Từ A đến Z về điều hòa Panasonic 2 HP Inverter CU/CS-PU18XKH-8M

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic 2 HP Inverter CU/CS-PU18XKH-8M của hãng Panasonic – Nhật Bản được đông đảo khách hàng tìm mua trong mùa hè này. Vậy chiếc điều hòa này có gì đặc biệt và tại sao lại được tin dùng?

Hãy cùng khám phá từ A đến Z, từ thiết kế, năm ra mắt, tính năng, công nghệ, chế độ bảo hành cho tới giá thành của sản phẩm để biết câu trả lời nhé!

Năm ra mắt điều hòa Panasonic 2 HP CU/CS-PU18XKH-8M 

Theo thông tin công bố từ nhà sản xuất, điều hòa Panasonic 2 HP CU/CS-PU18XKH-8M là dòng máy lạnh 1 chiều có kiểu dáng treo tường và được ra mắt vào năm 2021.

Panasonic là thương hiệu Nhật Bản được thành lập vào năm 1918, sau đó thương hiệu này gia nhập thị trường Việt Nam rất sớm từ năm 1950. Ngoài máy lạnh – điều hòa, hãng Panasonic sản xuất và cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau tủ lạnh, tivi, nồi cơm điện, lò vi sóng, máy xay sinh tố, quạt,… Các sản phẩm của hãng đều được khách hàng tin dùng vì có thiết kế mẫu mã đẹp lại tiết kiệm điện cùng độ bền cao.

điều hòa Panasonic 2 HP CU/CS-PU18XKH-8M
Điều hòa Panasonic 2 HP Inverter CU/CS-PU18XKH-8M ra mắt năm 2021.

Thiết kế, công suất hoạt động điều hòa Panasonic 2 HP CU/CS-PU18XKH-8M 

Về thiết kế, điều hòa Panasonic 2 HP CU/CS-PU18XKH-8M sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại với màu trắng trang nhã, các góc được bo tròn mềm mại và tinh tế phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Công suất hoạt động của máy là 2HP – tương đương với 18000BTU nên thích hợp sử dụng ở các căn phòng có diện tích từ 20 – 30m² hoặc thể tích từ 60 đến 80m³. Bạn cần lắp đặt đúng với diện tích phòng theo khuyến nghị của nhà sản xuất để đảm bảo đạt được hiệu quả làm mát tốt nhất.

điều hòa Panasonic 2 HP CU/CS-PU18XKH-8M
Điều hòa Panasonic 2 HP CU/CS-PU18XKH-8M sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại với màu trắng trang nhã

Công nghệ, tính năng trên điều hòa Panasonic 2 HP CU/CS-PU18XKH-8M 

Sở hữu mức giá cao, khoảng gần 20 triệu đồng nhưng chiếc máy điều hòa Panasonic 2 HP CU/CS-PU18XKH-8M vẫn được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin dùng vì được trang bị rất nhiều công nghệ, tính năng hiện đại và thông minh. Cụ thể:

+ Công nghệ lọc bụi, lọc không khí Nanoe G: Nanoe-G có khả năng giải phóng ra  các ion âm xung quanh máy điều hòa, khi thiết bị hoạt động thì các hạt bụi tích điện âm sẽ bị màng lọc tích điện dương giữ lại màng lọc và bị vô hiệu hóa tại đây. Chính vì vậy bầu không khí trong phòng không chỉ sạch bụi bẩn mà còn sạch cả bụi mịn PM2.5, phấn hoa nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

+ Cánh đảo gió lớn: Kích thước cánh đảo gió phía dưới lớn hơn so với bình thường giúp phân bổ luồng gió nhanh hơn và xa hơn nên làm mát khắp căn phòng đồng đều.

điều hòa Panasonic 2 HP CU/CS-PU18XKH-8M
Kích thước cánh đảo gió phía dưới lớn hơn so với bình thường giúp phân bổ luồng gió nhanh hơn và xa hơn

+ Chế độ Powerful làm mát ngay tức thì: Chế độ Powerful  trên điều hòa Panasonic 2 HP CU/CS-PU18XKH-8M có khả năng làm mát nhanh hơn 18% so với chế độ thường bằng cách chạy cả máy nén và quạt dàn lạnh ở tốc độ siêu cao.

+ Công nghệ trí tuệ nhân tọa ECO + AI kết hợp Inverter tiết kiệm điện: Nhờ sự kết hợp này mà bạn có thể yên tâm sử dụng điều hòa mà không lo tiêu tốn điện năng. Công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh công suất máy nén ở từng thời điểm (tránh tình trạng phải chạy với tốc độ tối đa liên tục gây tốn điện), trong khi đó chế độ ECO có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp nâng cao hiệu quả tiế kiệm điện.

điều hòa Panasonic 2 HP CU/CS-PU18XKH-8M
Công nghệ trí tuệ nhân tọa ECO + AI kết hợp Inverter tiết kiệm điện

+ Chức năng khử ẩm: Chức năng khử ẩm giúp loại bỏ bớt độ ẩm ở trong phòng, cho không gian không bị ẩm ướt, luôn khô ráo ngay cả khi bước vào những tháng nồm ẩm như ở miền Bắc của Việt Nam. Điều  này giúp hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc gây các bệnh về đường hô hấp như viêm mũi, viêm phổi, viêm phế quản…

+ Chế độ hẹn giờ bật/tắt máy lạnh thông minh: Nhờ có chế độ này mà người dùng không cần phải căn giờ thức dậy tắt máy khi đang ngủ nên vừa tiết kiệm điện vừa mang lại cảm giác thoải mái tiện lợi.

Chế độ bảo hành điều hòa Panasonic 2 HP CU/CS-PU18XKH-8M 

Giá thành cao khiến nhiều người băn khoăn và đắn đo không biết có nên mua chiếc máy điều hòa Panasonic 2 HP CU/CS-PU18XKH-8M hay không. Và để khẳng định cho chất lượng sản phẩm cũng như tăng niềm tin của người dùng, nhà sản xuất có chế độ bảo hành 7 năm cho máy nén. Cùng với đó là hệ thống bảo hành của hãng rộng khắp nên khách hàng yên tâm rằng sẽ được hỗ trợ tốt nhất.

điều hòa Panasonic 2 HP CU/CS-PU18XKH-8M
Cục nóng của điều hòa được bảo hành tới 7 năm

Nhìn chung, tuy mức giá thành cao so với các dòng máy điều hòa có cùng công suất cùng thiết kế của các thương hiệu khác như Gree, Casper, Dairry, LG, Funiki… nhưng chiếc điều hòa Panasonic 2 HP Inverter CU/CS-PU18XKH-8M vẫn được đông đảo khách hàng tin dùng vì có chất lượng vượt trội. Sản phẩm sẽ là lựa chọn thích hợp cho các không gian có diện tích từ 20 – 30 m2.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua điều hòa Panasonic 2 HP Inverter CU/CS-PU18XKH-8M không? Giá bao nhiêu?

Có nên mua điều hòa Panasonic 2 HP Inverter CU/CS-PU18XKH-8M không? Giá bao nhiêu?

Panasonic 2 HP Inverter CU/CS-PU18XKH-8M là mode được sản xuất tại Malaysia và cho ra mắt thị trường vào năm 2021. Chiếc điều hòa sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đẹp sang trọng của nhiều công nghệ tính năng hiện đại không chỉ làm mát và tiết kiệm điện hiệu quả mà còn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!