Trước khi mua bánh ăn dặm Pigeon, nhất định phải đọc bài viết này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thể nói, bánh ăn dặm Pigeon là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các mẹ khi con yêu bước vào giai đoạn ăn dặm. Nhưng trước khi mua bánh ăn dặm Pigeon, các mẹ hãy dành 2 phút đọc bài viết này của chúng tôi để chắc chắn quyết định lựa chọn bánh ăn dặm Pigeon có thực sự đúng đắn hay không nhé!

Trong bài viết này, websosanh sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cực kỳ hữu ích về nguồn gốc xuất xứ, các loại bánh, chất lượng cho tới giá thành của bánh ăn dặm Pigeon

Bánh ăn dặm Pigeon của Nhật
Bánh ăn dặm Pigeon của Nhật

Bánh ăn dặm Pigeon của nước nào sản xuất? 

Bánh ăn dặm là dòng sản phẩm của thương hiệu Pigeon nổi tiếng có xuất xứ từ Nhật Bản. Pigeon là công ty lớn, được thành lập từ năm 1957 với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thực phẩm dinh dưỡng tại Nhật.

Ngoài bánh ăn dặm, hãng Pigeon còn sản xuất rất nhiều các sản phẩm khác cho mẹ và bé như sữa công thức, bình sữa, bột ăn dặm, núm ty, khăn thấm sữa… Tất cả các sản phẩm của Pigeon luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ trên toàn thế giới trong nhiều năm qua.

Bánh ăn dặm Pigeon có những loại nào?

– Căn cứ theo tháng tuổi: Bánh ăn dặm Pigeon có các sản phẩm phù hợp cho các bé từ 6,7,8,9 cho tới 1 tuổi.

– Căn cứ theo hương vị: Bánh ăn dặm Pigeon nghiên cứu và cho ra mắt rất nhiều các sản phẩm bánh với hương vị khác nhau, phù hợp với các bé ở từng độ tuổi.

Sự đa dạng và phong phú về các loại bánh ăn dặm này giúp các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bé yêu của mình.

Bánh ăn dặm Pigeon đa dạng về chủng loại và mùi vị
Bánh ăn dặm Pigeon đa dạng về chủng loại và mùi vị

Bánh ăn dặm Pigeon có tốt không?

Đa phần bánh ăn dặm Pigeon được bày bán tại thị trường Việt Nam là hàng nhập khẩu chính hãng, số ít còn lại sẽ là hàng xách tay trực tiếp từ nước ngoài về. Để biết bánh ăn dặm Pigeon có tốt không, hãy cùng tham khảo những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé:

– Bánh ăn dặm Pigeon được làm từ các nguyên liệu sạch, 100% organic; các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất tại Nhật Bản nên chất lượng luôn đảm bảo tuyệt đối.

– Thành phần bánh không chứa chất phụ gia, hóa học, hương liệu nhân tạo và phẩm màu. Chính vì vậy, bánh ăn dặm Pigeon rất an toàn và lành tính, không gây bất kỳ nguy hiểm nào cho sức khỏe của trẻ.

– Thành phần nguyên liệu chính của bánh ăn dặm Pigeon đều là “đặc sản” của Nhật như rong biển, gạo Nhật, cá ngừ, cá mòi…

Bánh ăn dặm Pigeon cung cấp đầy đủ các vi chất, dưỡng chất, khoáng chất và vitamin cho sự phát triển trí não và thể chất của bé, đặc biệt là DHA và canxi.

– Hàm lượng chất béo và năng lượng trong bánh cao giúp bé đủ sức vui chơi hoạt động cả ngày dài mà không bị đói.

– Bánh ăn dặm Pigeon đa dạng về mẫu mã và mùi vị nên mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích của bé.

– Hương vị bánh cực kỳ thơm ngon, kích thích vị giác giúp bé ăn ngon miệng.

– Kích thước bánh phù hợp với bàn tay của bé nên rất dễ cần nắm.

– Bánh dễ tan trong miệng, tránh tình trạng bé hóc nghẹn khi mới bắt đầu ăn dặm.

Bánh ăn dặm Pigeon được làm từ các nguyên liệu sạch, 100% organic
Bánh ăn dặm Pigeon được làm từ các nguyên liệu sạch, 100% organic

Bánh ăn dặm Pigeon giá bao nhiêu?

Tùy theo từng sản phẩm, mùi vị mà bánh ăn dặm Pigeon sẽ có mức giá bán khác nhau. Nhưng thông thường, bánh ăn dặm Pigeon chính hãng sẽ có giá bán tham khảo dao động từ khoảng 60.000 đến 80.000 VNĐ/hộp.

Để mua được bánh ăn dặm Pigeon chính hãng tại Việt Nam, các mẹ nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán đồ cho mẹ và bé có quy mô lớn, có độ tin cậy cao, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường và có lượng khách đến mua hàng đông đảo.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về bánh ăn dặm Pigeon.Websosanh chúc các bé luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên chọn bánh ăn dặm Wakodo hay bánh ăn dặm Pigeon cho bé?

Nên chọn bánh ăn dặm Wakodo hay bánh ăn dặm Pigeon cho bé?

Bánh ăn dặm Wakodo và bánh ăn dặm Pigeon đều là thương hiệu bánh ăn dặm nổi tiếng của Nhật. Cả hai đều được nhiều người chọn mua cho bé trong độ tuổi ăn dặm. Vậy trong hai thương hiệu này thì đâu là thương hiệu tốt nhất? Cùng tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!