Trường Thịnh Telecom - Đại lý chuyên phân phối camera và linh kiện chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối camera quan sát, Trường Thịnh Telecom đưa tới giải pháp giám sát an ninh chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay. 

Camera giám sát không dây, lắp đặt dễ dàng là một trong những sản phẩm rất phổ biến trên các sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên, sau khi mua về người sử dụng mới nhận ra là “tiền mất tật mang” khi những camera này mặc dù rẻ nhưng chất lượng hình ảnh rất kém, khó có thể quan sát, và lúc cần thiết thì không thể trích xuất được những hình ảnh do bộ nhớ quá thấp. 

Nắm được tầm quan trọng của camera quan sát, Trường Thịnh Telecom với gần 10 năm trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt camera an ninh, luôn đề cao vấn đề chất lượng và bảo mật khi cung cấp các sản phẩm camera giám sát tới người sử dụng. 

trường thịnh telecom
Trường Thịnh Telecom – đại lý phân phối camera và linh kiện chính hãng uy tín

Trường Thịnh Telecom – Đại lý chuyên phân phối camera và linh kiện chính hãng

Được thành lập năm 2016, tới nay Trường Thịnh Telecom hiện là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu uy tín trong các lĩnh vực:

  • Camera quan sát: Hikvision, Dahua, Kbvision, HoneyWell, Wisenet, Zkteco, Vantech, Uniview, Panasonic, Paragon, Analog,…
  • Camera Wifi: Ezviz, Imou, Tapo, Uniach, Yoosee…
  • Cáp mạng: Hikvision, Commscope, LS, Ensoho, Vcom, Premium-Line, Norden, Alantek, Sino…
  • Thiết bị mạng wifi: Ruijie, Cisco, Mikrotik, Tp-link, Tenda, HPE, H3C
  • Ổ cứng lưu trữ HDD, SSD: Western, Seagate, Toshiba…
  • Tủ rack, tủ điện, tủ đầu ghi camera, tủ rack 6u, 9u, 10u, 12u,15u, 20u, 27u, 42u
  • Máy tính bàn, PC, Laptop như: HP, Dell, Lenovo.
  • Đèn năng lượng: Đèn pha, đèn đường, đèn bulb, đèn trang trí
  • Tổng đài điện thoại: Grandstream, Nec, Panasonic, Yearlink, Yeastar
  • Phụ kiện camera: Nguồn 12v2a, Nguồn tổng, box, Chân đế, jack, Đầu bấm mạng, HDMI, màn hình test cam, phích điện, phụ kiện mạng và các phụ kiện máy tính.

Với vai trò là nhà phân phối chính hãng, các sản phẩm được phân phối bởi Trường Thịnh Telecom không chỉ có được chất lượng mà còn kèm theo đầy đủ các giấy tờ xuất – nhập rõ ràng, cùng với đó là mức giá ưu đãi, với nhiều chiết khấu từ chính nhà sản xuất. 

Chi tiết xem thêm Bảng giá camera giám sát chính hãng 

Do đó, không chỉ phục vụ cho nhu cầu cá nhân, Trường Thịnh Telecom còn đóng vai trò là đơn vị phân phối camera sỉ, các thiết bị viễn thông hàng đầu cho các nhà đại lý, cửa hàng nhỏ. 

Trường Thịnh Telecom được vinh dự chọn là nhà cung cấp hệ thống camera giám sát cho hàng loạt các dự án của những đơn vị nổi tiếng như: Kho bạc nhà nước, Ngân hàng BIDV, Ngân Hàng VietBank, Chung cư Himlam, Tòa Nhà Lancaster, Tòa nhà 59 Đinh Tiên Hoàng, Công ty Dược Phẩm 150, Khách sạn Happiness, Nhà hàng Hoàng Thao, Gamuda Celadon…

Trường Tịnh Telecom - Cung cấp giải pháp an ninh toàn diện.
Trường Tịnh Telecom – Cung cấp giải pháp an ninh toàn diện.

Trường Thịnh Telecom cung cấp giải pháp an ninh toàn diện

Không chỉ là nhà phân phối camera và linh kiện chính hãng, Trường Thịnh Telecom còn đưa tới giải pháp giám sát an ninh toàn diện với đầy đủ các sản phẩm dịch vụ gồm:

  • Lắp đặt camera an ninh

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống camera giám sát an ninh bảo vệ tài sản, hoặc camera quan sát phục vụ các mục đích khác đều sẽ được Trường Thịnh Telecom khảo sát thực địa, đưa ra các tư vấn chuyên nghiệp nhất về loại camera nên sử dụng, cách thức lắp đặt, cách đi dây điện… từ đó, người sử dụng có thể lựa chọn được hệ thống phù hợp nhất với nhu cầu.

