Từ A đến Z về điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ71WKH-8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ71WKH-8 2 chiều 24000BTU để sử dụng trong gia đình mà chưa hiểu hết về thiết bị? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp hết cho bạn từ A đến Z về chiếc điều hòa này, cùng theo dõi nhé!

Điều hòa Multi là giải pháp mang đến rất nhiều lợi ích như đảm bảo tính thẩm mỹ và làm lạnh tốt bởi có khả năng kết nối lên tới công suất 200%. Nếu bạn đang cần tìm dàn lạnh điều hòa Multi để dùng cho gia đình thì tham khảo chi tiết model Panasonic CS-MRZ71WKH-8 trong bài viết dưới nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ71WKH-8 

Điều hòa Panasonic CS-MRZ71WKH-8 2 chiều là dàn lạnh treo tường của hệ điều hòa Multi Panasonic. Thiết bị được sản xuất tại nhà máy của Panasonic ở Malaysia sau đó nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối tại Việt Nam. Nhờ chất lượng sử dụng tốt và độ bền cao nên thương hiệu xuất xứ Nhật Bản này được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin dùng. 

Từ A đến Z về điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ71WKH-8
Điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ71WKH-8 sản xuất tại nhà máy ở Malaysia

2. Phạm vi hoạt động của điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ71WKH-8 

Với mức công suất 24000BTU, điều hòa Panasonic multi CS-MRZ71WKH-8 24000BTU là sự lựa chọn lắp đặt cho phòng có diện tích dưới 40m2 như phòng họp hay phòng khách,… Điều hòa có thiết kế sang trọng và tinh tế với gam màu trắng chủ đạo nên người dùng có thể dễ dàng phối hợp với các không gian và phong cách bày trí khác nhau. 

Được trang bị hệ thống hai chiều, vừa có khả năng làm lạnh vừa có thể sưởi ấm vào mùa đông vô cùng tiện lợi. Chính vì vậy thích hợp sử dụng ngay cả những nơi có khí hậu lạnh giá vào mùa đông như miền Bắc. 

Từ A đến Z về điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ71WKH-8
Công suất 24000BTU là sự lựa chọn lắp đặt cho phòng dưới 40m2

3. Công nghệ, tính năng tích hợp trên điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ71WKH-8

Điều hòa Panasonic CS-MRZ71WKH-8 được người dùng yêu thích bởi sở hữu nhiều tính năng, công nghệ thông minh phải kể đến như: 

– Công nghệ tiết kiệm điện Inverter: Panasonic đã trang bị cho điều hòa Panasonic 24000 BTU của mình công nghệ biến tần Inverter có khả năng tiết kiệm từ 30-45% điện năng để giảm thiểu nỗi lo tiền điện hàng tháng. Bên cạnh đó còn giúp máy vận hành êm ái và nâng cao tuổi thọ sản phẩm. 

– Công nghệ thanh lọc không khí: trang bị lưới lọc kháng khuẩn vô hiệu hóa tới 99% chất gây dị ứng và vi rút, vi khuẩn hạn chế các bệnh về cảm cúm của gia đình, mang đến bầu không gian trong lành, an toàn để sinh hoạt. 

– Công nghệ làm lạnh nhanh: bộ đôi chế độ Fast Cooling và Shower Cooling tạo luồng gió trực tiếp mạnh mẽ sẽ làm lạnh tức thời, hữu ích khi bạn trở về nhà sau một ngày dài nóng nực. Cánh đảo gió có thể điều chỉnh lên để thổi khí lạnh đến khắp mọi nơi trong phòng sao cho mang đến cảm giác thoải mái nhất. 

Từ A đến Z về điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ71WKH-8
Điều khiển thiết bị từ xa tiện lợi qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud

– Thuận tiện sử dụng với điều khiển thông minh: thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên di động bạn có thể tùy chỉnh các chế độ trên thiết bị, kiểm soát nhiệt độ không gian mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi và mang tới trải nghiệm dùng tốt nhất. 

4. Giá cả và chế độ bảo hành điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ71WKH-8

Mức giá bán của điều hòa Panasonic 2 chiều CS-MRZ71WKH-8 trên thị trường khoảng trên dưới 9 triệu đồng. Với những ưu điểm mang lại thì giá bán này hoàn toàn xứng đáng và hợp lý để đầu tư. Điều hòa có chế độ bảo hành chính hãng chỉ một năm và đây cũng chính là điểm trừ của sản phẩm. Tuy nhiên với độ bền cao nhờ làm từ vật liệu cao cấp hạn chế hỏng hóc nhất có thể. 

Với những thông tin Websosanh.vn chia sẻ cho thấy điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ71WKH-8 xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu khi lắp đặt điều hòa Multi cho chung cư, nhà riêng hay văn phòng nhỏ. Nếu bạn cũng muốn sở hữu sản phẩm này thì nhanh tay truy cập trang thông tin Websosanh.vn để mua với giá hời nhất nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!