Từ A đến Z về điều hòa Panasonic inverter XZ12XKH-8 2 chiều 12000BTU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tổng hợp các thông tin từ A đến Z về điều hòa inverter Panasonic inverter XZ12XKH-8 2 chiều 12000BTU, từ thiết kế, công suất, tính  năng, công nghệ cho tới giá thành, chế độ bảo hành đều có trong bài viết dưới đây. Cùng theo dõi để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Thiết kế điều hòa inverter Panasonic inverter XZ12XKH-8 2 chiều

Điều hòa Panasonic inverter XZ12XKH-8 2 chiều 12000BTU được sản xuất tại nhà máy của hãng Panasonic ở Malaysia. Sản phẩm ra mắt năm 2021 và nhanh chóng chinh phục khách hàng bởi kiểu dáng thanh lịch, sang trọng với các đường cong cá tính.

Lớp vỏ bên ngoài của dàn lạnh màu trắng ngọc trai kết hợp với điểm nhấn là đường viền bạo vẻ khác biệt cho sản phẩm và nâng cao đẳng cấp, vẻ sang trọng cho căn phòng sở hữu.

điều hòa inverter Panasonic inverter XZ12XKH-8 2 chiều 12000BTU
Sản phẩm ra mắt năm 2021 và nhanh chóng chinh phục khách hàng bởi kiểu dáng thanh lịch, sang trọng với các đường cong cá tính.

Công suất hoạt động điều hòa inverter Panasonic inverter XZ12XKH-8 2 chiều

Với công suất làm mát và sưởi ấm 12000 BTU nên chiếc điều hòa Panasonic inverter XZ12XKH-8 2 chiều phù hợp với những căn phòng có diện tích 15- 20m2, thích hợp với phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc nhỏ.

Sản phẩm được trang bị cơ chế 2 chiều sẽ giúp bạn làm lạnh hoặc sưởi ấm tuỳ vào mùa và thời tiết cũng như nhu cầu sử dụng. Với cơ chế này, máy điều hòa này đặc biệt phù  hợp với các hộ gia đình ở miền Bắc của nước ta.

điều hòa inverter Panasonic inverter XZ12XKH-8 2 chiều 12000BTU
Với công suất làm mát và sưởi ấm 12000 BTU nên chiếc điều hòa Panasonic inverter XZ12XKH-8 2 chiều phù hợp với những căn phòng có diện tích 15- 20m2

Công nghệ, tính năng trên điều hòa inverter Panasonic inverter XZ12XKH-8 2 chiều

Các công nghệ, tính năng được tích hợp trên điều hòa inverter Panasonic inverter XZ12XKH-8 2 chiều gồm:

+ Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng: Công nghệ Inverter ngoài khả năng mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng tới 50% còn giúp máy hoạt động êm ái, làm lạnh/sưởi ấm ổn định, hiệu quả và bền bỉ.

+ Chế độ Eco tích hợp AI: Chế độ thông minh này có khả năng tự động cân chỉnh mức giảm công suất phù hợp với thời gian làm lạnh giúp tiết kiệm điện năng thêm 20%.

+ Công nghệ lọc sạch bụi bẩn Nanoe-G: Nanoe-G giải phóng các ion âm ra xung quanh điều hòa để bắt giữ các hạt bụi o trong ống nạp. Các hạt bụi tích điện âm bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại đây. Nhờ vậy nên không khí trong phòng sạch hoàn toàn bụi bẩn, kể cả bụi PM2.5. Đặc  biệt, nhờ có Nanoe-G mà bạn có thể sử dụng chiếc điều hòa inverter Panasonic inverter XZ12XKH-8 2 chiều như một máy lọc không khí thực thụ.

điều hòa inverter Panasonic inverter XZ12XKH-8 2 chiều 12000BTU
Công nghệ lọc sạch bụi bẩn Nanoe-G

+ Chế độ làm lạnh/sưởi ấm nhanh Powerful: Nhờ có chế độ Powerful mà điều hòa inverter Panasonic inverter XZ12XKH-8 2 chiều có thể làm mát và sưởi ấm căn phòng nhanh chóng và ngay tức thì. Cùng với đó là thiết kế cánh đảo gió Big Flag sẽ giúp luồng gió lạnh/ấm được thổi ra xa hơn và đều hơn.

+ Chế độ ngủ đêm: Chế độ ngủ đêm có khả năng tự động tăng giảm nhiệt độ theo thân nhiệt người dùng và môi trường bên ngoài, vừa giúp mang lại cảm giác thoải mái vừa tiết kiệm điện năng tối ưu.

+  Ngoài ra, điều hòa inverter Panasonic inverter XZ12XKH-8 2 chiều còn có tính năng hoạt động siêu êm, thổi gió dễ chịu, hẹn giờ bật tắt tự động giúp tăng thêm sự tiện lợi khi sử dụng máy điều hòa này.

điều hòa inverter Panasonic inverter XZ12XKH-8 2 chiều 12000BTU
Tính năng hẹn giờ bật tắt tự động giúp tăng thêm sự tiện lợi khi sử dụng máy điều hòa này.

Giá cả, chế độ bảo hành điều hòa inverter Panasonic inverter XZ12XKH-8

Điều hòa inverter Panasonic inverter XZ12XKH-8 2 chiều 12000BTU chính hãng Nhật Bản có giá bán tham khảo khoảng 21,6 triệu đồng. Đây là mức giá khá cao vì điều hòa Panasonic thuộc phân khúc cao cấp nên không phải gia đình bào cũng có đủ khả năng tài chính để mua và sử dụng.

Về chế độ bảo hành, điều hòa Panasonic inverter XZ12XKH-8 2 chiều được bảo hành 1 năm cho toàn máy và 7 năm cho máy nén. Với thời gian bảo hành lâu dài nên bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

điều hòa inverter Panasonic inverter XZ12XKH-8 2 chiều 12000BTU
Điều hòa inverter Panasonic inverter XZ12XKH-8 2 chiều 12000BTU chính hãng Nhật Bản có giá bán tham khảo khoảng 21,6 triệu đồng.

Đối tượng thích hợp sử dụng điều hòa inverter Panasonic inverter XZ12XKH-8 

Với những thông tin phân tích ở trên có thể đưa ra kết luận, điều hòa Panasonic inverter XZ12XKH-8 2 chiều với khả năng làm lạnh và sưởi ấm nên rất thích hợp sử dụng ở miền Bắc nước ta. Cùng với đó là công suất hoạt động 12000BTU nên làm mát và sưởi ấm hiệu quả ở không gian có diện tích 15-20m2.

Nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên cộng với khả năng tài chính tốt thì không có lý do gì để bạn không “rinh”ngay điều hòa Panasonic inverter XZ12XKH-8 2 chiều 12000BTU về sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!