Sau khi lắp đặt camera an ninh hoàn chỉnh, khách hàng sẽ được kỹ thuật viên hướng dẫn tường tận cách sử dụng, cũng như các chế độ bảo hành đầy đủ. Các vấn đề phát sinh nằm trong diện được bảo hành sẽ được Trường Thịnh Telecom nhanh chóng cử kỹ thuật viên tới kiểm tra, bảo hành và sửa chữa.

  • Sửa chữa camera

Sau quá trình sử dụng, camera có thể dễ dàng gặp phải các lỗi như hình ảnh bị mờ nhòe, không ổn định, chập chờn, hoặc hồng ngoại gặp vấn đề khiến camera không thể quan sát vào ban đêm…

Với đội ngũ nhân viên là các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao cũng như hiểu biết sâu rộng về tất cả các loại camera hiện nay, chắc chắn bất cứ các trục trặc nào liên quan tới hệ thống camera nhà bạn đều sẽ được nhanh chóng “bắt bệnh” và xử lý kịp thời. 

  • Thanh lý, bán camera cũ

Các camera cũ nhưng vẫn có được chất lượng tốt, trong khi giá thành rẻ là lựa chọn hợp lý dành cho các doanh nghiệp, gia đình. Các camera cũ thanh lý được cung cấp bởi Trường Thịnh Telecom vẫn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kèm theo đó là chất lượng được kiểm duyệt gắt gao nên người sử dụng có thể yên tâm khi sử dụng. 

trường thịnh telecom
Trường Thịnh Telecom đưa tới các chính sách bảo hành rất tốt đối với người sử dụng.

Ngoài ra, với các chính sách bảo hành đi kèm khi gặp các trục trặc trong quá trình sử dụng camera, Trường Thịnh Telecom cũng sẽ thực hiện việc sửa chữa, bảo dưỡng giúp đảm bảo hệ thống giám sát luôn hoạt động ổn định. Người sử dụng có nhu cầu nâng cấp hệ thống camera an ninh cũ đã xuống cấp, Trường Thịnh Telecom cũng sẽ cung cấp giải pháp nâng cấp giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng giám sát. 

Khách hàng có nhu cầu mua, hoặc kinh doanh camera quan sát chính hãng với mức giá tốt nhất có thể liên hệ với Trường Thịnh Telecom theo thông tin:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ TRƯỜNG THỊNH

Website: https://truongthinhtelecom.com/

Số điện thoại: 02838101698 – 0911287898 – 0888319798

Tin tức về

Đánh giá laptop Lenovo Yoga Slim 6 14IRH8-83E00008VN

Đánh giá laptop Lenovo Yoga Slim 6 14IRH8-83E00008VN

Lenovo Yoga Slim 6 14IRH8 83E00008VN là một chiếc laptop tinh tế và đẳng cấp, được thiết kế dành riêng cho các sinh viên và nhân viên văn phòng. Với vi xử lý Intel Core i7-13700H và bộ nhớ RAM 16GB, máy luôn có hiệu năng mạnh mẽ để thực hiện các tác vụ hàng ngày và giải trí một cách trơn tru.
Có nên mua bếp từ âm 2 vùng nấu Malloca MI-02?

Có nên mua bếp từ âm 2 vùng nấu Malloca MI-02?

Bếp từ âm 2 vùng nấu Malloca MI-02 của nước nào, giá có đắt không, có những tính năng gì,...? Hôm nay Websosanh sẽ giúp bạn review chi tiết về sản phẩm này, liệu đây có phải là sản phẩm bếp từ đôi bạn đang tìm kiếm.
Giá bán tất tật các dòng tivi OLED Samsung mới nhất 2023

Giá bán tất tật các dòng tivi OLED Samsung mới nhất 2023

Tính cho tới tháng 7/2023, Samsung hiện đang phân phối chính hãng 3 dòng tivi OLED Samsung khác nhau tại thị trường Việt Nam. Tất cả các phiên bản này đều được trang bị những công nghệ hiện đại bậc nhất thị trường hiện nay.
Review về máy làm sữa hạt Heimchef Pro-688

Review về máy làm sữa hạt Heimchef Pro-688

Máy làm sữa hạt Heimchef Pro-688 có những chức năng gì? Liệu sản phẩm này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn không? Cùng websosanh khám phá thêm về dòng máy này qua bài review dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!