ hoặc giao sai hàng hóa thì khách chỉ cần ký xác nhận tình trạng hàng hóa với người giao hàng rồi điện thoại lại qua số Hotline 098 141 2016 để được giải quyết kịp thời.

Do đó, nếu có nhu cầu mua các đồ dùng cá nhân hàng ngày, đồ dùng gia đình, đồ dùng mẹ bé, thời trang – mỹ phẩm, đồ dùng chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe hay nội thất thì bạn có thể ghé thăm website https://truemart.vn/ hoặc đến trực tiếp với địa chỉ tại:

  • Hà Nội: N5D, Nguyễn Thị Thập, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Lô C, 974 Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh

SĐT: 098 141 2016

Email: sales@hexagon.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!