PHUKIENITSMART.COM – Chuyên phân phối các sản phẩm thuộc Đa Ngành Hàng nhập khẩu cao cấp mới nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phukienitsmart.com là địa chỉ phân phối các sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng, từ đồ điện gia dụng, phụ kiện điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện ô tô, xe máy, thiết bị định vị, mẹ và bé...

PHUKIENITSMART

Sự phát triển của công nghệ thông tin đã biến thương mại điện tử trở thành mảnh đất màu mỡ của các đơn vị kinh doanh. Đó là nơi người tiêu dùng có thể thỏa thích mua sắm những món đồ mà bản thân hoặc gia đình đang cần chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Bắt kịp xu hướng của xã hội, PHUKIENITSMART ra đời với tư cách là địa chỉ phân phối các sản phẩm thuộc đa ngành hàng nhập khẩu cao cấp mới nhất thị trường.

MUA GÌ Ở PHUKIENITSMART?

Tại PHUKIENITSMART, bạn có thể mua sắm đủ mọi sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như phụ kiện điện thoại, máy tính bảng, TV, Video, Âm thanh, Game và thiết bị đeo công nghệ, phụ kiện ô tô, xe máy, thiết bị định vị, phụ kiện laptop và máy bàn, đồ điện gia dụng, thời trang nam/nữ cho đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.

Sản phẩm tiêu biểu:

  • Xe điện cân bằng có tay lái thể thao: mẫu xe điện 2 bánh cân bằng này chỉ mới du nhập vào Việt Nam không lâu nhưng đã trở thành trào lưu mới, thu hút sự chú ý của cả trẻ em lẫn người ở độ tuổi trung niên.

xe điện cân bằng 2 bánh

  • Máy pha cà phê Americano Couples: máy pha cà phê thông minh, cà phê tự động nhỏ giọt, đầu ra tự động 2 tách cà phê hoặc bộ lọc trà có thể được loại bỏ bất cứ lúc nào và chỉ rõ mức nước rõ ràng.

máy pha cà phê Americano Couples

  • Bộ ấm trà sứ hoa văn phong cách Nhật Bản: hoa văn trên ấm và tách được vẽ rất tỉ mỉ và tinh xảo, vừa mang vẻ đẹp đơn giản vừa vô cùng tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn. Ấm trà được thiết kế dạng bầu tròn truyền thống, quai của ấm cũng được làm bằng chất liệu rất chắc chắn. Khi pha trà ấm và rót ra tách, ta sẽ thấy được sự kết hợp tuyệt vời giữa màu sắc tự nhiên của men sứ và màu xanh hoặc vàng nguyên thủy của trà, tạo nên phong cách trà đạo truyền thông rất đặc trưng của Việt Nam.

ấm trà sứ hoa văn phong cách nhật bảnVà còn rất nhiều rất nhiều sản phẩm nữa đang chờ bạn khám phá tại PHUKIENITSMART.COM.

Để được tư vấn nhiều hơn về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng, bạn có thể truy cập địa chỉ website phukienitsmart.com hoặc liên hệ theo địa chỉ:

PHUKIENITSMART

Địa chỉ: 72 Phú Thọ, Phường 1, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh

Tel: 093 880 4889

Email: tonyhuynh89@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chọn máy pha cà phê rẻ tiền - Liệu có thấy đắng như cà phê?

Chọn máy pha cà phê rẻ tiền - Liệu có thấy đắng như cà phê?

Để trả lời cho việc mua máy pha cà phê cho quán như thế nào, làm sao để không mua phải máy “Đắng như cà phê”. Việc này nằm trong bài toán chi phí - chất lượng, đâu là ưu tiên trên hết của bạn? Cân nhắc thật kĩ nếu bạn quyết định ưu tiên chi phí mà bỏ qua phần tính năng cũng như độ bền của máy.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!